Tin tức 29/05/2018

Ryan Reynolds hòa giải với cha nhờ Blake Lively

Bài ELLE Team

Ryan Reynolds luôn cảm ơn Blake Lively vì không chỉ đứng sau thành công của anh, cô còn là người hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt từ lâu với cha mình.

Ryan Reynolds hé lộ về mối quan hệ rạn nứt giữa anh và cha của mình, ông James, nhưng chính người đứng sau mọi thành công của anh, cô vợ Blake Lively đã giúp hai cho con hàn gắn lại trước khi cha Ryan qua đời.

“Cha tôi là một người cứng rắn – một cựu cảnh sát, cựu võ sĩ quyền anh nên ông ấy là một qua bom có thể “bùng nổ” bất kỳ lúc nào” – nam diễn viên Deadpool tiết lộ.

Ryan Reynolds cưới Blake Lively vào năm 2012. Nguồn: 24h
Ryan Reynolds cưới Blake Lively vào năm 2012. Nguồn: 24h

Ngôi sao Ryan Reynolds trước đây đã từng mở lòng về những khó khăn và trăn trở của anh. Anh công nhận việc giáo dục trong gia đình của anh đã khiến anh trở nên bất an, rất khó để thả lỏng tinh thần. Đặc biệt khi ở cùng ba người anh cả trong nhà, những người khiến anh thấy giống như một mục tiêu biết di chuyển hơn là một cậu em trai.

“Đây không phải kiểu chuyện gì quá ghê gớm. Chỉ là ai cũng có những vấn đề riêng của mình và tôi cũng không nằm ngoài chuyện đấy”. Ryan Reynolds giải thích thêm và cũng cho biết mối quan hệ với các anh trai trong nhà của anh đã tốt hơn nhiều khi mọi người đã lớn.

Nhưng vấn đề của anh với cha anh kéo dài nhiều năm cho tới khi con gái đầu lòng của anh và Blake Lively ra đời vào năm 2014. Nhờ sự có mặt của cô con gái này mà mối quan hệ cha con của Ryan Reynolds được hàn gắn. Mọi người thường xuyên gặp nhau hơn cho tới khi ông James qua đời năm 2015 vì bệnh Parkinson. Reynolds luôn thầm cảm ơn Lively, nhờ cô mà mọi chuyện được hòa giải.

Ryan Reynolds hạnh phúc bên gia đình. Nguồn: Wiki
Ryan Reynolds hạnh phúc bên gia đình. Nguồn: Wiki

“Cô ấy là người có tầm nhìn xa trông rộng”, Ryan nói về người bạn đời của anh, người anh cưới vào năm 2012 – “Mọi chuyện trở nên đúng đắn. Tất cả các mối quan hệ trong một gia đình luôn có vấn đề nhưng cuối cùng thì chúng ta luôn dễ dàng nhìn ra những điều tốt hơn là những kỷ niệm xấu. Cha tôi mất sau khi con gái tôi được sinh ra. Nhưng ông ấy đã thấy mặt con bé, điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc.”

Ryan Reynolds cảm ơn vì tất cả những gì Blake Lively đã làm cho anh. Nguồn: Pagesix
Ryan Reynolds cảm ơn vì tất cả những gì Blake Lively đã làm cho anh. Nguồn: Pagesix

Xem thêm:

Ryan Reynolds: Một chặng đường gian nan tìm quả ngọt

Ryan Reynolds và Michael Bay sẽ làm phim cho Netflix

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: Pagesix)

 

No more