Tin tức 29/11/2018

Thương hiệu Dior trình lãm BST nam Pre-fall đầu tiên tại Tokyo

Bài ELLE Team

[Livestream DIOR Men's Pre-fall 2018] Cũng giống như các hãng khác, thương hiệu Dior chính thức đẩy mạnh cho dòng thời trang nam với BST Pre-fall đầu tiên được tổ chức tại Tokyo diễn vào 6 giờ tối ngày 30/11/2018 (giờ Việt Nam).

Vào tháng 9/2018, thương hiệu Dior đã đưa ra một thông báo chính thức cho ra mắt BST Pre-fall cho dòng thời trang nam đầu tiên của hãng và show diễn sẽ được tổ chức tại Tokyo. Buổi trình diễn thời trang nam đầu tiên của thương hiệu Dior diễn ra vào 8 p.m (6 p.m giờ Việt Nam) ngày 30/11 tại Shinjuku, Tokyo và được ELLE Man phát sóng trực tiếp trong bài viết này.

DiorTV embed code:

Giám đốc Điều hành thương hiệu Dior – Pietro Beccari đã chia sẻ trước đây: “Chúng tôi rất hân hạnh khi chọn Tokyo làm nơi trình diễn BST Pre-fall cho dòng thời trang nam đầu tiên của mình. Nhật Bản chính là nguồn cảm hứng của chúng tôi trong BST lần này, tất cả đều bắt nguồn từ giá trị văn hóa Nhật Bản cho đến sự sáng tạo và đổi mới chính mình của thương hiệu. Vì vậy mà show diễn lần này rất quan trọng đối với tất cả các thành viên đội ngũ trong ngôi nhà Dior.”

thuong hieu dior elle man
Ảnh: Dior

Còn với Kim Jones, NTK chính cho BST lần này phát biểu rằng: “Nhật Bản là một đất nước huyền diệu mà tôi rất yêu thích và hiểu biết khá rõ. Tôi rất yêu văn hóa cũng như lịch sử và thiên nhiên độc đáo của Nhật Bản, chúng luôn luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ đối với tôi và là nguồn cảm hứng vô tận cho tôi”.

Ngoài buổi trình diễn lần này, thương hiệu Dior cũng đã khai trương một cửa hàng pop-up dành riêng cho dòng thời trang nam tại trung tâm thương mại Isetan nằm ở quận Shinjuku, Tokyo. Cửa hàng đã chính thức đưa vào hoạt động hôm 28/11 và cũng là nơi trưng bày các sản phẩm nằm trong BST Hè 2019 của thương hiệu Dior.

thuong hieu dior elle man
Ảnh: WWD

Sự lựa chọn Tokyo làm nơi trình diễn thời trang lần này không chỉ đánh dấu một mối quan hệ lâu dài đối với các tín đồ yêu thích thời trang của thương hiệu Dior tại đất nước Mặt Trời mọc, mà nó còn thể hiện được tầm quan trọng trong chiến lược kinh doanh của hãng đối với thị trường châu Á.

thuong hieu dior elle man
Ảnh: WWD

Trong show diễn thời trang lần này của thương hiệu Dior sẽ xuất hiện túi Saddle phiên bản nam, dây nịt CD được thiết kế bởi Matthew Williams. Ông chính là nhà thiết kế đứng sau thương hiệu Alyx, thiết kế đồ họa cho đồ trang sức của thương hiệu Ambush và hiện nay đã trở thành một thành viên trong ngôi nhà Dior.


Xem thêm:

BST Dior Homme Xuân-Hè 2019: Dấu ấn mới của Kim Jones

Christian Dior – không bao giờ là “quá trễ” nếu đủ đam mê

Bài: Hami Trần (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: Dior)

No more