Tin tức 26/08/2021

Bộ đôi siêu phẩm “bespoke” ấn tượng của Rolls-Royce tại Monterey Car Week 2021

Bài ELLE Man

Nhân dịp tuần lễ xe hơi Monterey quay trở lại sau 1 năm tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Rolls-Royce Motor Cars đã mang đến hai tác phẩm ‘bespoke’ độc đáo tới bán đảo Monterey, California (Hoa Kỳ) để kỉ niệm sự kiện lần thứ 70 này.

Rolls-Royce Ghost màu “Friskee Pink” và Black Badge Cullinan màu “Ice Turchese” chính là bộ đôi đã xuất hiện trong sự kiện dành cho người hâm mộ xe siêu sang tụ hội năm nay.

Rolls-Royce Ghost tinh tế cùng với mã màu “Friskee Pink”

Phiên bản Rolls-Royce Ghost đặc biệt này xuất hiện tại Monterey năm nay với lớp áo màu hồng đậm mang tên gọi “Friskee Pink”. Màu sắc độc đáo tô điểm cho sự tinh tế và tối giản của dòng New Ghost, mẫu xe để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử xuyên suốt 117 năm của thương hiệu Rolls-Royce.

Rolls-Royce Ghost màu "Friskee Pink"

Rolls-Royce Ghost “Friskee Pink” sở hữu khoang nội thất da kết hợp màu xanh Navy và Arctic White thanh thoát cùng các chi tiết tạo điểm nhấn với tên gọi Shieda.  Màu sắc này cũng được áp dụng trên các đường viền ghế, logo Rolls-Royce thêu tay trên xuất hiện trên đệm tựa đầu của xe cũng như tay nắm trên trần. Các chi tiết nút điều chỉnh trên bản điều khiển trung tâm cũng được viền màu hồng nổi bật. Tất cả các chi tiết nhỏ nhất đều được thiết kế và hoàn thiện một cách thủ công và tỉ mỉ nhất dưới đôi tay khéo léo của những thợ thủ công lành nghề tại Goodwood.

Rolls-Royce Ghost màu "Friskee Pink"

Rolls-Royce Ghost màu "Friskee Pink"

Rolls-Royce Ghost màu "Friskee Pink"

Rolls-Royce Ghost màu "Friskee Pink"

New Ghost sử dụng cấu trúc khung gầm Architecture of Luxury, sự kết hợp giữa tinh hoa của ngôn ngữ thiết kế Post Opulence thuần khiết & các công nghệ tiên tiến hiện đại. Với sự linh hoạt trong cấu trúc, hệ thống khung nhôm của Ghost đã giúp tạo ra một chiếc xe có tính thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo tốt hơn các yêu cầu về an toàn, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với khả năng cách âm được cải thiện.

Đi cùng ngoại thất tinh tế, Ghost cũng là chiếc xe được Rolls-Royce được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất. Hệ thống treo Planar mới tích hợp van điều tiết khung xe độc đáo, hệ thống treo kỹ thuật số Flagbearer và Hệ thống truyền dẫn vệ tinh hỗ trợ tiên tiến nhất trên thế giới để mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Rolls-Royce Ghost màu "Friskee Pink"

Rolls-Royce

Black Badge Cullinan thanh thoát cùng màu “Ice Turchese”

Đối lập với mẫu Ghost màu hồng nổi bật, Black Badge Cullinan lại được khoác lên mình lớp áo màu xanh “Iced Turchese” cùng loạt chi tiết chrome màu đen đặc trưng của series Black Badge giúp cho tổng thể của chiếc xe vừa mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát ở mọi góc độ. 

Rolls-Royce Black Badge Cullinan màu "Ice Turchese"

Bên trong khoang nội thất, toàn bộ được bọc da cao cấp màu đen kết hợp với một số chi tiết da bọc màu Turchese, một sự đảo ngược tuyệt vời so với ngoại thất của chiếc xe. Biểu tượng vô cực đặc trưng của dòng Black Badge được thêu với chỉ màu Turchese đồng nhất với các phần viền ghế. Cùng với đó, các chi tiết làm từ sợi carbon được nhấn nhá trong nhiều chi tiết cũng giúp thể hiện tính cách thể thao của chiếc xe.

Rolls-Royce Black Badge Cullinan màu "Ice Turchese"

 

Rolls-Royce Black Badge Cullinan màu "Ice Turchese"

Black Badge Cullinan được biết đến là mẫu xe SUV siêu sang đầu tiên của thương hiệu và vẫn là một trong những mẫu SUV hàng đầu hiện nay. Dòng xe được tạo ra với những đặc điểm khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm phổ thông và chỉ dành cho những khách hàng muốn tự cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Rolls-Royce Black Badge Cullinan màu "Ice Turchese"

Những chiếc Black Badge Cullinan được cá nhân hóa thường sẽ có nhiều tuỳ chọn được thiết kế riêng biệt & nổi bật hơn được sáng tạo bởi chính chủ nhân của chiếc xe. Bên cạnh những yếu tố về mặt thẩm mỹ, các kỹ sư đã tạo ra một phương pháp xử lý động lực học ‘Bespoke’ để tạo ra nhiều mô-men xoắn, khả năng kiểm soát và công suất lớn hơn so với phiên bản thông thường, đem tới trải nghiệm lái phấn khích hơn cho chủ sở hữu.

Rolls-Royce Ghost màu "Friskee Pink" và Black Badge Cullinan màu "Ice Turchese"

Chủ tịch của Rolls-Royce Motor Cars Americas – ông Martin Fritsches chia sẻ về sự ra mắt này: “Rolls-Royce Motor Cars rất vui mừng trở lại với ‘The Quail, A Motorsports Gathering’ thuộc chuỗi sự kiện Monterey Car Week 2021. Năm nay, chúng tôi hân hạnh giới thiệu hai phiên bản ‘Bespoke’ đặc biệt cho sự kiện này; Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink & Culinan Black Badge màu xanh Iced Turchese.  Tôi mong muốn được gặp các khách hàng cũng như những người bạn của chúng tôi một lần nữa trong sự kiện họp mặt của năm nay.”

Rolls-Royce Ghost màu "Friskee Pink" và Black Badge Cullinan màu "Ice Turchese"

Rolls-Royce

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more