Phim chiếu rạp tháng 02/2019: Đón Tết cùng những tiếng cười

Bài ELLE Team

Tháng 2 Tết này sẽ tràn ngập niềm vui tiếng cười cùng những bộ phim hài Việt Nam và những bột phim bom tấn khác. Cùng ELLE Man xem qua danh sách phim chiếu rạp tháng 02/2019 nhé!

Cùng ELLE Man xem qua những bộ phim chiếu rạp vào mùa Tết năm 2019 nhé. Tháng 2 sẽ tập hợp nhiều bộ phim hài Việt Nam đầy vui nhộn sẽ mang lại nhiều tiếng cười đầu năm.

1. Trạng Quỳnh

Ngày khởi chiếu: 05/02/2019

Ảnh: Moveek
Ảnh: Moveek

Bộ phim cổ trang Việt Nam với sự góp mặt của nhiều siêu sao sẽ là bộ phim chiếu rạp khai màn cho tháng Hai đầy niềm vui này. Với nội dung vui nhộn đồng thời giúp khán giả tìm hiểu thêm về dân gian Việt xưa, bộ phim sẽ được lồng ghép nhiều bài học về cách đối nhân xử thế, tình cảm và tình bạn.

Trạng Quỳnh sẽ xoay quanh hành trình giải cứu thầy Đoàn của Quỳnh (Quốc Anh) và Xẩm (Trấn Thành), đồng thời là cha Điềm (Nhã Phương) đầy gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công.

2. Cua Lại Vợ Bầu

Ngày khởi chiếu: 05/02/2019

Ảnh: Moveek
Ảnh: Moveek

Cua Lại Vợ Bầu là câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc). Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh (Anh Tú) thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh?

Bộ phim chiếu rạp này đan xen nhiều thể loại sẽ làm cảm xúc của bạn lên xuống không ngừng nghỉ. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một bom tấn phim Tết bởi những yếu tố hài hước duyên và những chi tiết đầy tính nhân văn sẽ lấy đi của bạn nước mắt!

3. Bí Kíp Luyện Rồng 3: Vùng Đất Bí Ẩn

Ngày khởi chiếu: 06/02/2019

Ảnh: Moveek
Ảnh: DreamWorks

Cuối cùng thì phần ba và cũng là phần kết thúc của series phim về chàng trai Hiccup và Răng Sún cũng đã được ra mắt khán giả. Phần phim này vẫn tập trung vào vấn đề bảo vệ hoà bình giữa người và rồng. Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này anh chàng Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

4. Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế

Ngày khởi chiếu: 12/02/2019

Ảnh: Hồng Vân Entertainment
Ảnh: Hồng Vân Entertainment

Chuyện phim xảy ra tại phủ Bảo Quan. Bảo Quan có 3 người vợ tên là: La Phu Nhân, Quý Phu Nhân và Y Lan Phu Nhân. Ở chung một phủ, chuyện tranh giành sự yêu thương giữa các phu nhân với nhau là chuyện rất dễ xảy ra. Mỗi ngày, các phu nhân luôn bày mưu tính kế để hãm hại nhau dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Một ngày kia, Bạch Hạc, thái giám tổng quản vô tình biết được sự thật về Bảo Quan đại nhân: Bảo Quan luôn muốn được làm con gái và đã yêu thầm thị vệ Lý Tài. Vì ghen tức với Bảo Quan mà Bạch Hạc đã bày mưu tính kế nhằm lật đổ ngôi vị. Từ đó, mọi tranh chấp và toan tính bắt đầu…

Bộ phim chiếu rạp sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Thúy Nga, Lê Lộc, Xuân Nghị, Hoàng Linh…

5. Alita: Thiên Thần Chiến Binh

Ngày khởi chiếu: 14/02/2019

Ảnh: iOne
Ảnh: iOne

Ở thế kỷ 26, nữ cyborg Alita bị bỏ rơi ở một bãi rác thải của Iron City và được cứu chữa bởi tiến sĩ Dyson Ido. Sau khi tỉnh dậy, cô không còn nhớ mình là ai và thế giới của cô đang sống như thế nào. Trong khi bác sĩ Ido ra sức che giấu quá khứ phức tạp của Alita thì người bạn mới là Hugo tìm cách giúp cô lấy lại ký ức.

Bộ phim chuyển thể manga nổi tiếng này sẽ đem đến cho khán giả một thế giới mô phỏng trong thế kỉ 26 cùng nhiều kĩ xảo đẹp mắt và những màn chiến đấu tuyệt vời giữa Alita và phe phản diện.

6. Sinh Nhật Chết Chóc 2

Ngày khởi chiếu: 15/02/2019

Ảnh: Collider
Ảnh: Collider

Tưởng chừng như sau khi nhiều lần “chết đi sống lại” và tìm ra kẻ muốn thủ tiêu mình thì mọi chuyện đã kết thúc, nhưng không! Cô nàng Tree Gelbman sẽ lại tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – hung thủ giết cô trong phần 1 cũng đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

7. Hai Phượng

Ngày khởi chiếu: 22/02/2019

Ảnh: 2Sao
Ảnh: 2Sao

Bộ phim chiếu rạp bom tấn của Ngô Thanh Vân sẽ tôn lên vẻ đẹp và tinh thần bất khuất của người phụ nữ Việt Nam. Những pha hành động đầy máu lửa và đầy nước mắt trong đoạn trailer cũng phần nào hé lộ cuộc đời không mấy bình yên của Hai Phượng (Ngô Thanh Vân). Với những pha hành động kịch tính do chính Ngô Thanh Vân đảm nhiệm, Hai Phượng sẽ là một bộ phim tuyệt vời cho những fan cuồng thể loại phim này.

Xem thêm: 

Phim Trò Chơi Vương Quyền mùa 8: Mỗi tập sẽ là một “bom tấn”?

Disney cho fan mắc bệnh hiểm nghèo xem trước phim bom tấn Avengers: Endgame

Bài viết: Vanielice (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: Moveek)

No more