Tin tức 13/11/2018

Ryan Reynolds sẽ góp mặt trong live-action Thám tử Pikachu

Bài ELLE Team

Pikachu Detective (tựa Việt là Thám tử Pikachu) là một bộ phim “live action” được chuyển thể từ tựa game nổi tiếng cùng tên lấy cảm hứng từ nguyên tác anime Pokemon. Với thế hệ 9x, Pokemon từng là bộ phim thần tượng của bất cứ ai và hẳn bạn cũng đã từng mơ về những chuyến phiêu lưu đồng hành với những người bạn nhỏ có năng lực siêu nhiên?

Dĩ nhiên vì được chuyển thể từ tựa game cùng tên chứ không phải từ nguyên tác anime Pokemon nên bộ phim live-action Thám Tử Pikachu diễn ra trong một bối cảnh mới mẻ hơn. Với công nghệ kỹ xảo điện ảnh tiến bộ hiện nay, “Chú chuột điện” đáng yêu này được mô phỏng rất sinh động, vẫn sinh động như xua và không kém phần “bựa” hơn phiên bản gốc qua giọng lồng tiếng cuả “Deadpool” Ryan Reynolds.

tham tu pikachu - elle man - 1

Ảnh: gameinformer

Công ty truyền thông Legendary Entertainment đã chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên phim Thám Tử Pikachu. Bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Pikachu và Tim Gooman tại thành phố Ryme.

Tim là một nhân viên văn phòng bình thường với mong ước trở thành một nhà huấn luyện Pokemon. Một ngày nọ anh vô tình gặp Pikachu trong nhà mình và điều lạ hơn là chỉ duy nhất anh là người có thể hiểu và giao tiếp được với Pikachu. Họ nhanh chóng trở thành đôi bạn đồng hành cùng phiêu lưu tìm ra những bí ẩn trong thành phố, và đặc biệt là tìm hiểu về sự mất tích kỳ bí của cha anh. Qua đoạn trailer ngắn này bạn có thể dễ dàng điểm mặt một số nhân vật Pokemon quen thuộc: Jigglypuff, Squirtle, Bulbasaur, Psyduck và Charizard.

tham tu pikachu - elle man - 2

Ảnh: dailyhive

Các nhà sản xuất phim tin rằng Pokemon chưa bao giờ hết hot và luôn là một đề tài đầy tiềm năng để khai thác, có thể nhận thấy qua sự đón nhận nhiệt tình từ đông đảo giới trẻ trên thế giới về sản phẩm Pokemon Go. Tuy nhiên, thế hệ fan Pokemon ngày nào giờ đã lớn nên việc tạo hình cho các nhân vật sẽ có chút thay đổi về tính cách để trông “trưởng thành” phù hợp hơn. Khi một nhân vật huyền thoại hay cốt truyện quen thuộc được biến thể, dĩ nhiên sẽ gây ra không ít tò mò liệu sự thay đổi có làm “biến dạng” nhân vật yêu thích của họ? Đã bao giờ các fan tự hỏi “Khi Pokemon có thể giao tiếp với người sẽ trông như thế nào?” Liệu hình ảnh mới này sẽ được các fan cứng của Pokemon đón nhận?” Cùng xem fan thế giới phản ứng thế nào về tạo hình của Thám Tử Pikachu khi bộ phim này được ra mắt nhé!

Xem Thêm:

Quái nhân Deadpool Ryan Reynolds sẽ vào vai Pikachu?

Phim người máy Gundam sẽ được chuyển thể Live-Action

Lượt Dịch: Mie Ng (Tạp Chí Phái Mạnh. Nguồn: theverge, highsnobiety)

No more