Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (9/7-15/7/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 9/7 đến 15/7/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần này nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này, cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ tập trung vào các vấn đề cá nhân. Vào ngày 12/7 khởi động chu kỳ mới liên quan đến gia đình của bạn. Bên cạnh đó sao Diêm Vương sẽ buộc bạn phải giải phóng nỗi sợ hãi hoặc bất an đã ngăn cản tiến độ của bạn. Bạn có thể lên kế hoạch mua nhà, tổ chức buổi họp mặt gia đình. Bạn muốn giải quyết nhu cầu về vấn đề tình cảm bằng việc đi gặp bác sĩ tâm lý, những tổn thương mà bạn trải qua nên được chữa lành. Khuyên: bạn có thể đăng ký tham gia các lớp học năng khiếu để có thể thư giãn bản thân.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Sự nổi tiếng của cung hoàng đạo Kim Ngưu đang dần được tăng lên trong tuần này, vì Nữ Thần Tình Yêu sẽ hòa hợp cùng Thiên Vương Tinh vào ngày 11/7, đây sẽ là một ngày tốt lành để bạn khám phá ra những mặt khác của xã hội. Nếu bạn đang hẹn hò, sự biến đổi này sẽ tăng thêm sự lãng mạn cho bạn. Ngày 12/7 có thể mang đến những bất hòa giữa bạn và em gái, em trai hay một người hàng xóm. Vào ngày 13/7, Nữ Thần Tình Yêu sẽ đồng bộ cùng sao Hải Vương, làm cho mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể thực hiện được kế hoạch dài hạn.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này, sẽ có những thay đổi đầy triển vọng về tài chính của cung hoàng đạo này. Bạn nên xem xét lại nhu cầu sinh hoạt của bạn trong những tháng tới để có thể thay đổi kinh phí hợp lý. Ảnh hưởng của sao Diêm Vương gợi ý rằng bạn muốn loại bỏ những thứ lộn xộn không mong muốn của mình. Bạn đang có kế hoạch kinh doanh online hoặc theo hình thức ký gửi, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp nếu bạn thực hiện. Nữ Thần Tình Yêu sẽ ghé thăm bạn vào cuối tuần khiến cho cả gia đình trở nên hòa thuận.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần mới này, cung hoàng đạo Cự Giải đang muốn thực hiện kế hoạch kinh doanh, bạn có thể đầu tư vào bất động sản. Nữ Thần Tình Yêu sẽ tích cực chiếu sáng bạn vào ngày 11-13/7, vì vậy nếu bạn đang độc thân, bạn có thể “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi gặp người ấy. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ của bạn không đạt yêu cầu thì sẽ dễ dàng dẫn đến chia tay. Sao Thổ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn vào ngày 10/7, có thể mang đến cho bạn những tin tức tốt, chẳng hạn như dự án sáng tạo mới.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này, bắt đầu từ ngày 9/7, sao Hải Vương sẽ hòa hợp cùng Mặt Trời làm cho mọi việc của cung hoàng đạo Sư Tử trở nên hoàn hảo hơn. Nếu là người theo đuổi nghệ thuật, bạn có thể thực hiện được bản phác thảo như ý muốn hay chụp được nhiều tấm hình sáng tạo. Sao Thủy cùng sao Mộc báo hiệu bạn nên cải tạo lại ngôi nhà của mình. Ngày 12/7, bạn có thể đăng ký lớp học yoga hoặc thiền nếu bạn muốn thay đổi lối sống tính cách hơn. Đặc biệt, nên chú ý đến sức khỏe không nên dùng những chất kích thích như thuốc lá, bia rượu.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống xã hội của cung hoàng đạo này đang tăng tốc, bạn luôn muốn thể hiện bộ mặt hoàn hảo nhất trước mọi người. Vì vậy bạn hãy chú ý đến phong cách thời trang của mình, nên mua sắm nhiều trang phục mới hay đi đến salon để tạo kiểu tóc mới. Nếu bạn còn đang độc thân thì đây sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn hẹn hò. Điều bất ngờ nhất sẽ xảy ra vào ngày 11/7 đấy!

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đảm bảo cung hoàng đạo này sẽ không cảm thấy nhàm chán trong tuần này. Nữ Thần Tình Yêu sẽ đến thăm ngôi nhà của Thiên Bình từ ngày 9/7 đến 6/8, sẽ có nhiều điều bí ẩn xảy ra. Trong thời gian này, sao Hỏa sẽ quay trở lại, tạo cho bạn cơ hội tốt để làm việc. Vào ngày 12/7, Mặt Trăng chiếu sáng giúp bạn thực hiện những thay đổi cần thiết trong sự nghiệp. Nếu bạn cảm thấy sự nghiệp của mình bị ràng buộc và ảnh hưởng của sao Hỏa thì trong tháng tới các yếu tố cản trở ấy sẽ bị loại bỏ.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này có thể là bước ngoặt của cung hoàng đạo Bọ Cạp, đặc biệt nếu bạn gặp khó khăn về vấn đề pháp lý, nhập cư chưa được giải quyết. thì ảnh hưởng của sao Diêm Vương sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp. Từ ngày 9/7 đến 6/8, Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng giúp bạn thực hiện tốt các hoạt động trong lĩnh vực xã hội.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này, các chòm sao sẽ mang lại cho cung hoàng đạo này những cảm giác thú vị. Bạn không nên đưa ra lời hứa khi mình chưa chắc thực hiện được, sao Mộc va chạm với sao Thủy vào ngày 9/7 rất dễ làm bạn không thực hiện được cam kết của mình. Vào ngày 10/7, sao Mộc lại đem may mắn đến cho bạn, làm cho một tuần làm việc của bạn trở nên nhẹ nhõm hơn.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này sẽ bắt đầu bằng nguồn năng lượng mới. Các mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này với các đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Vào ngày 12/7, bạn sẽ gặp phải đối thủ mạnh, bạn rất dễ mất kiểm soát về hành vi của mình. Ảnh hưởng của sao Diêm Vương sẽ đem đến cho bạn những khủng hoảng bất ngờ. Ngày tốt nhất là ngày 13/7, sao Thổ và Nữ Thần Tình Yêu sẽ kết hợp với nhau tạo cho bạn cơ hội tốt để thể hiện bản thân.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với cung hoàng đạo Bảo Bình, đây có thể sẽ là một tuần đầy thách thức. Vào ngày 12/7, Mặt Trăng chiếu sáng mở ra một nguồn năng lượng mới, giúp bạn thực hiện tốt kế hoạch của mình. Bên cạnh đó, sao Diêm Vương sẽ cải thiện sức khỏe của bạn. Vào cuối tuần, sao Hỏa sẽ chiếu sáng hành tinh của bạn giúp bạn có nhiều thời gian để thư giãn hơn. Bạn có thể đi spa hoặc theo học một lớp về các biện pháp trị liệu tinh thần.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Đối với những người nhạy cảm như cung hoàng đạo Song Ngư thì đây sẽ là một tuần đầy thú vị. Mặt Trăng chiếu sáng giúp cho bạn tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình. Sao Diêm Vương sẽ kết hợp cùng Mặt Trời vào ngày 12/7 và bạn có thể tăng thêm sự sáng tạo của bản thân. Ngày tốt nhất của bạn là ngày 9/7, sự đồng bộ của các chòm sao cùng Mặt Trăng tạo nên hiệu ứng giúp cho việc sáng tạo nghệ thuật.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more