Sự kiện triễn lãm cưới kết hợp cùng nghệ thuật thị giác đầu tiên tại Việt Nam - ELLE Wedding Art Gallery 2020 đã diễn ra thành công và kết thúc trọn vẹn trong 2 ngày 03 - 04/10/2020 với đông đảo sự quan tâm và tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng, cánh báo chí, giới mộ điệu thời trang cũng như những tâm hồn đang yêu.

Sáng ngày 03/04/2020, chương trình ELLE Wedding Art Gallery 2020 chính thức mở cửa và đón khách tham quan. Với chủ đề “Hạnh Phúc Mây”, bên trong không gian choáng ngợp bởi kết cấu mái vòm là hình ảnh những tầng mây trắng bồng bềnh được mô phỏng đầy nghệ thuật cùng sự trưng bày của hơn 120 mẫu váy cưới lộng lẫy đến từ những nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Bên cạnh đó, một khu vực quy mô dành riêng cho các dịch vụ cưới như chụp ảnh, thiệp mời… nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của những đôi tình nhân đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại sắp đến. Sự kiện trên diễn ra xuyên suốt hai ngày của chương trình.

elle-wedding-art-gallery_trung-bay-120-ao-cuoi

elle-wedding-art-gallery_team-elle

elle-wedding-art-gallery_speech khai mac

Điểm sáng lớn nhất của chương trình phải kể đến chính là sân khấu Bridal Show- sàn diễn thời trang mang tầm vóc quốc tế, nơi quy tụ 4 NTK áo cưới hàng đầu tại Việt Nam. Hai giọng ca nội lực Uyên Linh và Lân Nhã đã có một tiết mục mở màn hết sức ngọt ngào cho sự trình làng của BST đầu tiên được mang đến bởi NTK Trương Thanh Hải“Eternity – Sự Vĩnh Cữu”. Mẫu thiết kế lần này lấy cảm hứng từ những thành phố cổ cùng các tòa kiến trúc lâu đời ở châu Âu, đại diện cho điều bất biến, trường tồn theo thời gian, vẻ đẹp và tình yêu cũng vậy. Trên tinh thần tư duy truyền thống kết hợp cùng lối cách tân, hiện đại, anh hy vọng mỗi cô gái đều sẽ trở thành phiên bản hoàn thiện hơn của mình trong ngày thành hôn.

elle-wedding-art-gallery_uyen-linh-lan-nha

elle-wedding-art-gallery_thiet-ke-cua-ntk-truong-thanh-hai

elle wedding art gallery

elle wedding art gallery váy cưới

elle-wedding-art-gallery_ket-show-ntk-truong-thanh-hai

Tối cùng ngày, trong không gian đậm tính kỳ ảo của những tầng mây, NTK Chung Thanh Phong đã hóa thân thành “ông bụt” để có thể biến giấc mơ cổ tích của mỗi “nàng dâu” trở thành hiện thực. Sau hơn 6 tháng dài ấp ủ, anh đã cho ra mắt 45 mẫu áo cưới nằm trong BST “Dear my princess – Gửi nàng công chúa bé nhỏ của tôi”  đầy màu sắc thần tiên và tính kiêu sa, lộng lẫy. Các thiết kế sử dụng tông trắng chủ đạo nhằm thể hiện vẻ nhẹ nhành và thanh thoát, kết hợp với những đường nét cay may tinh tế, bồng bềnh để mỗi cô gái khi khoác lên mình đều sẽ trở thành những nàng Cinderella lộng lẫy nhất.

bts-dear-my-princess-ao-cuoi-trang

bts-dear-my-princess-ao-cuoi-trang

_bts-dear-my-princess-ao-cuoi-mau-nude

Elle-wedding-gallery_bts-dear-my-princess-tiet-muc-ket-man-sau-cung

Elle-wedding-gallery_bts-dear-my-princess-tiet-muc-ket-man-sau-cung

Khép lại ngày đầu tiên với sân khấu giàu chất thơ, trữ tình và nét đẹp truyền thống đến từ NTK Thủy Nguyễn. BST có tên gọi khá ấn tượng “Tìm Người Trong Mộng” được lấy cảm hứng từ bản điệp khúc cuối cùng của cố nhạc sĩ Phó Đức Phương và cũng như lời tri ân sâu sắc mà chị nhắn gửi đến ông. Những thiết kế áo dài hiện đại với đặc điểm nổi bật là kỹ thuật thêu đính thủ công độc đáo. NTK Thủy Nguyễn đã vẽ nên câu chuyện mình muốn bằng các gam màu như sắc đỏ nhiệt huyết, bạch kim sang trọng, vàng đồng phú quý. Đây là sự kết hợp đầy tài tình và cân bằng giữa nét đẹp dân tộc cùng với cách tân, hiện đại.

người mẫu thanh hằng bst tìm người trong mộng

elle wedding art gallery áo dài cưới đỏ 

elle wedding art gallery cặp đôi trong áo dài cưới trắng

lle-wedding-art-gallery_ntk-thuy-nguyen

Tiếp nối thành công từ ngày đầu tiên, ngày thứ 2 của sự kiện triễn lãm cưới kết hợp cùng nghệ thuật thị giác đầu tiên tại Việt Nam – ELLE Wedding Art Gallery 2020 tiếp tục thu hút đông đảo sự tham gia của mọi người. Talk show với chủ đề khá “hot” hiện nay “Yêu là cưới hay Thương nhau để đó” đã nhận được nhiều ủng hộ đến từ các bạn trẻ, những cặp đôi vẫn còn loay hoay trước ngã rẽ cuộc đời. Tiếp theo là màn trình diễn đến từ thương hiệu váy cưới nổi tiếng Thuy Bridal và những “vòng quay may mắn – luck draw” của Omni Bridal, Adam Store, Linh Nga Bridal.

ELLE

Tối ngày 04/04/2020, trong không gian sân khấu tựa như vườn địa đàng, NTK Phạm Đăng Anh Thư đã cho ra mắt BST “Kiss From The Cloud – Nụ Hôn Từ Mây” đầy khác biệt so với các thiết kế trước đây. Mở đầu chương trình là tiết mục hát và rap hết sức sôi động nhưng cũng không kém phần ngọt ngào của team Wowy đến từ một trong những cuộc thi “hot” nhất hiện nay – Rap Việt. Lần này, thay vì quá chú trọng vào các chi tiết đính kết tinh xảo, chị lựa chọn tập trung hơn vào những cách phối lạ, áp dụng các xu hướng mới và được ưa chuộng gần đây như xếp nếp, lưới, tạo tầng hay layer đặc biệt.  Phạm Đăng Anh Thư đã khéo léo khi kết hợp những gì đặc trưng của thương hiệu cùng các yếu tố mới, nhằm mang đến một phiên bản cải tiến độc đáo nhưng vẫn bồng bềnh và cổ điển.

Elle wedding art gallery tiết mục wowy anh thư

Elle wedding art gallery ao cuoi trang

Vay cuoi đỏ

dàn khách mời tại ELLE Wedding Art Gallery

kết show feature

Mặc dù là một gương mặt vẫn còn khá mới trong lĩnh vực thời trang cưới nhưng Decos đã xuất sắc khi trình diễn thành công BST áo cưới mới nhất của NTK Nguyễn Phương Đông tại Elle Wedding Art Gallery 2020 và kết lại 2 ngày của chương trình. Anh đã mang đến hơi thở khác biệt khi tạo ra những thiết kế độc đáo và phá cách như váy phom dáng blazer mạnh mẽ hay cổ yếm quyến rũ… Các mẫu áo cưới lựa chọn gam màu chủ đạo gồm trắng tinh khôi và nude dịu dàng, dù không quá lộng lẫy nhưng vẫn tôn lên trọn vẹn nét đẹp của “nàng dâu” vào ngày trọng đại nhất trong đời.

ELLE

Không đơn thuần là sự kiện trưng bày, triển lãm nghệ thuật cưới ELLE Wedding Art Gallery 2020 là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai đam mê thời trang, nghệ thuật và đang tìm kiếm thông tin giá trị cho một đám cưới trong mơ. Sự kiện diễn ra từ 9:00 đến 21:00 ngày 3 & 4/10/2020 tại Trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đến đơn vị đồng hành White Palace, đối tác hình ảnh DAINGO Studio, và các nhà tài trợ California Fitness & Yoga, Eri Clinic International, Lá Trường Xuân Wedding & Event, Văn Nghệ Music Center, Học Viện Quân Nguyễn & Pu Lê

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài viết: Kang Xi Nguyễn. Hình ảnh: DaiNgo Studio

No more