Tin tức 25/04/2017

Nike Air VaporMax phiên bản Lego cực chất

Bài ELLE Team

Để vinh danh sự kiện Nike Air Max Day năm nay, nhà xếp hình LEGO nổi tiếng Tom Yoo đã chọn mô phỏng mô hình mà Nike gọi đỉnh cao: Air VaporMax.

https://www.youtube.com/watch?v=ziiP0eoqtdU

Top

Toom Yoo, một fan hâm mộ cuồng nhiệt thương hiệu Nike, từng nổi lên nhờ vào việc cho ra mắt nhiều mẫu giày bằng loại đồ chơi xếp hình lego, tiếp tục cho ra mắt kiệt tác tiếp theo mang tên Nike Air VaporMax. Được biết đến với khả năng xử lý LEGO chính xác, Toom Yoo đã sử dụng tài nghệ của mình vào việc tái tạo những đôi giày thể thao đắt đỏ và hiếm hoi.

Yoo đã hợp tác với Champs Sports tạo ra Air VaporMax. Kết quả là một mô hình dài hơn 11,5 inch được làm từ 1,050 khối gạch LEGO. Một phần khối gạch trong số đó Toom Yoo cũng tái hiện lại visible air thông qua các khối lego trong suốt – một trong những đặc trưng của Air Max.

G-Dragon

Air Vapormax được cho là phiên bản đột phá nhất từ trước đến giờ trong dòng giày Air Max bất tử của Nike, vậy nên không có gì là khó hiểu khi tượng đài này trở thành nguồn cảm hứng cho tác phẩm nghệ thuật tiếp theo được tạo bởi các thỏi xếp hình lego. Với việc loại bỏ hoàn toàn những thanh chống bằng nhựa TPU bên trong túi Air, thân giày làm hoàn toàn từ chất liệu dệt trứ danh Flyknit, Vapormax đem đến hiệu năng tuyệt vời và vượt trội hơn hẳn những đôi Air Max trước.

Nike Air VaporMax phiên bản Lego cực chất

Nike Air VaporMax phiên bản Lego cực chất

Nike Air VaporMax phiên bản Lego cực chất


Hạnh Miu (Nguồn Tạp Chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo sneakerfreaker)

No more