Virgil đón chào World Cup 2018 với Nike x Off-White “Football, Mon Amour”

05/06/2018, 14:00 PM

BST đón mừng World Cup 2018 mang tên Nike x Off-White “Football, Mon Amour” sẽ được tung ra vào ngày khai mạc của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Trong số những món đồ của phiên bản đặc biệt này, quả bóng Magia Match Ball chính là “trái tim” của BST.

Nằm trong BST sắp sửa ra mắt của thương hiệu Nike và Off-white có tên “Football, Mon Amour” (tạm dịch: Bóng đá, tình yêu của tôi), Magia Match Ball chính là “trái tim” của BST chào đón World Cup 2018 này. Thiết kế của quả bóng Magia Match Ball là sự cộng hưởng của ngôn ngữ thời trang trong việc vẫn thể hiện bản chất thể thao là nền tảng cốt lõi của thương hiệu Nike.

world cup 2018 - elle man 8
Ảnh: Heison Ho/Hypebeast

Thiết kế của Magia Match Ball dựa trên hình mẫu trái bóng đầu tiên được Nike sản xuất vào năm 1984, Virgil Abloh đã “vay mượn” kỹ thuật nghệ thuật Trompe-l’œil (đánh lừa thị giác) của người Pháp để đưa con mắt của người xem đến một góc độ mới mẻ hơn. Tận dụng tính tương phản của hai sắc màu trắng – đen, cố tình tạo hiệu ứng phai màudo thời tiết theo thời gian như logo thương hiệu bị phai màu, màu trắng ngà phủ khắp trái bóng để tạo ra sự phong sương ấn tượng.

world cup 2018 - elle man 7
Ảnh: Heison Ho/Hypebeast

Là một phần của BST đặc biệt dành cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2018, Nike x Off-White™ “Football, Mon Amour”, trái bóng Magia Match Ball sẽ được bán ra vào ngày khai mạc (14/6) ở một vài cửa hiệu được chỉ định.

Bên cạnh trái tim Magia Match Ball, BST đón mừng World Cup 2018 đặc biệt này còn có sự góp mặt của dòng running sneaker Zoom Fly SP được “tái sinh” trong một thiết kế vừa lạ mà lại vừa quen thuộc mang một cái tên mới – Mercurial. BST cũng bao gồm những chiếc áo thi đấu và găng tay thủ môn. BST chính là những ký ức của Virgil Abloh về bộ môn thể thao vua này từ khi anh còn là một học sinh phổ thông cũng như niềm đam mê giao hoa yếu tố phong cách thời trang mới mẻ vào trong phân khúc quần áo thể thao đã quá quen thuộc với chúng ta.

world cup 2018 - elle man 3
Ảnh: Nike
world cup 2018 - elle man 4
Ảnh: Nike
world cup 2018 - elle man 5
Ảnh: Nike
world cup 2018 - elle man 6
Ảnh: Nike
world cup 2018 - elle man 1
Ảnh: Nike

Xem thêm:

Đồng hồ thông minh cho World Cup 2018 “chào sân” tại Baselworld 2018

World Cup 2018: Thời đại của những sự chuyển giao

Tổng hợp: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Hypebeast)

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Tinder cùng thế hệ Gen Z viết lại tiêu chuẩn hẹn hò qua talkshow “School Of SwipeTM" Tinder cùng thế hệ Gen Z viết lại tiêu chuẩn hẹn hò qua talkshow “School Of SwipeTM"
Thành viên Tinder thuộc thế hệ Z và chuyên gia tư vấn mối quan hệ Kimmy Phượng cùng khám phá cách thế hệ Z viết lại tiêu chuẩn...
MONO ra mắt BST kết hợp với hãng thời trang với lịch sử 100 năm MONO ra mắt BST kết hợp với hãng thời trang với lịch sử 100 năm
Chiều 6/6, MONO và nhãn hàng New Era tổ chức buổi triển lãm và công bố bộ sưu tập kết hợp đặc biệt New Era x MONO, đánh dấu...
Rolex đếm ngược đến kỷ niệm 100 năm giải đua "24 Hours of Le Mans" Rolex đếm ngược đến kỷ niệm 100 năm giải đua "24 Hours of Le Mans"
24 Hours of Le Mans năm nay được xem là cuộc đua thế kỷ, bởi 2023 đánh dấu kỷ niệm 100 năm của giải đua xe bền uy tín và lâu...
UNIQLO ra mắt sản phẩm mới thuộc chiến dịch "Join: The Power of clothing" UNIQLO ra mắt sản phẩm mới thuộc chiến dịch "Join: The Power of clothing"
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản đã công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu...
Artura: Người kế thừa hoàn hảo cho hành trình vinh hiển 60 năm của McLaren Artura: Người kế thừa hoàn hảo cho hành trình vinh hiển 60 năm của McLaren
Từ niềm đam mê tốc độc và cơ khí của nhà sáng lập Bruce McLaren, McLaren sau 60 năm thành lập và phát triển đã trở thành một...
Lễ kỷ niệm 60 năm ra mắt dòng đồng hồ Carrera của TAG Heuer Lễ kỷ niệm 60 năm ra mắt dòng đồng hồ Carrera của TAG Heuer
TAG Heuer - thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thuỵ Sỹ - tổ chức kỷ niệm 60 năm ra mắt dòng đồng hồ Carrera huyền thoại của...
adidas phát động chiến dịch “Move For The Planet” đầy ý nghĩa adidas phát động chiến dịch “Move For The Planet” đầy ý nghĩa
adidas vừa khởi động chiến dịch Move For The Planet (Tạm dịch: Vận động cùng thay đổi thế giới) – một sáng kiến mới nhằm đẩy...
Tommy Hilfiger kết hợp cùng nghệ sĩ Keith Haring ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tommy Jeans Tommy Hilfiger kết hợp cùng nghệ sĩ Keith Haring ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tommy Jeans
Thông qua bộ sưu tập ‘Tommy X Keith Haring’, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp "Nghệ thuật dành cho đại...
Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức được ra mắt Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức được ra mắt
Tiếp nối sự thành công của adidas Runners Saigon (AR Saigon), cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi (AR Hanoi) đã chính thức...