Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần (11-17/12/2017)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng đây sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới, lá số tử vi giúp 12 cung hoàng đạo dự đoán được vận mệnh của bạn trong tương lai, đặc biệt là trong tuần mới này nhé!
Tử

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Mùa thi đang đến gần, các sinh viên Bạch Dương đang bắt đầu một tuần chăm chỉ học tập và nghiên cứu. Đối với những người đang đi làm, bạn có những chuyển biến tốt đẹp trong công việc. Bạn sẽ sử dụng tiền vào những món đồ mình yêu thích và thực hiện một chuyến đi ngắn hạn. Điềm báo, trong chuyến đi này bạn gặp phải một bất ngờ rất lãng mạn. Điều cần ở bạn chính là sự mạnh dạn để tiếp cận đối phương. Một tuần thật tốt đẹp đối với các chàng trai Bạch Dương!

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Vận may về tiền tài của Kim Ngưu đang đến. Bạn thu nhập được một khoản tiền lớn bởi những khoản tiền thưởng hậu hĩnh, có thể nhận được món quà có giá trị cao,… Bù lại Kim Ngưu tiêu tiền rất nhiều trong tuần này. Những bạn đang độc thân sẽ nhận được câu trả lời từ đối phương, bạn sẽ bắt đầu khoảng thời gian hạnh phúc với người ấy. Tuy nhiên, có một điềm xấu với bạn, bạn nên cẩn thận di chuyển, tránh tai nạn xảy ra.

 

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, bạn sẽ tiến hành một loạt các tư vấn, bạn nên bình tĩnh đối mặt với các vấn đề bất ngờ xảy ra. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên rất thích hợp với công việc của bạn. Bạn mong muốn tiết kiệm tiền, tuy nhiên những chi phí khác khiến bạn tiêu rất nhiều tiền. Ví dụ, các bữa tiệc cuối tuần, cơ sở vật chất trong nhà bị hư hỏng, cần được sửa chữa,… Mối quan hệ của cung hoàng đạo này với những người xung quanh được hòa giải. Trên thực tế, điều bạn cảm thấy tức giận là mâu thuẫn về khía cạnh bình đẳng. Nhưng sau khi suy nghĩ kĩ, bạn đã tìm được cách giải quyết ổn thỏa.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chất lượng công việc của bạn trong tuần này bị tác động xấu, tuy nhiên vẫn có tin tốt cho cung hoàng đạo này, bạn được sự ủng hộ của cấp trên và được khen thưởng. Tài chính của bạn ổn định. Tuần này, bạn chủ yếu chi tiêu cho việc chăm sóc sức khỏe bởi bạn sẽ bị mắc một số bệnh. Nếu bạn có nuôi vật nuôi trong nhà thì nên đem chúng đi kiểm tra để tránh lây sang cơ thể bạn. Thần tình yêu Venus đang mỉm cười với bạn, bạn sẽ gặp được người ấy. Bạn nên chú ý đến vẻ bề ngoài để chờ đón điều lãng mạn sẽ đến.

cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này, Sư Tử khá bận rộn, bạn có nhiều tài liệu cần phải hoàn thiện, giải quyết những dự án mới, đối phó với giới truyền thông,… nhưng sau khi hoàn thành, tình trạng của bạn sẽ được cải thiện. Bất động sản của bạn trong tuần này gặp vấn đề, cần nên chú ý những khoản đầu tư. Đối với những người độc thân, bạn có cơ hội hẹn hò. Còn đối với vợ chồng, tuần này là thời gian tốt nhất để có con.

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 -22/9)

Trong tuần này, Xử Nữ có cảm giác bấp bênh. Nếu bạn đang tham gia vào công việc sản xuất sản phẩm điện tử hoặc phần mềm, bạn sẽ thành công với phát triển sản phẩm mới. Bạn sẽ nhận được khoản tiền thanh toán bảo hiểm. Bạn có thể mua nhà, mua nội thất trang trí. Lời khuyên: bạn nên đoàn tụ với ba mẹ, anh chị em trong gia đình. Bạn sẽ gặp được đối tượng thú vị trong buổi xem mắt, tuy nhiên chỉ ở mức độ qua lại chứ chưa thể phát triển tình yêu lâu dài.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung hoàng đạo này muốn tổ chức một buổi phát biểu hay một buổi hội thảo. Có thể bạn sẽ làm việc với giới truyền thông và bạn sẽ đóng vai trò lớn trong chuyện này. Yên tâm, bạn sẽ đạt hiệu suất tốt trong vấn đề hùng biện. Bạn mong muốn kiếm tiền, bạn cần phải thương lượng. Tận dụng vào khả năng ăn nói của mình, bạn có thể chủ động trong việc kinh doanh. Tuần này, bạn sẽ gặp được đối tượng thích hợp, phát triển thành tình yêu và thậm chí dẫn đến hôn nhân.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp sẽ rất bận rộn trong tuần này. Bạn có nhiều triển vọng trong việc kinh doanh, bạn không thể ngăn chặn được các sự cố bất ngờ xảy ra, nhưng bạn biết cách để kiểm soát công việc. Nhiệm vụ có vẻ nặng nề, nhưng bạn vẫn đạt được thành tích tốt. Cung hoàng đạo này đang được hai chòm sao chiếu sáng cùng lúc, điềm báo bạn sẽ kiếm được khoản tiền lớn, bạn có cơ hội được tăng lương, nhưng bạn lại tiêu khá nhiều tiền, chi phí cá nhân tăng. Vì vậy, bạn phải kiểm tra thẻ tín dụng để giảm chi tiêu không cần thiết. Bạn có cơ hội làm quen với đối phương nhưng không phải là tình yêu đích thực.

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn sẽ thực hiện tốt giao dịch của tuần này. Tuy là một tuần may mắn đối với Nhân Mã, nhưng bạn không có cơ hội tăng tài sản, mà ngược lại tiêu khá nhiều tiền. Khoảng giữa tuần, mệnh đào hoa của bạn tăng cao, bạn nên chú ý đến cách ăn mặc của mình, sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò. Sau tất cả, tình cảm ấy không duy nhất, làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, bạn có vẻ nhàn nhã hơn. Công việc đã đi vào quỹ đạo, mối quan hệ với các đối tác hài hòa, bạn có thể thư giãn, không cần quá tích cực. Việc quản lý tài sản ổn định và bạn sẽ có những lợi ích bất ngờ. Tuy nhiên, nên chú ý đến vấn đề sức khỏe. Cần dành một khoản chi phí để chữa bệnh. Nếu bạn độc thân, trong tuần này bạn sẽ gặp phải một số tin đồn tình cảm.

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong việc kinh doanh, bạn phải đối mặt với các hợp đồng. Sẽ khó thành công, nó phụ thuộc vào việc bạn sử dụng địa chỉ liên hệ. Nhưng đừng lo lắng, cấp trên rất ủng hộ bạn. Tuần này, tiền bạc ổn định, không tăng nhiều, chi phí chính tập trung vào các bữa tiệc cuối tuần hoặc đi dã ngoại. Đường tình cảm tốt đẹp đến bất ngờ. Tuy nhiên, bạn không nên bạn chỉ ngồi một chỗ để chờ đợi, cần tích cực thay đổi để tiếp xúc với đối phương nhiều hơn, sẽ có nhiều bất ngờ đến với bạn.

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này, may mắn sẽ đến với Song Ngư, khả năng kinh doanh của bạn phát triển, mang lại cho bạn vinh dự lớn và chỗ đứng trong ngành công nghiệp, các dự án của bạn được cấp trên phê duyệt. Công việc của bạn đóng góp cho xã hội. Bạn không chỉ được tăng lương mà còn nhận được những phần thưởng bất ngờ khác, bạn biết cách tiết kiệm, không tiêu quá nhiều tiền trong tuần này. Sự nghiệp, tiền tài đều thuận lợi thì đường tình cảm của cung hoàng đạo này lại rất xấu, bạn cần phải cảnh giác, chỉ nên tin tưởng những người thân của mình.

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom | ELLE Man)

 

No more