Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (30/4-6/5/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 30/4 đến 6/5/2018.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trăng tròn vào ngày 30/4 chiếu sáng ngôi nhà tài chính của cung hoàng đạo Bạch Dương, đây là khía cạnh chính của tuần này. Bạn sẽ cảm nhận được cảm nhận được sự thuận lợi do Trăng tròn mang lại vào ngày 3/5. Sao Thổ nằm đúng vị trí giúp bạn ổn định thu nhập và tiết kiệm tiền. Bạn có thể sẵn sàng cho một kế hoạch đầu tư khác, hoặc bạn có thể tin rằng khoản vay hoặc thế chấp được chấp thuận. Có một tin vui cho Bạch Dương, trong tuần này bạn sẽ nhận tiền bản quyền hoặc tiền bảo hiểm, tiền thừa kế,… Nếu bạn cần một cố vấn tài chính, hãy hỏi gia đình hoặc bạn bè để giúp bạn đưa ra quyết định về tài chính.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này, việc kinh doanh của cung hoàng đạo Kim Ngựu phát triển mạnh mẽ. Trăng Tròn vào ngày 30/4 cho phép bạn ký hợp đồng với các đối tác kinh doanh thuận lợi. Sao Thổ sẽ mang lại cho bạn những món quà bất ngờ. Bạn có thể thuê quản lý hoặc luật sư đại diện để hỗ trợ cho công việc của bạn. Sao Mộc sẽ đem lại nhiều may mắn trong việc hợp tác kinh doanh của bạn. Đây là cột mốc phát triển quan trọng khi bạn đã chờ đợi hơn một thập kỷ qua. Bạn nên tăng tốc độ để thực hiện ước mơ trước mặt. Chúc bạn thành công!

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, Trăng Tròn sẽ dự báo về vấn đề sức khỏe của cung hoàng đạo Song Tử. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, Trăng Tròn có thể mang lại cho bạn cảm giác thoải mái hoặc có thể nhanh chóng xác định được chuẩn đoán cuối cùng của bác sĩ. Sao Mộc, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ biến mất trong hành tinh của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tìm được một bác sĩ giỏi có thể chữa trị tận gốc căn bệnh của bạn và nhanh chóng phục hồi. Nếu bạn không bị bệnh, Trăng Tròn sẽ giúp bạn cải thiện lại chế độ ăn uống hoặc tập thể dục thường xuyên hơn để đảm bảo sức khỏe.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu sẽ là trọng tâm tuần này của cung hoàng đạo Cự Giải. Nếu bạn đang độc thân, bạn có thể có một ngày cuối tuần đầy lãng mạn. Nếu bạn đang nghiêm túc trong tình yêu, cả hai có thể quyết định tiến đến hôn nhân. Sao Thổ sẽ giúp bạn ổn định trong các mối quan hệ. Nếu bạn đã kết hôn, bây giờ bạn có thể lập ra nhiều kế hoạch mới, chẳng hạn chụp bộ hình cưới kỉ niệm, hoặc quyết định có con. Sao Hỏa và sao Diêm Vương mách bảo, bạn nên thành thật chia sẻ với đối phương những vấn đề nan giải của bạn, nếu bạn cố tình giấu người ấy, có thể dẫn đến tranh cãi.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điều quan trọng trong tuần này là cuộc sống cá nhân của cung hoàng đạo Sư Tử. Trăng Tròn giúp các thành viên trong gia đình hòa hợp, cuộc sống ổn định. Nếu bạn đang tu sửa căn nhà thì đây là thời điểm thích hợp. Bạn có thể thoải mái lựa chọn không gian, xây thêm phòng để tổ chức các hoạt động giải trí, tiệc tùng. Nếu ba mẹ bạn không muốn điều đó, sao Hỏa sẽ giúp bạn thuyết phục họ thành công.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống của cung hoàng đạo Xử Nữ trong tuần này rất bận rộn. Trăng Tròn vào ngày 30/4, một mặt giúp bạn có thể hoàn thành tốt mọi công việc, một mặt lại khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi. Bạn có thể thành công ký hợp đồng, đăng blog, gửi bản thảo hoặc đề nghị xuất bản. Tại nơi làm việc, bạn sẽ chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu thông tin và đa nhiệm cho các cuộc họp ngẫu hứng. Anh trai, em gái hoặc anh em họ,… sẽ khẩn trương cần lời khuyên từ bạn, bạn nên quan tâm đến họ nhiều hơn. Dù khá bận rộn, nhưng bạn yên tâm Mặt Trăng kết hợp cùng sao Mộc làm cho hành trình trong tuần này của bạn trở nên trơn tru hơn.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trăng Tròn chiếu sáng vào ngôi nhà tài chính của cung hoàng đạo Thiên Bình. Bạn có thể được ai đó thanh toán hóa đơn mua những món hàng mà mình yêu thích, hoặc nhận được tấm séc, nguồn vốn đầu tư mà bạn đang chờ đợi. Nếu bạn đang làm khiếu nại về tiền lương, bạn có thể được giải quyết nhanh chóng. Nếu bạn muốn mở tài khoản tiết kiệm, sao Thổ sẽ mang lại cho bạn sự ổn định lâu dài để bạn có thể tiếp tục tăng số tiền trong tài khoản của mình.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trăng tròn trong tuần này mang lại cho cung hoàng đạo Bọ Cạp ý nghĩa rất quan trọng. Nếu bạn đang cần ký một hợp đồng quan trọng, sao Thủy sẽ trực tiếp giúp bạn thuận lợi trao đổi giữa hai bên. Sao Hỏa là hành tinh thứ 2 cai trị bạn trong tuần, nó sẽ tăng cường hỗ trợ bạn hành động và tiến tới mục tiêu của mình. Bạn có thể thực hiện tốt nhiều dự án đã được lên kế hoạch từ trước.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này, cung hoàng đạo Nhân Mã sẽ bắt đầu thực hiện những dự án sáng tạo riêng của mình. Trăng Tròn sẽ giúp bạn tỏa sáng mới những thành quả của mình. Mặt Trời hòa hợp cùng sao Thổ, đảm bảo rằng những gì bạn làm vào thời điểm này sẽ có kết quả tốt. Chòm sao cai trị hành tinh của bạn trong tuần này là sao Mộc và sao Diêm Vương, giúp bạn tăng cao giá trị của mình. Sao Thổ sẽ gửi tín hiệu về tình hình tài chính cho bạn, các nguồn vốn cần thiết sẽ nhanh chóng tìm đến bạn để hợp tác.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lịch hoạt động xã hội trong tuần này của cung hoàng đạo Ma Kết khá bận rộn. Trăng Tròn giúp bạn thư giãn và mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc. Mặt Trời chiếu sáng giúp bạn cân bằng được công việc và tình cảm. Sau một tháng làm việc căng thẳng, thời điểm này cho phép bạn trải nghiệm cảm giác yêu đương. Sao Thổ hòa hợp cùng Mặt Trời cho thấy kế hoạch tương lai của bạn sẽ mau chóng được thực hiện. Sao Mộc sẽ gặp gỡ Sao Hỏa giúp bạn đi du lịch vào cuối tuần.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp của cung hoàng đạo Bảo Bình trong tuần này sẽ là trọng tâm. Trăng Tròn chiếu sáng sẽ mang lại danh dự và thành tựu cho bạn. Nếu bạn tham gia phỏng vấn công việc cao cấp, Trăng Tròn sẽ giúp bạn được tuyển dụng. Sao Thổ giúp bạn có cơ hội được làm việc với ban lãnh đạo cấp cao, các đối tác VIP, bạn sẽ nhanh chóng nâng cao được uy tín của mình. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, ảnh hưởng của sao Hỏa sẽ đảm bảo những nỗ lực bạn bỏ ra sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Mặt Trăng mang đến cho cung hoàng đạo Song Ngư cảm giác ngọt ngào trong tuần này. Bạn sẽ khám phá những cuộc phiêu lưu thú vị mà trước giờ bạn chưa được trải nghiệm. Bạn có thể lên kế hoạch để làm điều gì đó bên ngoài công việc hàng ngày của mình. Bạn có thể đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài. Nếu công ty bạn có trụ sở ở nước ngoài bạn có thể xin công tác ở đó để được học hỏi, nâng cao kiến thức. Ảnh hưởng của sao Thổ đảm bảo mọi thứ diễn ra thuận lợi.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more