Tin tức 31/05/2018

Morgan Freeman bị tố cáo quấy rối tình dục

Bài ELLE Team

Một trong những ngôi sao cây đa cây đề nhất Hollywood – nam diễn viên Morgan Freeman đã bị tố về việc quấy rối tình dục và những hành vi không phù hợp với phụ nữ.

Đã có đến 8 người phụ nữ đã tố cáo Morgan Freeman vì những hành vi không phù hợp mà ông đã làm trong khi hợp tác với họ trong các dự án phim lẫn các cuộc phỏng vấn mà ông tham gia.

Trong các bản tố cáo của người bi hại và các nhân chứng, một số phụ nữ buộc tội ông là “quấy rối”, số khác lại gọi đó là “những hành vi không phù hợp.”

8 người phụ nữ đã tố cáo Morgan Freeman. Nguồn: Variety.
8 người phụ nữ đã tố cáo Morgan Freeman. Nguồn: Variety.

Một nữ trợ lý sản xuất trong bộ phim Going in style ra mắt vào năm 2017 đã buộc tội ông khi có những lời nói khiếm nhã về cách ăn mặc và có ý định động chạm vào cơ thể cô: “Ông ta cố vén váy tôi lên và xem xem tôi có mặc đồ lót không”. Còn bạn diễn của Morgan Freeman lúc đó có bảo ông nên dừng lại, Morgan thì lại tỏ ra hoảng và không biết làm gì. Nhiều phụ nữ khác là thành viên trong tổ sản xuất của bộ phim Now you see me 2 (ra mắt năm 2016) cũng tố cáo Morgan Freeman có những hành vì quấy rối họ, họ cũng cho biết thêm rằng ông thường xuyên bình luận kì cục về cơ thể và quần áo của họ.

Chính một nhà báo của đài CNN, bà Chloe Melas cũng cáo buộc ông có những bình luận không hợp về việc bà có thai trong một cuộc họp báo trước đó. Morgan Freeman đã nhìn bà từ trên xuống dưới và nói: “Tôi ước gì tôi ở đó (trong bụng cô)”, “Cô sắp đẻ rồi”,…

Ông từng đạt nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực điện ảnh. Nguồn: Variety.
Ông từng đạt nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực điện ảnh. Nguồn: Variety.

Morgan Freeman là một trong những ngôi sao lớn nhất Hollywood. Dù ở tuổi 80, nhưng ông vẫn tích cực tham gia vào các bộ phim mới. Ông từng dành được một giải Oscar cho diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Million Dollar Baby (2004), và 4 đề cử Oscar khác.

Xem thêm:

Đạo diễn Luc Besson bị cáo buộc quấy rối tình dục

James Franco, hào quang sẽ vụt tắt bởi các cáo buộc quấy rối tình dục?

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: CNN)

 

No more