Nhân vật 21/04/2018

Tommy Hilfiger thông báo Lewis Hamilton là đại sứ thương hiệu menswear toàn cầu

Bài ELLE Team

Là một trong những vận động viên thể thao vĩ đại nhất trong lịch sử, Lewis Hamilton trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu menswear của Tommy Hilfiger bắt đầu từ mùa xuân 2018.

AMSTERDAM, THE NETHERLANDS (Ngày 15 tháng 3 năm 2018) – Sau chiến lược hợp tác vô cùng thành công với siêu mẫu Gigi Hadid cho ra mắt bốn bộ sưu tập đầy sang trọng nhưng không kém phần cá tính dành cho nữ giới, Tommy Hilfiger thông báo rằng Lewis Hamilton – người hùng đua xe F1 của Anh với bốn lần vô địch giải đua F1 thế giới, sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tommy Hilfiger men’s, gồm có Hilfiger Collection, Tommy Hilfiger Tailored và Tommy Hilfiger Sportswear, Underwear cũng như Swimwear bắt đầu từ mùa xuân 2018. Hợp tác này phản ánh cam kết chiến lược mạnh mẽ của Tommy Hilfiger về việc tạo dựng di sản trang phục dành cho nam giới và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của đàn ông trên toàn cầu, đưa thế hệ tiếp theo của người hâm mộ tiếp cận gần hơn với thương hiệu.

elle-man-tommy-hilfiger-3

elle-man-tommy-hilfiger-4

Tommy Hilfiger phát biểu rằng: “Tôi luôn ngưỡng mộ sự bền bỉ đáng kinh ngạc của Lewis trong suốt cuộc đua, cũng như phong cách độc đáo của anh ấy ngoài đời, đặc biệt là khi nói chuyện với thế hệ mới của Tommy Guys. Anh ấy đã xây dựng sự nghiệp không thể tin được của mình khi trở thành một tay đua với niềm đam mê cháy bỏng, sự cống hiến hết mình và không quản ngại những công việc vô cùng khó khăn – những giá trị mà tôi chấp nhận khi sáng lập thương hiệu của mình. Chúng tôi có một lịch sử lâu dài với Formula One, và sự hợp tác này được xây dựng dựa trên di sản của chúng tôi về hợp tác trong giới thể thao. “

Thành tích to lớn của Lewis Hamilton đã đưa anh vào lịch sử. Anh giữ kỷ lục hầu hết các vị trí cực kỳ cao, ở các thời điểm và hầu hết các trận thắng ở các giải đua khác nhau. Anh đã giành được ít nhất một Grand Prix trong mỗi mùa anh thi đấu. Lewis Hamilton kết nối với hơn 17 triệu người hâm mộ thông qua sự tiếp cận đáng ngưỡng mộ trên các kênh truyền thông xã hội của mình, đem đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về quang cảnh xung quanh giải đua xe Formula One cũng như cuộc sống cá nhân của mình.

elle-man-tommy-hilfiger-5

elle-man-tommy-hilfiger-6

Lewis Hamilton nói: “Tôi tin vào sức mạnh của thời trang và sự đổi mới để lưu giữ sự cá tính và phá vỡ các quy tắc, giống như Tommy Hilfiger. Thiết kế của Tommy tạo cảm hứng cho tôi trở nên ấn tượng hơn trong mọi trang phục mà tôi mặc trên đường đua, thể hiện sự sáng tạo và phong cách chiết trung của tôi với sự tự tin. Sự kiện TOMMYNOW là sự kiện mang tính đột phá, và tôi rất vui mừng được hợp tác với thương hiệu có tầm nhìn xa như Tommy Hilfiger”.

Bộ sưu tập Spring 2018 dành chon nam giới của Tommy Hilfiger thể hiện tình yêu dành cho môn thể thao đua xe. Bộ sưu tập này đã được trình chiếu tại TOMMYNOW “Drive” trong Tuần lễ thời trang Milan vào ngày 25 tháng 2, mang đến cho các tay đua Formula One cơ hội để thể hiện với các thiết kế tập trung vào denim. Phong cách đường phố được thể hiện thông qua các hình dạng biểu tượng, màu đậm và họa tiết đồ họa dành riêng cho những tay đua tốc độ. Nhìn vào văn hoá ô tô truyền thống của Mỹ, quần áo trong bộ sưu tập này đáp ứng được nhu cầu của lối sống nhanh ngày nay.

elle-man-tommy-hilfiger-7

elle-man-tommy-hilfiger-8

Di sản thương hiệu của Tommy Hilfiger có liên quan chặt chẽ với các biểu tượng thể thao và văn hóa pop art. Trong những năm 90, Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế đầu tiên pha trộn thời trang với người nổi tiếng, và ông đã trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp bằng cách thiết kế quần áo cho các nghệ sĩ trẻ như Aaliyah, Mark Ronson và Usher; và có các nhạc sĩ như David Bowie và Beyoncé trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Trong những năm gần đây, Tommy Hilfiger đã thiết lập quan hệ đối tác đầy cảm hứng với siêu mẫu quốc tế Gigi Hadid, thiết kế bốn bộ sưu tập TommyXGigi với cô, nhà vô địch quần vợt quốc tế Rafael Nadal, nhà làm phim The Chainsmokers và diễn viên Hong Kong, Shawn Yue, phản ánh triết lý của thương hiệu cam kết mở rộng phạm vi tiếp cận và kết nối với thế hệ tiếp theo của người tiêu dùng. Tommy Hilfiger cũng có một lịch sử với giải đua Formula One®, gần đây nhất đã công bố quan hệ đối tác chiến lược kéo dài nhiều năm với tư cách là Đối tác Trang phục Chính thức cho Thế vận hội Mercedes-AMG Petronas Motorsport lần thứ 4. Thương hiệu trước đây đã tài trợ cho nhóm Lotus Formula One® từ năm 1991 đến năm 1994, và là thương hiệu phi ô tô đầu tiên hỗ trợ cho đội đua Formula One® của Ferrari, bao gồm đồng phục do chính nhà thiết kế tạo ra vào năm 1998.

Xem thêm:

Thiên Minh nam tính, Tú Anh dịu dàng trong BST Xuân-Hè 2018 của thương hiệu Tommy Hilfiger

Thương hiệu Vetements “bắt tay” với DHL, Reebok & Tommy Hilfiger

No more