Trang trí phòng làm việc cho 12 cung hoàng đạo (17-23/12/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng những gợi ý phong thủy trang trí phòng làm việc dành cho 12 cung hoàng đạo trong bài viết này sẽ giúp bạn có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình hoặc tránh được những rủi ro trong công việc trong 17-23/12.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem phong thủy trang trí phòng làm việc của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 17-23/12/2018 nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4) 

Tuần này, công việc của cung hoàng đạo Bạch Dương chịu ảnh hưởng của sao Thổ và sao Kim khiến cho con đường sự nghiệp có phần lung lay. Việc trang trí phòng làm việc với tông màu xanh chủ đạo sẽ giúp Bạch Dương mạnh mẽ vượt qua thử thách, thăng tiến và nhận được nhiều tiền thưởng thêm phần thu nhập.

cung hoang dao - elleman 1

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Mặt Trời di chuyển xa ngôi nhà hoàng đạo của bạn vì vậy công việc hay kế hoạch nghề nghiệp trong tương lai của bạn phải hoãn lại. Bạn phải đi đoạn đường dài hơn và gánh vác nhiều nhiệm vụ quan trọng yêu cầu phải thành công không được thất bại. Chính vì áp lực quá nặng nề, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn nên trang trí phòng làm việc thoải mái, không gian theo phong cách mộc Rustic hay gọn gàng như Bắc Âu.

cung hoang dao - elleman 2

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Bị ảnh hưởng bởi Trăng Tròn, nhiều công việc cần bạn phải giải quyết ngay lúc này. Bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể cho tương lai. Chính vì vậy, bạn cần không gian làm việc thoải mái, không bị gò bó để có thể linh hoạt trong suy nghĩ. Các loại máy nghe nhạc trong phòng làm việc là không thể thiếu vì chúng có tác dụng tăng khả năng sáng tạo của bạn.

cung hoang dao - elleman 3

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, cung hoàng đạo Cự Giải chịu ảnh hưởng đồng thời bởi ba hành tinh: sao Mộc, sao Thủy và sao Hải Vương. Bạn điên cuồng trong vòng quay kinh doanh – kiếm tiền, nên bạn cảm thấy nhàm chán với cuộc sống hiện tại. Trang trí phòng làm việc theo phong cách cổ điển là phương pháp hiệu quả để bạn được giảm tải nhịp sống. Những bức tường đầy ắp kỉ niệm hoài cổ sẽ giúp bạn phấn chấn hơn trong công việc.

cung hoang dao - elleman 4

 

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ nhận được sự hỗ trợ từ sao Thổ và sao Diêm Vương. Tinh thần làm việc chăm chỉ, bạn sẽ nhận được tiền thưởng vào cuối năm. Tuy nhiên, cũng có vài điều khiến cấp trên không hài lòng về bạn. Để hóa giải những thắc mắc trong tuần này, phòng làm việc của bạn nên trang trí cầu kỳ hơn với những vật dụng xa xỉ. Ngoài ra, những vật dụng trang trí lạ mắt sẽ tạo ra sự phấn chấn khi làm việc cho bạn.

cung hoang dao - elleman

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Cung hoàng đạo Xử Nữ vốn coi trọng cảm giác thoải mái, phong cách gọn gàng, sạch sẽ chính là yếu tố giúp công việc của Xử Nữ trở nên thuận lợi hơn. Trang trí phòng làm việc màu trắng sẽ hỗ trợ tinh thần bạn trong cuộc phỏng vấn thành công, bạn sẽ tìm được một công việc mới phù hợp với lý tưởng của mình. Hoặc có thể vượt qua được vòng kiểm tra chất lượng trở thành quan chức nhà nước.


cung hoang dao - elleman

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Công việc của cung hoàng đạo Thiên Bình chịu ảnh hưởng của Sao Hải Vương cùng sao Mộc và sao Thủy. Một số quyết định được đưa ra và nhận được nhiều ý kiến phản đối từ mọi người xung quanh. Bạn rất dễ rơi vào tình huống khó xử, bất kể bạn làm thế nào cũng đều bị dư luận bàn tán. Việc trang trí lại phòng làm việc hỗ trợ nhân khí cho bạn trong quá trình xử lý công việc nhận được sự tán thành từ mọi người. Thiên Bình rất thích bày biện trong phòng làm việc, nhưng tuyệt đối phải có thẩm mỹ. Những vật dụng nhỏ nhất trên bàn, từ sàn nhà, đến trần, đèn đều phải được chỉnh chu nhất.

cung hoang dao - elleman 9

 

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Về công việc, sao Thiên Vương sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành tốt dự án và mang lại kết quả ngoài mong đợi. Lúc này, cấp trên sẽ khen thưởng, đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ bạn. Niềm vui của bạn sẽ thể hiện ở màu sắc tươi đẹp trong phòng làm việc, bạn thích hợp với không gian sáng sủa, đặc biệt là có gương để ánh sáng chiếu vào. Việc này sẽ làm tăng thêm nhân duyên và giúp tài chính của Bọ Cạp thêm thuận lợi.

cung hoang dao - elleman 10

 

 

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Ba hành tinh mạnh mẽ: sao Mộc, sao Thủy và Mặt Trời sẽ tập trung chiếu sáng công việc của Nhân Mã. Sự xuất hiện đột ngột của sao Hải Vương làm cho bạn rất dễ mắc phải sai lầm lớn. Phòng làm việc của bạn chính là tâm điểm lớn trong tuần này. Muốn gặp nhiều may mắn, cung hoàng đạo Nhân Mã nên trang trí phòng làm việc theo tông màu vàng chủ đạo.

cung hoang dao - elleman 11

 

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt Trời chiếu sáng, hiệu suất làm việc của bạn tăng tốc hơn, các vấn đề khó khăn trước kia được giải quyết. Vào thời điểm này, sẽ có nhiều người khuyên bạn nên bắt đầu thực hiện lý tưởng của mình. Để có thêm cơ hội thăng tiến trong công việc, cung hoàng đạo Ma Kết nên trang trí phòng làm việc theo tông màu chủ đạo đen trắng.

cung hoang dao - elleman 12

 

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này, công việc của Bảo Bình diễn ra tốt đẹp, hiệu suất làm việc cao được cấp trên khen thưởng bằng việc thăng chức và mức lương cũng được điều chỉnh cao hơn. Trăng tròn chiếu sáng và một nhiệm vụ quan trọng bạn cần phải hoàn thành thành công trong thời điểm này. Việc trang trí phòng làm việc sẽ sạch sẽ, sáng sủa, nội thất màu sắc tươi sáng với gam trắng chủ đạo sẽ hỗ trợ bạn làm tốt nhiệm vụ. Để tăng thêm vận may, Bảo Bình nên đặt thêm ghế sofa ở phòng làm việc và tuyệt đối không được sử dụng hoa giả.

cung hoang dao - elleman 13

 

12. Song Ngư (19/2-20/3) 

Bạn đang trong giai đoạn quan trọng của công việc, nhờ sao Thủy và sao Mộc mà hiệu quả công việc được cải thiện tốt. Để tinh thần làm việc được nâng cao hơn, bạn nên trang trí phòng làm việc bằng lọ hoa màu sắc nổi bật hoặc cây xương rồng. Phối hợp với một số vật trang trí sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho Song Ngư trong tuần này đấy.

cung hoang dao - elleman 15

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: pinterest)

No more