Tin tức 07/11/2018

Samsung “nhá hàng” chiếc điện thoại bẻ cong đầu tiên trước thềm sự kiện

Bài ELLE Team

Trang Facebook Samsung Mobile vừa đăng tải một hình ảnh gợi ý về chiếc điện thoại bẻ cong đầu tiên mà công ty chuẩn bị ra mắt. Chiếc điện thoại này được dự đoán là sẽ làm mưa làm gió trên toàn thế giới mặc dù giá của nó có phần hơi cao. Cùng ELLE Man xem qua nhé!

Trang Facebook Samsung Mobile vừa đăng tải một hình ảnh gợi ý về chiếc điện thoại bẻ cong màn hình gập đầu tiên mà công ty chuẩn bị ra mắt.

dien thoai be cong elle man

Samsung một lần nữa úp mở về mẫu điện thoại bẻ cong chưa ra mắt của mình, lần này thông qua ảnh đại diện Samsung Mobile trên Facebook. Đó là hình ảnh logo Samsung được thiết kế cách điệu với chữ S thứ 2 uống cong. Dù nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ thương hiệu lẫn các tín đồ công nghệ nhưng hãng không đưa ra thêm bất cứ chi tiết cụ thể nào xoay thiết kế mẫu máy điện thoại bẻ cong này. Nhiều người dùng tỏ ra khá thích thú với hình ảnh này và liên tưởng tới chiếc smartphone màn hình gập được đồn đoán lâu nay.

Ảnh: Tinhte
Ảnh: Tinhte

Như chúng ta đã biết, Samsung xác nhận rằng họ sẽ trình làng mẫu smartphone màn hình gập ngay trong năm nay. Dự kiến, tại Hội nghị Nhà phát Triển Samsung 2018 chuẩn bị diễn ra, gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ vén màn giao diện người dùng độc đáo của thiết bị này tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thiết kế của nó vẫn còn là một bí ẩn. Theo tin đồn trước đây, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có màn hình chính OLED 7,3 inch có thể gập lại và một màn hình phụ OLED 4,6 inch bên ngoài. Khi thiết bị mở ra, màn hình chính 7,3 inch sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm như một chiếc máy tính bảng. Khi được gập lại, màn hình chính hoàn toàn bị giấu đi và người dùng có thể sử dụng màn hình phụ bên ngoài như một chiếc smartphone. Đích thân giám đốc mảng di động của Samsung DJ Koh khẳng định smartphone màn hình gập của Samsung sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và sẽ là thiết bị cao cấp. Mức giá của sản phẩm cũng được đồn đoán khoảng 2.000 USD.

Hội nghị Nhà phát Triển Samsung 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên Youtube vào lúc 13h ngày 8 tháng 11. Hãy cùng ELLE Man theo dõi thông tin của chiếc điện thoại bẻ cong này thông qua livestream của sự kiện ở dưới đây nhé!

Xem Thêm

Đâu là chiếc điện thoại màn hình tràn đích thực hiện nay?

Điện thoại smartphone màn hình kim cương sẽ ra mắt năm 2019

Tham khảo: Vanielice (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: Hyperbeast)

 

No more