Tin tức 23/05/2019

Võ sỹ Conor McGregor xây tặng mái ấm cho người vô gia cư

Bài ELLE Team

Võ sỹ Conor McGregor mới đây đã có một hành động vô cùng nhân văn dành cho những người vô gia cư. Sau tất cả những tai tiếng không đáng có, có lẽ đây chính là thời điểm thích hợp nhất để "gã điên" này cải thiện hình ảnh của mình.

Võ sỹ Conor McGregor đã tiết lộ rằng, anh đang xây dựng một vài ngôi nhà dành cho những gia đình “thiếu một tổ ấm thật sự”.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội gần đây, anh đã chia sẻ rằng anh đang xây tổng cộng 8 căn nhà cho những người cần chúng. Anh đồng thời cũng đính kèm những hình ảnh về quá trình xây dựng trong bài đăng của mình.

McGregor viết: “Cũng đã một thời gian rồi, trở lại công trường thôi. Đây là căn nhà đầu tiên của tôi. Chúng còn vẫn còn 8 căn khác đang trong quá trình hoàn thiện.”

võ sỹ conor mcgregor-conor mcgregor đi tham quan công trìn (1)
Võ sỹ Conor McGregor đang xây dựng 8 căn nhà hoàn toàn mới. Ảnh: Facebook
võ sỹ conor mcgregor-công trình nhân ái củaconor mcgregor
Ảnh: Facebook

“Mỗi căn nhà đều bao gồm 3 phòng ngủ. Đây sẽ là món quà dành cho những gia đình hiện đang phải tạm trú trong những khách sạn xung quanh thủ đô; những người không có một tổ ấm đúng nghĩa. Nhưng sẽ không còn lâu nữa đâu. Sau cơn mưa trời lại sáng mà!”

“Tôi đang dạo quanh các căn nhà và khu vực này, gặp gỡ tất cả những người sống xung quanh. Biết được rằng một ngày nào đó sẽ có những gia đình sinh sống ở đây, tạo nên ký ức của riêng họ, bắt đầu lại cuộc sống; tất cả những điều đó khiến tôi cảm thấy hãnh diện tột cùng!”

“Mãi mãi Ireland! Đầu tiên cũng là Ireland! Ireland muôn năm!”

võ sỹ conor mcgregor-conor mcgregor đang ăn trong cabin
McGregor chia sẻ rằng trải nghiệm này khiến anh cảm thấy vô cùng tự hào. Ảnh: Facebook

Đầu năm nay, võ sỹ Conor McGregor đã tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi giải MMA. “Hey mọi người, thông báo ngắn gọn thôi, tôi đã quyết định ngừng chơi môn thể thao ‘Mixed Matial Art’ từ hôm nay. Chúc tất cả những người bạn của tôi vẫn tiếp tục chinh phục giải đấu trọn vẹn.”

“Tôi hiện tại đang tham gia liên doanh cùng các người bạn cũ của tôi. Mời tôi một ly Pina Coladas nào các bằng hữu!”

Tuy nhiên, một tuần ngay sau đó, có vẻ như chàng võ sỹ này đã thay đổi ý định. Anh tweet “Gặp lại các bạn tại Octagon.”

võ sỹ conor mcgregor-tweet của conor mcgregor
@TheNotoriousMMA

Dù có thật sự đã nghỉ hưu hay không, có vẻ như võ sỹ Conor McGregor vẫn sẽ tiếp tục bận rộn trong thời gian sắp tới. Công trình nhân ái này cũng đã nhận được sự rất nhiều sự tán dương đến từ những người hâm mộ.

“Thật đáng kinh ngạc! Đây là cách tuyệt vời để chia sẻ những gì mình đang có.” – một fan chia sẻ.

Một người khác viết: “BẠN THẬT SỰ RẤT TUYỆT VỜI! Tôi đã rất xúc động khi biết tin này! Thật là một hành động khiêm tốn và nhân văn! Đó thật sự là một món quà tuyệt vời.”

võ sỹ conor mcgregor-conor mcgregor nói chuyện với mọi người
McGregor chia sẻ với những gia đình xung quanh về quá trình hoàn thiện ngôi nhà. Ảnh: Facebook

Một người hâm mộ khác nhận xét: “Thật đáng yêu! Đây là điều tuyệt nhất một người có thể làm cho người khác. Những kẻ ganh ghét và đố kỵ với võ sỹ Conor McGregor sẽ không bao giờ hiểu được những thành tựu tuyệt vời mà anh ta đạt được chỉ trong 30 năm cuộc đời. Tôi tôn trọng và ngưỡng mộ tất cả những nỗ lực của bạn, Conor!!”

Tuy nhiên, vẫn còn một số người tỏ ra nghi hoặc về công trình nhân ái của võ sỹ. Một tài khoản thẳng thắn hỏi: “Bạn sẽ dành tặng chúng hay sẽ bán? Liệu bạn có cho thuê chúng nhằm kiếm lợi cá nhân?”

Một số khác lại tận dụng cơ hội này để tìm kiếm việc làm cho mình. “Tất cả những gì tôi quan tâm là làm thế nào để có được một công việc trên giàn giáo của Conor??”

Cũng không mất gì khi bạn thử, phải không nào?

Xem thêm

“Gã điên” Conor McGregor và gu thời trang ấn tượng

Các môn thể thao giúp phái mạnh giảm stress

Dịch: Dean. (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Hình ảnh và nguồn tham khảo: Ladbible)

No more