Bói vui tử vi tuần mới 12 con giáp (1/10 – 7/10/2018)

Bài ELLE Man

Tuần mới của 12 con giáp sẽ có nhiều khởi sắc về tài lộc nhưng lại có điềm báo họa phá tài và họa tiểu nhân gây cản trở trong công việc,

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần này của 12 con giáp từ 1 – 7/10/2018.

Tuổi Tý

Tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ có điềm báo tài lộc tới. Con giáp này khéo léo tận dụng cơ hội mình có để kiếm tiền, thu nhập vô cùng lý tưởng. Trong tuần vận trình công danh sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm. Riêng thứ 2 đầu tuần là ngày tốt hiếm có, nên tuổi Tý nên tận dụng thời điểm này để tiến hành những việc quan trọng của mình. Tuy nhiên, con giáp này cần phải đề phòng kẻo bị tiểu nhân hãm hại lúc nào không hay. Con người có lúc thăng cũng có lúc trầm, bản mệnh chớ nên tùy tiện tin người mà cuối cùng lại rước họa vào thân. Xét về đường tình duyên thì bản mệnh tuần này không có nhiều biến động cho lắm.

12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần này là thời điểm mà hung nhiều cát ít của Sửu trong 12 con giáp, chính vì thế nên dù làm gì cũng nên thận trọng giữ mình. Có điềm báo sức khỏe của bản mệnh dễ gặp vấn đề, dù làm gì cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Có lẽ bản mệnh sắp phải đối mặt với nhiều nỗi lo phiền, chủ yếu đến từ chuyện tình cảm. Con giáp này khó giữ được bình tĩnh khi mà người trong mộng của mình có thể sẽ bị người khác cướp mất. Xét về vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu, đầu tuần bản mệnh làm việc không được như ý, phải chờ tới giữa tuần thì vận trình mới dần ổn định. Còn đường tài lộc tuần này nói tốt cũng tốt mà nói xấu cũng xấu. Tốt là vì có cơ hội làm ăn, thu tiền đều tay. Có điều, xét đến xấu cũng là vì có họa phá tài.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần mới của người cầm tinh Dần trong 12 con giáp có đường tình duyên kém sắc, người độc thân khó tìm được chân tình mà người có đôi lại hay xảy ra cãi vã, tranh chấp, chưa chắc đã được dài lâu. Trong tuần báo hiệu rằng có những khó khăn nhất định trong công việc, đòi hỏi tuổi Dần phải tinh tế, khéo léo tìm ra cách để xử lý những khúc mắc còn đang tồn tại trong mối quan hệ nơi công sở. Có điềm báo tiểu nhân quấy phá, không ngừng chia rẽ tình đồng nghiệp. Tuổi Dần đừng để bị vạ miệng mà tự hại thân mình. Vận trình tài lộc khởi sắc, là điểm sáng trong tuần của người tuổi Dần. Thu nhập chính và phụ đều đang trên đà tăng tiến, song phải chờ tới cuối tuần thì mới thực sự vượng phát.

12 con giap DAN-ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mão

Khoảng thời gian này, người cầm tinh Mão trong 12 con giáp sẽ gặp hung vận lớn, dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý. Cũng may trong tuần có cát thần hội tụ nên mưu sự dễ thành. Bản mệnh nên chú ý để tận dụng khoảng thời gian tốt cho việc của mình. Đường tình duyên lại không được may mắn như thế khi mà các cặp đôi dễ nảy sinh hiểu lầm vì những chuyện cỏn con. Mâu thuẫn càng ngày tích tụ lại càng nhiều, trong tình yêu có cả thêm nỗi muộn phiền. Vận trình tài lộc bình ổn, có điềm tăng tiến. cuối tuần là thời điểm tài lộc về tay, nếu bản mệnh khéo léo tận dụng cơ hội, nắm bắt thị trường thì chuyện kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, tài lộc dồi dào.

12 con giap MEO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới của người tuổi Thìn, bản mệnh không giữ được bình tĩnh cho mình mà dễ cao ngạo, đắc tội với người khác. Tuy trong tuần gặt hái được không ít thành công trong công việc nhưng cũng chính vì thái độ thiếu khiêm nhường mà con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân thù ghét, vận trình vốn đang tiến triển thuận lợi nhưng bị phá hỏng. Chuyện tình cảm cũng không hoàn toàn được như ý. Tuy không có chuyện gì lớn xảy ra như đôi lứa thiếu sự hòa hợp, cũng không có nhiều thời gian ở bên nhau tâm tình nên càng thêm xa cách. Còn riêng về đường tài lộc, con giáp này tìm được cơ hội kiếm tiền dễ dàng ngay từ đầu tuần, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Có điều vận trình bất ổn, từ giữa tuần dễ gặp phải sự cố, dẫn đến họa phá tài.

12 con giap THIN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Người cầm tinh Tị trong 12 con giáp có một tuần mới tràn đầy hứng khởi, trên mặt hiển hiện niềm vui, nhất là chuyện tình cảm thăng hoa khiến bản mệnh vô cùng hạnh phúc. Đường công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến tốt. Bản mệnh thể hiện tốt năng lực của mình trong công việc, sớm nhận được sự ưu ái và cất nhắc của cấp trên.Song có điềm báo tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh được ưu ái dễ trở thành cái gai trong mắt người khác, cũng vì thế mà dù làm chuyện gì cũng khó thành, bị cản trở liên tục. Đầu tuần cần đề phòng họa phá tài, nhiều chuyện ngoài dự kiến cùng xảy ra, khiến tuổi Tị không kịp trở tay mà bắt buộc phải xuất tiền ra mới có thể xử lý được. Nên có khoản tiết kiệm dùng cho những lúc như thế này.

12 con giap TI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có vận trình tăng tiến, chuyện vui không ngừng kéo đến. Chuyện tình cảm khởi sắc khi người độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã giao, tăng thêm cơ hội gặp gỡ người khác phái. Quý nhân trao cho bản mệnh sức hấp dẫn riêng nên dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hanh thông thuận lợi vô cùng. Bản mệnh tìm được hướng đi đúng đắn, phù hợp với mình, cũng phát huy được nhiều hơn. Tuy vậy, trong tuần tài lộc bất ổn. Ngay từ đầu tuần đã có chuyện không hay xảy ra, bản mệnh cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tuần này cát khí vượng, gặp nhiều chuyện may mắn hơn. Chuyện tình cảm tuy không có nhiều tiến triển mạnh nhưng cũng coi như là tốt đẹp, tháo gỡ được nút thắt trong lòng. Công việc có điểm bất lợi, khiến cho những chuyện mà bản mệnh muốn làm không được thuận lợi. May thay từ giữa tuần trở đi vận trình chuyển sắc, mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo. Bản mệnh tìm được cách giải quyết hợp lý cho những vấn đề đang tồn đọng nên cuối cùng cũng chờ được tới khi trời quang mây tạnh. Đường tài lộc khá vượng, chuyện làm ăn hay đầu tư cũng đạt được những bước tiến không nhỏ. Có điều càng thành công thì càng phải thận trọng, nếu không dễ bị kẻ xấu ám hại.

12 con giap MUI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần mới, người tuổi Thân có đào hoa phù trợ nên người độc thân dễ được người quen giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa, duyên tình hòa hợp. Chuyện tình cảm tiến triển nhanh đến mức chính bản mệnh cũng ngạc nhiên. Song đào hoa quá vượng cũng không phải là điều tốt, nhất là đối với người đã có đôi. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, được nhiều người khác phái để mắt tới, khiến cho nửa kia không khỏi phiền lòng. Điềm báo tốt cho thấy người tuổi Thân sắp tới khả năng phát tài phát lộc cao. Bản mệnh có được không ít cơ hội để tìm được nguồn thu nhập cho mình, song cuối tuần dễ có chuyện phải chi tiêu khá nhiều. Riêng về vận trình công danh sự nghiệp, trong tuần có nhiều chuyện khiến cho bản mệnh không được tập trung, con giáp này cần thận trọng kẻo mắc phải sai lầm.

12 con giap THAN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Trong tuần, nếu Dậu của 12 con giáp có việc cần phải đi xa thì hãy nhớ cẩn trọng giữ mình. Có nhiều chuyện nguy hiểm nhưng không phải cứ mắt thường là nhìn thấy được. Công việc khó tránh khỏi những lúc không như ý. Bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn. Vào cuối tuần, khả năng hỗ trợ không nhiều nhưng nếu tuổi Dậu biết cách tận dụng cơ hội thì vẫn có thể trở mình. Song đường tình duyên của tuổi Dậu lại không được thuận lợi như thế. Người độc thân bận rộn, mệt mỏi với công việc nên không còn tâm tư đâu để tìm kiếm tình duyên, tự nhiên cũng cô đơn. Trong tuần này khả năng cao bản mệnh sẽ được tăng thêm thu nhập. Có điều cuối tuần cần thận trọng hơn, đừng vội tin lời người khác mà xuống tay kẻo tiền mất mà tật lại mang.

12 con giap DAU ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Trong tuần mới của người tuổi Tuất, con giáp này có cát vận khá lớn, nhưng hung vận cũng không hề nhỏ, thế nên cần phải thận trọng hơn. Con giáp này nhiều mối quan hệ xã giao tốt, tiền bạc cũng dồi dào hơn. Có điều vận trình tới giữa tuần có những biến đổi không hề nhỏ. Nếu không chú ý đến những biến đổi khó lường thì dễ mất tiền vào tay người khác, công sức bỏ ra cũng không được hưởng. Vận trình công danh sự nghiệp có nhiều thăng trầm, vận khí lên xuống thất thường. Tiếp nối tuần trước, tuổi Tuất sẽ vượt qua những khó khăn đang gặp phải, nhờ thế mà tìm được bình an. Riêng về đường tình duyên, mọi chuyện khá tốt đẹp khi vợ chồng dần tìm được cách để chung sống hòa hợp với nhau, bản mệnh không còn nhiều nỗi u sầu như trước.

12 con giap TUAT ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này cát khí vượng, người tuổi Hợi của 12 con giáp có đường tài lộc vô cùng lý tưởng. Người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có không ít tài lộc về tay. Có điềm báo cho thấy những chuyện thị phi có thể ảnh hưởng khá lớn đến công việc của con giáp này. Tuổi Hợi nên giữ mồm giữ miệng, chớ nên tùy tiện nói năng mà đắc tội với người khác. May nhờ có quý nhân giúp cho tuổi Hợi tìm được đường đi nước bước, không bị lầm đường lạc lối. Đường tình duyên không có nhiều biến chuyển. Bản mệnh và người ấy không có nhiều thời gian gặp gỡ chia sẻ nhưng tình cảm vẫn luôn nồng ấm, không vì thế mà lạnh nhạt với nhau.

12 con giap HOI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: astrology.com)

No more