Tin tức 17/11/2018

Phim Câu chuyện đồ chơi 4 cho ra mắt teaser đầu tiên

Bài ELLE Team

Bộ phim Câu chuyện đồ chơi nổi tiếng của hãng Pixar sẽ ra tiếp phần 4 trong năm sau. Vừa qua hãng đã cho ra mắt teaser đầu tiên. Cùng ELLE Man xem qua những chi tiết mới nhất của bộ phim vừa được hé lộ!

Bộ phim Câu chuyện đồ chơi 4 (Toy story 4) từng được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2017 nhưng đã bị hoãn cho đến tận tháng 4/2019 và đoạn teaser đầu tiên cho bộ phim mới vừa được công bố gần đây. Teaser giới thiệu tất cả các nhân vật đồ chơi quen thuộc với chúng ta như Woody, Buzz Lightyear và Bo Peep đều trở lại. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trong trailer này chính là sự xuất hiện của nhân vật mới Forky. Bộ phim cũng có một bản tóm tắt được xác nhận, làm sáng tỏ cốt truyện:

“Woody luôn tự tin về vị trí của mình trên thế giới và ưu tiên của anh ấy là chăm sóc những đứa trẻ, đó là Andy và Bonnie. Nhưng khi Bonnie thêm một món đồ chơi mới gọi là “Forky” vào bộ sưu tập của mình cũng là lúc một chuyến phiêu lưu mới bắt đầu cùng với những người bạn cũ và mới. Chuyến đi này sẽ hé lộ cho Woody thấy thế giới đồ chơi có thể rộng lớn tới mức nào.

Nhân vật Forky. Ảnh: Nerdist
Nhân vật Forky. Ảnh: Nerdist

Bắt đầu với cảnh thân thương của các nhân vật, trailer đã khiến khán giả chú ý với nhân vật mới có hình thù kỳ lạ tên là Forky hét lên rằng: “Tôi không thuộc về nơi này”. Điều này đã khiến những người hâm mộ vô cùng tò mò về nội dung của phần 4 lần này. Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu Forky có phải nhân vật trung tâm của bộ phim Câu chuyện đồ chơi 4 hay không.

Loạt phim Câu chuyện đồ chơi (Toy Story) xoay quanh câu chuyện của một nhóm các đồ chơi có cảm xúc và hành động, tuy nhiên lại phải giả vờ là vật vô tri khi ở trước mặt con người. Ra mắt lần đầu vào năm 1995, Toy Story đã tạo nên một cơn sốt khi trở thành bộ phim hoạt hình đầu tiên của Pixar sử dụng công nghệ 3D. Ngay sau khi phát hành, bộ phim đã liên tục nhận những lời khen không chỉ từ khán giả mà còn từ các nhà phê bình, trở thành một trong những bộ phim hay nhất trong lịch sử phim hoạt hình.

Cùng hai nhân vật Key và Peele. Ảnh: CNet
Cùng hai nhân vật Key và Peele. Ảnh: CNet

Trước đó, trong phần 3 công chiếu vào năm 2010, bộ phim đã kết thúc với cảnh các đồ chơi tìm được chủ nhân mới Bonnie. Toy Story 4 từng dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2017, tuy nhiên sau đó nhà sản xuất phim đã công bố lùi lịch chiếu sang năm 2019.

Câu chuyện đồ chơi 4 sẽ được đạo diễn bởi Josh Cooley, người đã thực hiện bộ phim Riley’s First Date và sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 21 tháng 6 năm 2019. Dưới đây là teaser của bộ phim.

Xem thêm: 

Warner Bros. chính thức công bố dàn diễn viên phim Joker

Khi yếu tố chính trị nhuốm đầy trong các bộ phim kinh dị

__

Trích lược: Vanielice (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Hyperbeast)

No more