Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (17 – 23/9/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 17/9 đến 23/9.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 27/8 đến 2/9 nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Khi tuần mới bắt đầu, cung hoàng đạo Bạch Dương có thể nghe tin tốt về tình hình tài chính của mình. Sao Thổ sẽ kết hợp cùng sao Thủy, có nghĩa là bạn có thể nhận được tiền thưởng, tiền hoa hồng hoặc tiền bản quyền. Vào ngày 18/9, sao Hỏa và sao Thiên Vương đổ xô vào khu vực của bạn, điềm báo xấu bạn bè và tiền bạc, tốt nhất bạn không nên  cho bạn bè mượn tiền. Nếu tham gia vào một buổi tiệc giao lưu với bạn bè thì tốt nhất bạn nên biết trước chi phí để không bị sốc bởi phí quá cao. Bạn sẽ tập trung tối đa công việc vào ngày 20/9 đến 23/10.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này, sự nghiệp của bạn sẽ là mối quan tâm lớn nhất. Năng lượng của sao Hỏa sẽ giúp cung hoàng đạo Kim Ngưu dành được những thành tích đáng khen và uy tín nhất định cho đến ngày 15/11. Do đó, bạn sẽ được rất nhiều sự chú ý từ những người quan trọng và tạo cơ hội tốt cho công việc của bạn. Tuy nhiên, tránh nguy cơ bị phản tác dụng và tổn hại đến danh tiếng vì sao Hỏa đối lập với Thiên Vương Tinh, không thể chắc chắn trước được điều gì. Sao Thủy sẽ tích cực giúp bạn phát triển kế hoạch du lịch trong thời gian sắp tới. Khi Mặt Trời ghé thăm nhà bạn vào ngày 22/9 đến 23/10, doanh nghiệp của bạn sẽ tăng tốc. Bạn cũng nên sử dụng thời gian này để quan tâm đến sức khỏe, chẳng hạn đi khám sức khỏe tổng quát.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này thích hợp cho cung hoàng đạo Song Tử lập kế hoạch cho chuyến đi cùng gia đình. Sao Thủy vẫn hoạt động tích cực giúp đỡ bạn trong cuộc sống. Tuy nhiên, vào ngày 18/9. sao Hỏa sẽ đụng độ với sao Thổ, điều này khiến cho chiến đi trở nên bất lợi và bạn có thể hủy hoặc hoãn chuyến đi. Ngoài ra, hãy cẩn thận về những gì bạn đăng trên phương tiện truyền thông để tránh những phản ứng tiêu cực. Bạn nên chạy chương trình bảo vệ trên máy tính để không bị virus xâm nhập. Nữ Thần Tình Yêu ghé thăm ngôi nhà banj, nếu bạn đang muốn hẹn hò, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để thu hút đối phương.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi tuần mới bắt đầu, bạn có thể tận hưởng chuyến tham quan vì sao Thủy hòa hợp cùng sao Mộc. Vào ngày 18/9, sao Hỏa sẽ chiếu sáng, cung hoàng đạo này có thể chi tiêu nhiều hơn mức bình thường. Bạn có thể lên kế hoạch mua xe ô tô hoặc xe máy để thực hiện kế hoạch tương lai của mình. Vào giữa tuần, một khoản phí bất gờ đến với bạn vì sao Hỏa và sao Thiên Vương va chạm. Khi Mặt Trời chiếu sáng ngôi nhà bạn từ ngày 22/9 đến 23/10, sự chú ý của bạn sẽ dành cho gia đình. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể mua nhà, sinh con hoặc đầu tư bất động sản.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ tập trung vào gia đình nhiều hơn. Vào ngày 17/9, tìm thấy được một số mặt hàng đẹp để trang trí cho ngôi nhà của mình. Vào ngày 20/9, sao Thủy sẽ mang đến cho bạn thời gian mua sắm hoàn hảo. Có vô số ý tưởng tuyệt vời về cách trang trí không gian sống nảy sinh và bạn muốn thực hiện ngay. Vào ngày 21/9, khi sao Hỏa đánh thức sao Thổ, một đối thủ cạnh tranh thương mại khiến bạn phải tức giận. Tốt nhất là bạn nên kiểm soát mọi thứ trong tầm tay tránh bị đánh bại. Từ ngày 22/9 đến 23/10, khi Mặt Trời ghé thăm cung Sư Tử, lịch hoạt động xã hội của bạn sẽ bị lấp đầy. Trong thời gian này, bạn có thể đi những chuyến du lịch ngắn hoặc đăng ký một khóa học ngắn hạn.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vào ngày 17/0, sao Thủy gặp sao Hỏa, mối quan hệ giao tiếp của cung hoàng đạo Xử Nữ đều tốt đẹp, mọi người sẽ lắng nghe câu chuyện của bạn một cách thiện cảm. Tuy nhiên, vào ngày 18/9, hãy cẩn thận khi bạn đi bộ qua những nơi công cộng, vì sự va chạm của sao Thiên Vương và sao Hỏa sẽ khiến bạn bị tai nạn. Tốt nhất, bạn không nên đi đến các công trường đang xây dựng, có máy móc to. Khi Mặt Trời đến thăm ngôi nhà tài chính của bạn vào ngày 22/9 đến 23/10, các vấn đề về tiền bạn sẽ chiếm nhiều sự quan tâm của bạn và bạn cần đặt kế hoạch cho ngân sách bản thân, bắt đầu quản lý tài chính một cách nghiêm túc.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn muốn sử dụng vào ngày đầu tiên trong tuần để đặt mục tiêu mới của mình. Những tác động có lợi của sao Thủy sẽ giúp cung hoàng đạo này tìm ra điều quan trọng nhất bây giờ và cho phép tập trung vào mục tiêu của mình. Nếu bạn đang hẹn hò với một ai đó, bạn có thể cân nhắc chọn địa điểm hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Sao Hỏa đối lập với Thiên Vương Tinh, cảnh báo bạn phải cẩn thận không để những rủi ro không cần thiết trong tình yêu. Tốt nhất là tránh tranh luận về vấn đề tiền bạc. Khi Mặt Trời ghé thăm bạn từ ngày 22/9 đến 23/10, ánh hào quang sẽ tập trung vào bạn. Trong thời gian này, bạn có thể bắt đầu một cái gì mới và đảm bảo rằng bạn sẽ thành công.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Nữ Thần Tình Yêu ghé thăm Bọ Cạp, sự nổi tiếng của cung hoàng đạo này sẽ cải thiện trong tuần này. Vì vậy bạn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Vào ngày 16/9, bạn sẽ tham dự một buổi lễ hội, ở đây bạn có thể gặp gỡ được nhiều người bạn mới thú vị. Vào ngày 18/9, sa Hỏa đối lập với sao Thiên Vương, vì vậy hãy cẩn thận về sự an toàn của ngôi nhà bạn, tốt nhất là loại bỏ các mảnh đá vụ chỗ cầu thang hay sân nhà để tránh vấp ngã hoặc chú trọng phòng cháy chữa cháy. Từ ngày 22/9 đến 23/10, khi Mặt Trời đến thăm ngôi nhà của bạn, tốc độ của bạn bắt đầu chậm lại. Trong thời gian này, bạn cần được nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này, bạn nhận được sự hỗ trợ từ nhiều người hơn bạn nghĩ. Khi sao Mộc gửi một tín hiệu đến sao Thủy như một thiên thần hộ mệnh, cung hoàng đạo này sẽ được hỗ trợ bất kỳ vấn đề nào kể cả đằng sau hậu trường. Vào ngày 18/9, sao Hỏa chiếu sáng ngôi nhà bạn cùng Mặt Trời và sao Thiên Vương, có nghĩa là bạn nên tránh tranh luận ý kiến với đồng nghiệp. Lưu ý, bạn đừng quá mất kiểm soát khi lái xe khi sao Hỏa đụng độ cùng sao Thổ. Vào ngày 20/9, khi sao Thủy gia nhập Mặt Trời, đó là một ngày tuyệt vời để bạn hợp tác kinh doanh, đàm phán và diễn thuyết. Từ ngày 22/9 đến 23/10, khi Mặt Trời ghé thăm Nhân Mã, cuộc sống xã hội của bạn sẽ tăng tốc, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè, những người mới hoặc những người cùng chí hướng.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết sẽ có rất nhiều thứ để làm trong tuần này. Khi sao Thủy và sao Hỏa gặp nhau vào ngày 16/9, bạn sẽ thiết lập mối quan hệ mới vì vậy cần đi nhiều buổi tiệc xã giao. Vào ngày 18/9, sao Hỏa sẽ đụng độ với Thiên Vương Tinh và cách tốt nhất là tránh rủi ro về tài chính. Sao Thủy sẽ gia nhập vào Mặt Trời vào ngày 20/9, sẽ giúp bạn lên kế hoạch du lịch và khởi động các sự kiện quan hệ công chúng hoặc nhận được sự chú ý của truyền thông. Khía cạnh này cũng tốt cho việc viết lách của bạn. Khi Mặt Trời ghé thăm ngôi nhà của bạn vào ngày 22/9 đến 23/10, trọng tâm của bạn chính là sự nghiệp.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi Mặt Trời chiếu sáng vào Bảo Bình, cảm giác muốn phiêu lưu của cung hoàng đạo này bỗng chốc nổi dậy trong tuần. Mặt Trời chiếu sáng vào ngày 22/9 đến 23/10, đây sẽ là giai đoạn phát triển cá nhân. Trong khi đó, bạn có thể đi du lịch, tham dự một khóa học hoặc hội thảo làm phong phú thêm cuộc sống của bạn và bị thu hút bởi những trải nghiệm mới giúp bạn thoát ra khỏi cuộc sống tẻ nhạt. Vào ngày 18/9, khi sao Hỏa đối lập với sao Thiên Vương, bạn nên tránh đối đầu với những người xung quanh để tránh những phiền nhiễu hay sự thất vọng. Tốt nhất bạn nên đến trung tâm tập thể dục hay ra ngoài ăn tối và xem một bộ phim nhẹ nhàng.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này sẽ bắt đầu với một giai điệu dễ chịu. Vào ngày 17/9, sao Thủy sẽ đồng bộ hóa với sao Mộc, có nghĩa là cung hoàng đạo này có thể làm việc chung với một người bạn đồng hành tuyệt vời. Nếu bạn là sinh viên, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho một năm học mới. Khi sao Hỏa đối lập với sao Thiên Vương vào ngày 18/9, hãy cẩn thận khi lái xe, đi du lịch và giao tiếp. Đặc biệt, bạn nên chú ý khi nội dung trên blog hoặc phương tiện truyền thông, bởi vì rất dễ gây ra nhiều tranh cãi và dẫn đến phản ứng tiêu cực. Soa Thủy sẽ tham gia cùng Mặt Trời vào ngày 20/9, bạn có thể lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Từ ngày 22/9 đến 23/10, Mặt Trời nằm trong ngôi nhà của bạn, vì vậy, bạn nên xem xét kế hoạch đầu tư và gói bảo hiểm của mình.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more