Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (7-13/5/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 7/5 đến 13/5/2018.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Sự nghiệp của cung hoàng đạo Bạch Dương bắt đầu phát triển thuận lợi, bạn đang dần tiến đến thành công. Sao Hỏa sẽ mang lại thành tựu và danh tiếng cho bạn, hơn nữa hành tinh này sẽ truyền lòng can đảm và động lực để bạn có thể đạt được những mục tiêu cao đẹp hơn. Hai ngày trong tuần này rất phù hợp cho việc kinh doanh thương mại. Sao Mộc sẽ mang đến cho bạn may mắn vào ngày 8/5, bạn có thể sử dụng cơ hội này để tăng thu nhập. Mặt Trời chiếu sáng mạnh mẽ vào ngày 9/5, điều này giúp bạn gây ấn tượng với những người quan trọng, nếu bạn đi phỏng vấn hoặc diễn thuyết chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt đẹp.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Theo điềm báo Chiêm Tinh Học, sự chú ý của cung hoàng đạo Kim Ngựu sẽ xuất hiện ngay đầu tuần. Mặt Trời kết hợp cùng sao Hải Vương vào ngày 7/5, đây là thời gian để gặp gỡ bạn bè và thời điểm tốt để biến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Vào ngày 8/5, khi Mặt Trời chiếu sáng Mộc Tinh, sẽ có người mang may mắn và quà tặng đến cho bạn. Vào ngày 9/5, sao Diêm Vương trùng phùng cùng Mặt Trời. Điều này có thể mang lại phương tiện truyền thông thuận lợi cho bạn, bao gồm lời mời từ các nhà sản xuất, hợp đồng quảng cáo,…

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này, cung hoàng đạo Song Tử sẽ muốn được trải nghiệm cuộc sống một mình và dành nhiều thời gian để nghiên cứu lý tưởng riêng. Vào ngày 7/5, Mặt Trời sẽ gặp gỡ sao Hải Vương, truyền cảm hứng cho bạn và biến nó trở thành một ngày lý tưởng để theo đuổi nghệ thuật. Sao Thủy đối nghịch với sao Hỏa vào ngày 8/5, đó là một ngày tuyệt vời để nghiên cứu bởi vì bạn có thể đào sâu và khám phá những thông tin bí ẩn. Khi sao Mộc gặp Mặt Trời vào ngày 9/5, bạn có thể nhận được lời mời làm việc rất hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà đầu tư, khách hàng cao cấp thì ngày 10/5 sẽ là thời gian tuyệt vời để bạn tổ chức cuộc họp với khách hàng.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần, Mặt Trăng sẽ chiếu sáng mối quan hệ của cung hoàng đạo này. Vào ngày 7/5, khi bạn gặp một người bạn mới, bạn nên tin vào bản năng của mình vì Mặt Trời kết hợp cùng sao Hải Vương. Vào ngày 8/5, sao Mộc sẽ đối đầu Mặt Trời và mang đến cho bạn tình bạn mới, những dự án sáng tạo tuyệt vời, những tình huống lãng mạn,… Ngày 11/5 rất thích hợp cho các cuộc họp, bạn có thể ký thỏa thuận với những vị khách hàng quan trọng, bạn sẽ nhanh chóng thực hiện được ước mơ của mình.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi nói đến vấn đề nghề nghiệp, tuần này sẽ có nhiều điều làm cung hoàng đạo Sư Tử ngạc nhiên. Vào ngày 7/5, sao Thủy đối nghịch sao Diêm Vương và sao Hỏa sẽ tham gia vào hành tinh của bạn vào ngày 12/5, khiến việc giao tiếp tại nơi làm việc có nhiều thách thức. Sao Mộc kết hợp cùng Mặt Trời vào ngày 8/5, điều này sẽ mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để nâng cao danh tiếng của mình. Vào ngày 11/5, Mặt Trời sẽ gặp gỡ sao Diêm Vương, giúp bạn để lại ấn tượng tốt đẹp về những vị khách nổi tiếng hoặc ký một hợp đồng quan trọng.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này sẽ không tốt như bạn tưởng tượng! Sao Thủy đối lập với sao Diêm Vương vào ngày 7/5 có thể gây ra nhiều thách thức cho cung hoàng đạo Xử Nữ. Ngày 8/5, sao Hải Vương cùng Mặt Trời mang lại cho bạn một số phương tiện truyền thông tốt, tạo cơ hội cho bạn xuất bản hoặc đi du lịch. Nếu công việc của bạn liên quan đến nghệ thuật thì sao Diêm Vương sẽ giúp tác phẩm của bạn được trưng bày ở cuộc triển lãm nổi tiếng hoặc ở viện bảo tàng. Nếu bạn không thuộc lĩnh vực nghệ thuật thì hãy làm một điều gì đó để giải phóng sự sáng tạo của mình. Tuy nhiên, vào ngày 12/5, sẽ có nhiều tranh cãi bốc đồng giữa bạn và những người xung quanh, hãy bình tĩnh giải quyết.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nhiều ảnh hưởng hành tinh khác nhau trong tuần này có thể khiến cung hoàng đạo Thiên Bình cảm thấy bị phân tâm hoặc bị choáng ngợp, vì vậy bạn cần tập trung vào các việc ưu tiên của mình. Sao Thủy vào ngày 7/5 và 12/5 sẽ chú trọng đến các vấn đề gia đình. Bạn sẽ nhận được khoản tiền đáng kể vào ngày 8/5 vì sao Mộc kết hợp với Mặt Trời chiếu sáng tài chính của bạn. Số tiền này có thể là tiền bản quyền, tiền thưởng, tiền thanh toán bảo hiểm,… Ngày 11/5 sẽ là ngày tốt để bạn gặp gỡ chủ ngân hàng hoặc cố vấn tài chính, nếu bạn muốn mua nhà, sao Hải Vương sẽ giúp đỡ bạn.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Đây sẽ là một tuần bận rộn của cung hoàng đạo Bọ Cạp. Vào ngày 7/5, Mặt Trời và sao Hải Vương sẽ gặp nhau. Đây là thời điểm tốt để tham gia vào các dự án sáng tạo hoặc giải trí cùng người thân. Vào ngày 8/5, sao Mộc sẽ gửi tín hiệu đến Mặt Trời để mang đến cho bạn một bất ngờ mới. Khi Mặt Trời và sao Diêm Vương gặp nhau, vào ngày 11/5, bạn nên sắp xếp cuộc họp, bạn sẽ thu hút sự chú ý và dễ dàng tiếp cận các đối tác lớn.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này sẽ mang lại cho cung hoàng đạo này nhiều ngạc nhiên về tiền bạc. Sao Hỏa sẽ làm tăng sự tự tin của bạn và giúp bạn tăng thu nhập một cách thuận lợi. Vào ngày 8/5, sao Mộc cùng Mặt Trời chiếu sáng sự nghiệp của bạn, bạn sẽ nhận thêm được công việc part time mới. Nếu bạn là một freelancer thì bạn sẽ thu hút được một khách hàng lớn và nhận được khoản tiền lớn. Ngày 11/5 cũng là một ngày phù hợp để gặp gỡ khách hàng quan trọng vì Mặt Trời và sao Diêm Vương hòa hợp. Hãy cẩn thận ngày 12/5, bạn dễ dàng bị kẻ gian đánh cắp tài sản.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống của cung hoàng đạo Ma Kết sẽ sôi động hơn trong tuần này. Vào ngày 7/5, Mặt Trời và sao Hải Vương gặp nhau, bạn có thể đến thưởng thức một buổi hòa nhạc. Vào ngày 8/5, một người nào đó sẽ mời bạn tham gia các sự kiện hoặc tiệc tùng vì sao Mộc và Mặt Trời cùng chiếu sáng hành tinh của bạn. Vào ngày 11/5, sao Diêm Vương sẽ nâng cao uy tín của bạn, vì vậy ngày này là thời điểm tốt để gây ấn tượng với ai đó. Vào ngày 12/5, sao Thổ và sao Thủy sẽ đối nghịch nhau, tốt nhất là bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng vào ngày này.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này, bởi vì ba hành tinh cùng chiếu sáng hành tinh của cung hoàng đạo Bảo Bình, điều này có thể giúp bạn hoàn thành sớm công việc. Sao Thổ ngược dòng sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Sao Hỏa sắp rời bỏ Ma Kết và cung cấp cho bạn sức mạnh để hoàn thành dự án mới. Vào ngày 8/5, sao Mộc sẽ tác động tích cực đến công việc của bạn, vì vậy đây sẽ là ngày may mắn của bạn. Hãy dành thời gian để chuẩn bị cho một khởi đầu mới, vì sao Hỏa sẽ di chuyển đến vị trí của hành tinh Bảo Bình vào ngày 13/5.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Đầu tuần, sẽ có nhiều điều thú vị dành cho cung hoàng đạo Song Ngư vì sao Hải Vương và Mặt Trời gặp nhau, rất phù hợp để theo đuổi theo tiếng gọi của con tim và thích hợp để thể hiện mặt tốt của bạn. Vào ngày 8/5, bạn có thể dễ dàng thất vọng, nếu bạn đang tham gia vào một vấn đề pháp lý hoặc bạn là một nhà văn bạn sẽ gặp trục trặc về vấn đề ký kết xuất bản. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì sau đó sẽ có tin tốt đến với bạn. Ngày 12/5, sao Hỏa cùng sao Thủy đối lập vì vậy bạn bè và tiền bạc có thể không được hợp nhất, bạn không thích hợp để cho bạn bè mượn tiền.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more