Tin tức 03/12/2018

Phim John Wick 3 công bố ngày khởi chiếu

Bài ELLE Man

Bộ phim John Wick 3 đã đóng máy và nhà sản xuất cũng đã công bố ngày khởi chiếu chính thức vào năm sau. Và liệu John Wick có vượt qua nghịch cảnh "giữa muôn trùng vây" của các băng đảng sát thủ để sống sót đến cuối cùng? Hãy cùng ELLE Man cập nhật thông tin trong bài viết này nhé!

Bộ phim John Wick được các nhà phê bình phim đánh giá khá cao và cũng là một tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn bạc của series đình đám trong những năm qua của Keanu Reeves. Điểm đặc sắc ở bộ phim là một loạt những cảnh quay hành động kịch tính lôi cuốn khiến người xem khó có thể rời mắt. Phần hai siêu bạo lực John Wick: Chapter 2, là một hiện tượng của phòng vé cho hãng phim Lionsgate, khi thu về 92 triệu đô tại Mỹ (tương đương 86 triệu bảng). Chad Stahelski – đạo diễn cho hai phần đầu sẽ trở lại với vai trò là đạo diễn và viết kich bản. Derek Kolstad cũng sẽ cùng hợp tác chấp bút cho phần ba này.

phim john wick - elle man - 1

Ảnh: Summit Entertainment

Kết thúc của phần trước, John Wick đã phạm phải tội lỗi tày trời khi giết một sát thủ khác tại lãnh địa của Continental Hotel, một căn cứ trung lập của các sát thủ mang một luật lệ là cấm họ tàn sát lẫn nhau. Hành động đó đã khiến anh nhận án tử từ Hội Đồng Tối Cao với cái giá treo thưởng 14 triệu đô được đặt ra cho cái đầu của mình.

phim john wick - elle man - 2

Ảnh: lionsgate

Phần thưởng hấp dẫn này đã khiến cuộc sống của John gặp không ít phiền toái bởi sự săn đuổi của những tên sát thủ săn đầu người khét tiếng. Nếu ở phần 2 là cuộc săn đuổi trốn chạy thì ở tập phim John Wick: Chapter 3, anh sẽ trở lại trong tư thế máu lửa hơn để “bắn hạ” tất cả những kẻ ngoài cuộc dám ngán đường của mình.

 

Nội dung chính của phần 3 phim John Wick sẽ không còn xoay quanh những cuộc thanh trừng và trả thù cá nhân của John mà lần ày, anh sẽ vận dụng tất cả những mánh khoé, kỹ năng sát thủ cũng của mình để sinh tồn và rời khởi New York trước sự suy sát gắt gao của thế giới sát thủ. Winston – quản lý của khách sạn Continental, đã cho John một giờ ơn huệ cuối cùng để anh có thể chạy trốn trước “Excommunicado” – hình phạt khai trừ thành viên, đồng nghĩa với việc bị cấm tiếp cận mọi dich vụ dành cho sát thủ và cắt đứt mọi liên lạc với các thành viên khác.

Bộ phim được công bố khởi chiếu vào ngày 16/5/2019 và liệu người đàn ông định mệnh này có thật sự vượt qua số phận ngàn cân treo sợi tóc để sống sót đến cuối phim?

Những cảnh hậu trường được hé lộ trong phần 3 của bộ phim John Wick:

Xem Thêm:

Phim chiếu rạp tháng 12/2018: Một Giáng Sinh hứa hẹn cháy nổ rợp trời

Chadwick Boseman – Anh hùng trên phim, siêu anh hùng ngoài đời thực

Lượt Dịch: Mie Ng (Tạp chí Phái mạnh. Nguồn: unilad)

No more