Tổng quan tài sản của 12 cung hoàng đạo (10-16/12/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng những điềm dự báo về tài sản của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp bạn có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình hoặc tránh được những rủi ro trong công việc.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem chỉ số tài sản của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao trong tuần từ ngày 10-16/12/2018 nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4) 

Vào đầu tuần, sao Kim tách khỏi sao Thiên Vương và đây là điềm báo tốt về chỉ số tài sản của Bạch Dương. Bạn có thể thử vận may của mình vào việc đầu tư, lợi nhuận tăng nhanh trong thời gian ngắn. Bạn nên chú ý, Bạch Dương không có thói quen đối với những hình thức kinh doanh quy mô quá lớn, hãy lượng sức mình nhé!

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Đây là một tuần khá rắc rối với Kim Ngưu khi mọi mối quan hệ xung quanh bạn đang ở trong giai đoạn tồi tệ. Vì áp lực hiện tại mà bạn mua rất nhiều thứ vô dụng hoặc ký hợp đồng vô lý. Dẫn đến tranh chấp và bạn phải bồi thường số tiền lớn. Ngoài ra, trong quá trình kinh doanh bạn cảm thấy số tiền bỏ ra sẽ không lấy lại được lợi nhuận thì tốt hơn hết bạn nên dừng lại để giữ tiền vốn. Tuần này, cung hoàng đạo Kim Ngưu cần sáng suốt hơn.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này, sao Thổ và sao Diêm Vương chiếu sáng đem lại may mắn cho cung hoàng đạo này. Bạn sẽ nhận được nhiều tiền thưởng vào cuối năm. Mặc dù chưa nhận tiền, nhưng bạn đã lên kế hoạch sử dụng tiền cho tương lai. Khuyên: bạn nên mở rộng mối quan hệ với những người trong giới, sẽ giúp ích cho công việc của bạn sau này.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Cự Giải chịu ảnh hưởng của sao Kim. Giữa tuần, sao Thủy quay trở lại chiếu sáng cung hoàng đạo Cự Giải. Tâm trạng của bạn sẽ thoải mái hơn, việc thu lợi nhuận cũng đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, thời gian này bạn phải giải quyết nhiều vấn đề ở nước ngoài làm cho bạn tốn kém nhiều chi phí.

 

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sao Thiên Vương tách ra khỏi sao Kim giúp cung hoàng đạo này nhanh chóng đưa ra quyết định sáng suốt trong kế hoạch kinh doanh của mình. Hành trình tuần này sẽ là một thử thách thú vị đối với bạn. Yên tâm, sao Thổ và sao Diêm Vương chiếu sáng, bạn sẽ nhận được tiền thưởng vào cuối năm xứng đáng với công sức làm việc chăm chỉ của bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tuần này, Nữ Thần Tình Yêu sẽ giúp bạn vượt qua cuộc phỏng vấn thuận lợi hay nhanh chóng đàm phán công việc với khách hàng, hoặc ký hợp đồng suôn sẻ với đối tác. Vào thời điểm giữa tuần, sao Thiên Vương và sao Kim sẽ chiếu sáng cung điện tài chính của bạn, việc đầu tư đều trở nên thuận lợi, đặc biệt là bất động sản. Khuyên, bạn có thể mua một vài tờ vé số, biết đâu bạn sẽ trúng đấy!

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Vào cuối năm, hiệu suất làm việc của bạn rất tốt, sẽ có nhiều cơ hội để tăng tiền lương. Đặc biệt đây là lúc bạn có thể hưởng thụ những thứ xa xỉ hơn, mua sắm những gì mình thích để tự thưởng bản thân. Khi sao Thiên Vương tránh khỏi sự ảnh hưởng của sao Kim, bạn sẽ cảm thấy thoải mái tận hưởng trong chính không gian nhà bạn. .

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sao Thiên Vương chịu ảnh hưởng của sao Kim khiến bạn phải đối mặt với những thay đổi lớn. Bạn sẽ là người thúc đẩy tình hình tài chính của mình. Những nỗ lực bạn bỏ ra sẽ được ban lãnh đạo chú ý và được tăng thêm tiền thưởng. Cuộc sống vật chất của cung hoàng đạo này sẽ trở nên phong phú hơn, bạn chú trọng đến những bữa tiệc xã giao.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo này đang ở giai đoạn tốt nhất khi sao Thổ và sao Diêm Vương cùng chiếu sáng. Hiệu suất làm việc tăng, tình hình kinh tế được cải thiện đáng kể. Việc đảng trí làm mất ví tiền đã dừng lại, nếu bạn không an tâm về tiền bạc, thì tốt nhất bạn nên gửi tiền vào ngân hàng. Khuyên: bạn có thể tìm kiếm thêm công việc part-time để tăng thêm thu nhập.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi Nữ Thần Tình Yêu rời khỏi Thiên Vương Tinh sẽ làm mọi việc trở nên tồi tệ, bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng để phát triển tài chính. Ma Kết thuộc loại người độc lập, không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai. Tuy nhiên, thời điểm khó khăn này bạn nên chia sẻ với những người bạn của mình, với sự khuyến khích của bạn bè xung quanh, bạn sẽ lấy lại sự tự tin của mình để tiếp tục chiến đấu.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của cung hoàng đạo Bảo Bình trong tuần này rất tốt, sao Kim nằm ngoài tầm ảnh hưởng của sao Thiên Vương, mọi vấn đề rắc rối đều có thể dễ dàng hóa giải. Hiệu suất làm việc tại cơ quan của bạn thật bất ngờ, cấp lãnh đạo sẽ tiếp tục chú ý khen thưởng bạn nhiều hơn. Cơ hội thăng chức và tăng lương sẽ đến với bạn. Mối quan hệ tốt với những người trong giới là một lợi thế giúp bạn phát triển kinh doanh. Sự hỗ trợ của quý nhân sẽ giúp bạn mau chóng hoàn thành lý tưởng của mình. Quyết định đi du lịch để nghỉ ngơi đã nằm trong kế hoạch, chỉ chờ đến kỳ nghỉ sẽ thực hiện được thôi.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2-20/3) 

Sao Thủy, sao Mộc và Mặt Trời cùng chiếu sáng cung điện nhà bạn. Hiệu suất làm việc của bạn được đánh giá cao và bạn đủ điều kiện để thúc đẩy tình hình tài chính. Nhiều Song Ngư sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giá trị bản thân của cung hoàng đạo này cũng được nâng cao và thu nhập cũng tăng vọt, vì vậy bạn không cần phải suy nghĩ về việc quá tiết kiệm tiền.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more