Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (27/8 – 2/9/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 27/8 đến 2/9.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 27/8 đến 2/9 nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Một tuần tiến bộ trong công việc của cung hoàng đạo Bạch Dương. Những cảm xúc vui mừng lẫn lộn khi hoàn thành mục tiêu và bây giờ bạn đang trong giai đoạn điều chỉnh lại tâm trạng để có thể sẵn sàng chiến đấu tiếp. Hơn thế nữa, bạn cần chuyển đổi chiến lược kế hoạch của mình, hiện tại đường lối cũ sẽ làm bạn không thích hợp cho bạn. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình gặp trục trặc, tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến với bạn. Tin tốt rằng bạn đang thích hợp để thực hiện một chuyến du lịch ngắn hạn bởi vì sức khỏe là tài sản quan trọng nhất, bạn cần được nghỉ ngơi.

Số may mắn: 1

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: đen

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Song Ngư

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Một tuần hỗn độn của cung hoàng đạo Kim Ngưu. Thực tế luôn đi ngược với ý tưởng của bạn, khiến bạn phải lao đao. Trong giai đoạn này, sự tự tin của bạn rất dễ bị lung lay, cần phải hành động dứt khoát và phản công ngay lập tức. Có nhiều những khó khăn đang ở trước mắt bạn buộc bạn phải từ bỏ, thế nhưng sự cố gắng không ngừng đã giúp bạn vượt qua.

Số may mắn: 8

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: tím

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tốc độ cuộc sống của Song Tử tương đối ổn định nhưng đôi khi cũng có vài biến cố nhỏ. May mắn thay, cung hoàng đạo này có thể vượt qua khủng hoảng bằng sức mạnh của bản thân. Chỉ cần học theo xu hướng và thực hiện các thay đổi tương ứng theo tình hình hiện tại. Trong thời gian tới, bạn có thể thực hiện kế hoạch học tập ở nước ngoài, hoặc đăng ký các khóa học trao đổi trong thời gian ngắn hạn. Bạn nên chú ý đến sức khỏe, nghỉ ngơi nhiều hơn. Về tình yêu, đang cần khoảng thời gian yên tĩnh giữa bạn và người ấy.

Số may mắn: 9

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một tuần điều trị tinh thần và thể chất. Trong giai đoạn này, bạn phải chấp nhận sự đau đớn, bên cạnh đó chính là sự trưởng thành. Sau khi sự nghiệp gặp khó khăn, tư duy cũ và lối làm việc kém chuyên nghiệp của bạn nên được xem xét lại. Trọng tâm bây giờ của cung hoàng đạo này chính là việc chăm sóc sức khỏe, chú ý chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên hơn.

Số may mắn: 9

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một tuần tốt lành của Sư Tử. Không có vấn đề đặc biệt gì, mọi thứ đều tương đối ổn định. Tại nơi làm việc, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Vào cuối tuần, bạn sẽ có một chuyến đi bổ ích, bật mí sẽ có vài tình huống khiến bạn khá xấu hổ, đem lại tình huống giải trí cho mọi người. Về tình yêu, cung hoàng đạo này sẽ gặp gỡ được người ấy và cả hai bắt đầu mối quan hệ.

Số may mắn: 9

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: đen

Cẩn thận với chòm sao: Song Ngư

Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một tuần làm việc khác biệt. Sẽ có nhiều bất ngờ đến với với cung hoàng đạo này và kết quả thậm chí còn nhiều thú vị. Bạn nên chuẩn bị tâm lý cho những buổi giao tiếp xã giao. Ngoài ra, mối quan hệ của gia đình đã được cải thiện. Về tình yêu, người ấy sắp xuất hiện trong cuộc đời bạn đấy!

Số may mắn: 0

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Cự Giải

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một tuần mà Thiên Bình có những cảm xúc lên xuống thất thường. Đã quá muộn để nắm bắt lấy cơ hội, những ngày trôi qua với bạn vô cùng lãng phí. Bạn thiếu sự chuẩn bị và quyết đoán. Có một vài trận chiến khó khăn cần thực hiện một cách nghiêm túc và sự cố gắng chính là sức mạnh để bạn vượt qua. Đối với các biện pháp khắc phục hậu quả tạm thời khiến cho hiệu suất làm việc của bạn giảm đáng kể. Việc quan trọng nhất bây giờ chính là ngăn chặn khủng hoảng tài chính. Đặc biệt, tình yêu đối với cung hoàng đạo thời điểm này là loại thuốc tốt nhất để xoa dịu lo âu.

Số may mắn: 3

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: hồng

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Sư Tử

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp có một tuần suy giảm rõ rệt. Tình yêu và sự nghiệp gặp phải rắc rối. Cuộc sống yên bình đã trôi qua, thời điểm hiện tại chính là trung tâm của cơn bão. Cung hoàng đạo này cần phải đối mặt với thực tế và nó cần thiết để bạn nhận ra các vấn đề hiện tại để điều chỉnh bản thân. Nhìn chung, tuần này không dễ dàng gì với bạn, nhưng thời gian khủng hoảng không quá dài.

Số may mắn: 9

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Xử Nữ

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã có một tuần làm việc may mắn. Trong thời kỳ khi chỉ số vàng đạt mức cao, bạn nên biết nắm bắt cơ hội. Bất kể bạn đưa ra ý tưởng hay thực hiện nó ngay lập tức đều được sự công nhận và hỗ trợ từ mọi người. Có dấu hiệu tạo ra lợi nhuận cao và cung hoàng đạo nhận được khoản trợ cấp tài chính lớn từ các nhà tài trợ hay đối tác.

Số may mắn: 4

Ngày may mắn: thứ Bảy

Màu may mắn: xanh

Cẩn thận với chòm sao: Xử Nữ

Chòm sao may mắn: Thiên Bình

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong những ngày làm việc tích cực và đưa ra quyết định sáng suốt đã cho thấy dấu hiệu tăng trưởng của kinh doanh. Tuy nhiên, có một số khó khăn là tranh chấp giữa các đồng nghiệp, không dễ dàng đạt được sự đồng thuận. Có những dấu hiệu cho thấy kế hoạch du lịch không trơn tru và sức khỏe không tốt khiến cung hoàng đạo tốn nhiều chi phí.

Số may mắn: 6

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: xám

Cẩn thận với chòm sao: Bảo Bình

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một tuần làm việc thận trọng. Trong những ngày bạn cẩn thận để không phạm phải sai lầm, vô tình khi đối mặt với một số áp lực hoặc  có thể hơi cẩu thả bạn liền gặp phải thảm họa. Bây giờ, bạn nên ưu tiên hàng đầu cho việc củng cố công việc hiện tại và kiểm soát những thiệt hại. Bạn nên chú ý đến sức khỏe và chế độ ăn uống.

Số may mắn: 4

Ngày may mắn: thứ Sáu

Màu may mắn: xanh

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Song Ngư

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Song Ngư đang dần hồi phục lại trạng thái nghề nghiệp trong tuần. Năng lượng không chỉ được phục hồi mà còn được nâng cao hơn trước. Trong những ngày gần đây, nhiều cơ hội về nghề nghiệp đang đến với bạn. Thời gian càng giúp bạn trưởng thành hơn, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt. Nếu dũng cảm, cung hoàng đạo này có thể mong đợi nhiều về danh tiếng và tài sản hơn.

Số may mắn: 7

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: xám

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more