Tin tức 05/06/2018

Virgil đón chào World Cup 2018 với Nike x Off-White “Football, Mon Amour”

Bài Tri Duc

BST đón mừng World Cup 2018 mang tên Nike x Off-White "Football, Mon Amour" sẽ được tung ra vào ngày khai mạc của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Trong số những món đồ của phiên bản đặc biệt này, quả bóng Magia Match Ball chính là "trái tim" của BST.

Nằm trong BST sắp sửa ra mắt của thương hiệu Nike và Off-white có tên “Football, Mon Amour” (tạm dịch: Bóng đá, tình yêu của tôi), Magia Match Ball chính là “trái tim” của BST chào đón World Cup 2018 này. Thiết kế của quả bóng Magia Match Ball là sự cộng hưởng của ngôn ngữ thời trang trong việc vẫn thể hiện bản chất thể thao là nền tảng cốt lõi của thương hiệu Nike.

world cup 2018 - elle man 8
Ảnh: Heison Ho/Hypebeast

Thiết kế của Magia Match Ball dựa trên hình mẫu trái bóng đầu tiên được Nike sản xuất vào năm 1984, Virgil Abloh đã “vay mượn” kỹ thuật nghệ thuật Trompe-l’œil (đánh lừa thị giác) của người Pháp để đưa con mắt của người xem đến một góc độ mới mẻ hơn. Tận dụng tính tương phản của hai sắc màu trắng – đen, cố tình tạo hiệu ứng phai màu do thời tiết theo thời gian như logo thương hiệu bị phai màu, màu trắng ngà phủ khắp trái bóng để tạo ra sự phong sương ấn tượng.

world cup 2018 - elle man 7
Ảnh: Heison Ho/Hypebeast

Là một phần của BST đặc biệt dành cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2018, Nike x Off-White™ “Football, Mon Amour”, trái bóng Magia Match Ball sẽ được bán ra vào ngày khai mạc (14/6) ở một vài cửa hiệu được chỉ định.

Bên cạnh trái tim Magia Match Ball, BST đón mừng World Cup 2018 đặc biệt này còn có sự góp mặt của dòng running sneaker Zoom Fly SP được “tái sinh” trong một thiết kế vừa lạ mà lại vừa quen thuộc mang một cái tên mới – Mercurial. BST cũng bao gồm những chiếc áo thi đấu và găng tay thủ môn. BST chính là những ký ức của Virgil Abloh về bộ môn thể thao vua này từ khi anh còn là một học sinh phổ thông cũng như niềm đam mê giao hoa yếu tố phong cách thời trang mới mẻ vào trong phân khúc quần áo thể thao đã quá quen thuộc với chúng ta.

world cup 2018 - elle man 3
Ảnh: Nike
world cup 2018 - elle man 4
Ảnh: Nike
world cup 2018 - elle man 5
Ảnh: Nike
world cup 2018 - elle man 6
Ảnh: Nike
world cup 2018 - elle man 1
Ảnh: Nike

Xem thêm:

Đồng hồ thông minh cho World Cup 2018 “chào sân” tại Baselworld 2018

World Cup 2018: Thời đại của những sự chuyển giao

Tổng hợp: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Hypebeast)

No more