Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (7-13/5/2018)

Bài ELLE Man

Nhìn chung tuần thứ 2 của tháng 5/2018 của 12 con giáp sẽ có nhiều thách thức trong công việc và tiền bạc, tuy nhiên về mặt tình cảm thì khá khởi sắc.

Cùng ELLE MAN điểm qua những điểm nổi bật trong vận số tuần mới từ 7 đến 13/5 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Người cầm tinh Tý trong 12  con giáp sẽ có một tuần không mấy thuận lợi, nhất là về đường tình duyên. Bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu do bản mệnh mải mê công việc và những chuyện ngoài lề và không còn đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ cùng nhau. Đường tài lộc có phần khởi sắc hơn, đầu tuần đã có nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu biết cách nắm bắt thì tiền bạc rủng rỉnh không phải là chuyện quá khó. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi có phần sa sút, bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tiêu xài lãng phí. Ngoài ra, con giáp này nên chú ý để tránh vướng phải thị phi, khiến cho công việc gặp nhiều trở ngại. Nhiều vấn đề nảy sinh trong tuần không tìm được giải pháp, nhưng nếu bạn hy sinh chút thời gian riêng tư cho công việc thì kết quả thu về sẽ không tồi chút nào.

12 con giap TY ELLEMAN

Credit:@jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới người cầm tinh Sửu trong 12 con giáp sẽ không mấy suôn sẻ. Công việc khá suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần, bạn dễ dàng vượt qua những khó khăn trước mắt nhưng quãng thời gian từ giữa tuần trở đi có thể sẽ gặp rắc rối thị phi. Có lẽ tuổi Sửu nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc của mình để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng. Chuyện tình cảm không mấy khởi sắc. Bạn cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu. Đừng quá tự ti về bản thân mình, bạn cũng có những điểm hấp dẫn người khác phái, chỉ là bạn chưa đủ tự tin để thể hiện nó mà thôi. Đường tài lộc khá tốt, có điều chủ yếu phát về cuối tuần. Trong tuần cũng có những cơ hội kiếm tiền, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có dấu hiệu khởi sắc.

12 con giap NGO ELLEMAN
Credit:@jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần mới của người tuổi Dần thuận buồm xuôi gió. Tài vận khởi sắc, tiền bạc dồi dào. Con giáp này nhanh nhạy với thời cuộc nên chuyện kiếm tiền không làm khó cho tuổi cầm tinh Hổ của 12 con giáp. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này có nhiều tin vui bá. Bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian này là khá lớn. Tuy nhiên, cuối tuần có thể có vài chuyện xen ngang khiến bạn mất tập trung trong công việc. Hãy nghĩ tới những thành quả đang chờ đợi mình ở phía trước và cố gắng nhiều hơn. Đường tình duyên không mấy thuận lợi. Bạn có duyên gặp gỡ nhưng chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ lưng chừng này có thể khiến cho bạn bối rối. Hãy để cho mọi sự diễn ra tự nhiên, nếu trái tim bạn muốn điều gì đó, nó sẽ tự mách bảo cho bạn làm theo.

12 con giap DAN-ELLEMAN

Credit:@jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Người cầm tinh Mẹo của 12 con giáp trong tuần này có niềm vui nhưng cũng có không ít điều cần phải lo toan. Mở đầu công việc gặp phải khó khăn. Bạn cần phải để tâm tìm cách giải quyết trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. Những ngày tới là những ngày khá bận rộn với bạn. Vì lý do công việc mà tuổi Mẹo phải tất bật. Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, về cơ bản thì tuổi Mẹo vẫn giữ mối quan hệ tốt với người ấy. Tình cảm không có nhiều biến động nhưng đôi khi bạn thấy nhàm chán khi mọi thứ cứ diễn ra bình thường. Đường tài lộc tuần này khá tốt. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều đang có những bước tiến đáng mừng, bạn không phải lo lắng chuyện không có tiền tiêu. Vào cuối tuần con giáp này nên cẩn trọng hơn trong vấn đề tài chính, tránh để xảy ra những sai lầm đáng tiếc.

12 con giap MEO ELLEMAN

Credit:@jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần này của người cầm tinh Thìn trong 12 con giáp sẽ khá rắc rối và khó khắn. Đường tài lộc nhìn bên ngoài tưởng ổn thỏa nhưng đầu tuần có thể xảy ra một vài sự cố khiến cho tiền bạc trong túi không cánh mà bay. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà lo phiền thái quá dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, đó là điều đáng phải chú ý. Công việc trong tuần khá tốt, bạn biết cách để giải quyết những khó khăn trước mắt một cách hiệu quả, đồng thời thể hiện năng lực của bản thân trong những tình huống cụ thể, giành được lòng tin của cấp trên.
Song nhìn về tình duyên thì có lẽ tuổi Thìn không nên quá mong đợi, người độc thân có duyên gặp gỡ nhưng vẫn chưa tìm được người ưng ý. Các cặp đôi nên chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn để đạt được sự thông cảm và thấu hiểu.

12 con giap THIN ELLEMAN

Credit:@jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần mới cho thấy đường tình duyên của người cầm tinh Rắn trong 12 con giáp khởi sắc, khi người độc thân dễ tìm được một nửa cho mình, cơ duyên đến bất ngờ nhưng cũng rất đáng để trân trọng. Các cặp đôi có thời gian hâm nóng tình cảm. Có thể thời gian sẽ khiến cho hai bạn dần quên mất cách để thể hiện tình cảm của mình, nhưng trong tuần này, sẽ có những chất xúc tác đưa hai người lại gần nhau hơn. Vận trình công danh sự nghiệp có thăng có trầm, mới đạt được bước tiến đáng mừng thì lại gặp phải trở ngại ngáng đường, tuổi Tị có thể sẽ thấy đôi phần nản chí khi mà đi mãi không tới được với thành công. Hãy cứ vững tin đi theo con đường mình đã chọn, bạn có quyết tâm, có ý chí, chắc chắn thành quả sẽ không tồi. Trong tuần này vận trình tài lộc của bạn đang rất tốt, nhất là càng về cuối tuần thì càng mở ra nhiều cơ hội để kiếm tiền.

12 con giap TI ELLEMAN

Credit:@jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Trong tuần này, Ngựa của 12 con giáp sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình. Người độc thân hãy cứ sống thật với lòng mình, bạn có những nét đẹp riêng mà không ai có thể bắt chước được, tự tin vào bản thân mình và vẻ đẹp của bạn tự khắc sẽ tỏa sáng trước mắt người khác phái. Con giáp này có những bước tiến khá lớn trong công việc vào thời điểm đầu tuần. Bạn phát huy hết năng lực của mình và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, dễ vướng vào thị phi. Tuổi Ngọ cần phải giữ mình, chớ gây chuyện đối đầu với kẻ tiểu nhân, hành động đó chỉ đem lại những tổn hại về phía bạn mà thôi. Trong tuần bạn có thu nhập khá ổn định. Với những bạn làm nghề kinh doanh thì đây còn là thời điểm tốt để thực hiện những kế hoạch làm ăn của mình.

12 con giap NGO ELLEMAN

Credit:@jimjimblossom

Tuổi Mùi

Với người cầm tinh Mùi trong 12 con giáp, đường công danh tuần này khá thuận lợi. Bạn giành được những mục tiêu đã định và có thể sẽ nhanh chóng ngồi vào vị trí mà bạn đã mong muốn. Tuy nhiên, về cuối tuần có thể sẽ xảy ra vài chuyện mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn, gây ra những rắc rối không thể lường trước được. Đường tình duyên ảm đạm. Tuổi Mùi nếu muốn hâm nóng tình cảm với người ấy trong tuần này thì e rằng kết quả mà bạn nhận được. Do công việc hay những yếu tố khác trong cuộc sống chi phối, con giáp này có cố gắng giữ gìn nhưng những việc bạn làm thực sự không mấy hiệu quả. Tài vận của con giáp này trong tuần khá tốt, nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nguồn thu cho mình vào dịp cuối tuần. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có lộc, tuy nhiên nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán.

12 con giap MUI ELLEMANCredit:@jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần mới của tuổi Thân trong 12 con giáp khá suôn sẻ. Đường tình duyên khởi sắc, cơ hội lớn để người độc thân tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Có thể bạn sẽ được người khác giới thiệu cho gặp gỡ người khác phái phù hợp với mình. Các cặp đôi có thể sẽ cảm thấy một luồng không khí mới. Bạn thấy được những cố gắng và nỗ lực của người ấy. Mối quan hệ được cải thiện khá nhiều khi được đôi bên chung tay vun đắp. Trong tuần tài vận của tuổi Thân không mấy tốt đẹp. Bạn có thể sẽ gặp phải chuyện không may, dễ gặp tai họa từ trên trời rơi xuống. Tiền bạc chẳng có nhiều nhưng phải giải quyết những việc này càng khiến bạn có phần túng thiếu. Công việc lúc thăng lúc trầm, bạn ghi điểm được với cấp trên nhưng chỉ riêng điều đó thôi là chưa đủ. Bạn dùng hành động để chứng minh tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết mình cho công việc. Chỉ có điều bạn dễ gặp phải sai sót.

12 con giap THAN ELLEMANCredit:@jimjimblossom

Tuổi Dậu

Tuần này, cầm tinh Gà trong 12 con giáp gặp khá nhiều may mắn. Đường công danh phía trước rộng mở, có nhiều cơ hội để thăng tiến cũng như làm những việc mình mơ ước đã lâu nhưng chưa có cơ hội để thực hiện. Tình duyên có đào hoa, tình cảm phát triển thuận lợi, không gặp phải nhiều trở ngại. Người độc thân nên mạnh dạn sống đúng với lòng mình, không ngại bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Các cặp đôi có lẽ nên nhìn ra xung quanh và tạo ra những điểm tươi mới trong mối quan hệ của mình, để người ấy luôn nhớ về những phút giây bên bạn. Song riêng về tài lộc thì tuần này không phải là lúc mà tuổi Dậu gặp may. Thậm chí theo tiêu chuẩn bình thường thì có lẽ tuổi Dậu còn cách rất xa mới đến độ tiền bạc đủ tiêu xài.

12 con giap DAU ELLEMANCredit:@jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần mới của người tuổi Tuất trong 12 con giáp có thể gặp nhiều chuyện không được như ý muốn. Bạn cần tỉnh táo trong những quyết định đầu tư tài chính hay mua sắm của mình, nếu không dễ hao tài không đáng. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm và lạc quan lên nhé, cuối tuần sẽ là lúc để bạn thu “mẻ lưới to”, kéo tài lộc về bên mình. Thái độ sống tiêu cực còn có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp này. Chẳng ai muốn ở bên một người suốt ngày than vãn, mặt ủ mày chau. Bạn phải tự yêu lấy bản thân mình trước khi mong muốn có ai đó dành tình cảm cho mình. Công việc trong thời gian này đang tiến triển khá ổn, bạn phát huy được năng lực cá nhân và có cơ hội để chứng minh mình có thể làm được những điều lớn lao. Hãy tỏa sáng như bạn vốn có, tự tin vào những điều mình có và không ngừng học hỏi thêm những điều mới mẻ.

12 con giap TUAT ELLEMANCredit:@jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần mới của cầm tinh cuối cùng trong 12 con giáp có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc vì chính thái độ của mình. Con giáp này được cấp trên đánh giá khá cao, bạn có cơ hội cống hiến hết mình cho công việc. Tuy nhiên, bạn dễ trở nên cao ngạo khi đạt được những thành công bước đầu. Thay vì khiêm tốn và tiếp tục cố gắng để tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp thì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp có thể khiến cho tiến độ phát triển của bạn chậm đi nhiều. Đường tình duyên không mấy thuận lợi khi mà bản mệnh giành nhiều thời gian cho công việc và bỏ bê chuyện phải quan tâm, chăm sóc người mình yêu. Điểm sáng trong tuần cho người tuổi Hợi là chuyện kinh doanh buôn bán vô cùng suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao khiến cho con giáp này có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu. Tuy nhiên, bạn cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để tránh mắc phải những sai sót không đáng có.

12 con giap HOI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: astrology.com)

No more