Tin tức 20/11/2021

Rolls-Royce Motor Cars ra mắt Boutique Showroom tại TP. Hồ Chí Minh

Bài Tri Duc

Sau nhiều ngày tháng ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, showroom của hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã chính thức được khai trương và mở cửa đón khách ở trung tâm sầm uất TP.HCM. Đây hứa hẹn sẽ là nhân tố làm bùng nổ nhu cầu mua sắm xe siêu sang trong nước trong thời gian sắp tới.

Thương hiệu xe sang và giàu lịch sử bậc nhất của thế giới – Rolls-Royce Motor Cars đã ra mắt Boutique Showroom mang chủ đề phong cách sống nghệ thuật đương đại tại trung tâm Quận 1 sầm uất.

Để chào mừng sự kiện này, những phiên bản xe mới nhất cũng lần đầu tiên được trưng bày tại showroom: Phantom – biểu tượng đỉnh cao của thương hiệu và New Ghost thế hệ mới bốn cửa, sở hữu thiết kế tối giản và đề cao sự tinh tế.

Ngôi nhà mới của Rolls-Royce tại Việt Nam

Boutique Showroom TP.HCM
Bên trong ngôi nhà mới của Rolls-Royce tại Việt Nam.

Boutique Showroom mới, hiện tọa lạc tại vị trí sang trọng ở trung tâm Quận 1, sở hữu không gian trưng bày hai mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce, cũng như khu vực Bespoke với thông điệp “giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của mỗi người” được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, là đại diện cho hình ảnh của một thành phố phát triển trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy tinh tế trong cách tận hưởng cuộc sống.

Nội thất bên trong Showroom
Ảnh: Showroom Rolls-Royce

Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ Bespoke hay còn gọi là “cá nhân hoá” chiếc xe mà họ sắp sở hữu. Với 44,000 màu ngoại thất có sẵn từ thương hiệu, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm đặc biệt cho riêng mình.

Một cơ sở dịch vụ mới tại Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến ra mắt vào năm 2022, bên cạnh cơ sở dịch vụ đang hoạt động tại Hà Nội do Tập đoàn S&S điều hành.

Rolls-Royce Motor Cars showroom - SS team

Rolls-Royce

Về Rolls-Royce 

Rolls-Royce Motor Cars là công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn BMW và là một công ty hoàn toàn tách biệt với Rolls-Royce plc, nhà sản xuất động cơ máy bay và hệ thống động lực. Hơn 2.000 kỹ sư lành nghề đang làm việc tại trụ sở chính và nhà máy sản xuất của Rolls-Royce Motor Cars tại Goodwood, West Sussex, nơi duy nhất trên thế giới chế tạo ra những thiết kế xe ô tô siêu sang hoàn toàn thủ công của thương hiệu

Khi mua xe từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu sẽ được bảo hành bốn năm, không giới hạn số km. Ngoài ra, đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc đăng ký xe tuỳ theo ngày nào đến sớm hơn. Gói bảo hành bao gồm cả cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng.

Ý

Các mẫu Rolls- Royce đã được lên kệ tại TP HCM

Xe ôtô bốn cửa: Phantom, Ghost

Dòng xe Phantom 2021
Ảnh: Roll-Royce Phantom 2021
Rolls-Royce New Ghost
Ảnh: Rolls-Royce New Ghost
Rolls-Royce New Ghost

Xe ôtô năm cửa: Cullinan

Rolls-Royce Cullinan
Ảnh: xe Rolls-Royce Cullinan

Xe ôtô hai cửa: Wraith, Dawn

Rolls-Royce 2 cửa Wraith
Ảnh: Rolls-Royce Wraith

Xe Rolls-Royce sẽ có nhiều mức giá khác nhau khi được chế tác theo đơn đặt hàng riêng và thường bao gồm các yếu tố từ dịch vụ Bespoke.

Boutique Showroom Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM: L1-02D, Union Square, 171 Đồng Khởi, p. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more