Tin tức 29/01/2019

Tiết lộ mới nhất về Apple Iphone 11

Bài ELLE Team

Dù không phải đến từ nguồn thông tin chính thức, nhưng những thông tin mới nhất về iPhone 11 vẫn gây xôn xao dư luận. Cho đến khi "tân binh" nhà Apple được ra mắt khoảng giữa tháng 9 và tháng 10 năm nay (2019), các thông tin được cập nhật sẽ rất hạn chế nhưng cũng rất đáng chú ý.

Apple nổi tiếng với biệt tài giữ bí mật của mình. Không một sản phẩm nào được “bật mí” trước ngày chúng chính thức trình làng. iPhone 11 là trường hợp tương tự. Và với tất cả nguồn thông tin đáng tin cậy, những cập nhật mới nhất sau đây về dòng diện thoại này chắc chắn sẽ thu hút không chỉ riêng những người hâm mộ iPhone.

Ngày ra mắt dòng iPhone 11?

Dù vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ nhà sản xuất, dòng điện thoại mới được dự đoán sẽ trình làng vào cuối năm nay, cụ thể trong khoảng tháng 9 đến đầu tháng 10. Đây cũng là thời gian các dòng iPhone trước đó được chính thức xuất hiện trên thị trường. Vậy nên, chúng ta có thể hy vọng Apple không có bất ngờ gì trong kế hoạch tung ra “đứa con mới” của mình.

iphone 11 - elle man 1
Những tiết lộ mới nhất về “tân binh” của Apple vẫn chưa thỏa mãn người hâm mộ. Ảnh: Internet

Nếu phải dự đoán một ngày cụ thể, thì khả năng cao Apple sẽ tung iPhone 11 trong ngày 17-18/9 (dựa theo những “mốc thời gian vàng” của Apple thì Táo khuyết thường ra mắt sản phẩm vào thứ tư hoặc thứ năm). Và bởi vì Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất Châu Âu IFA 2019 ở Berlin diễn ra trong tuần 6-11/9, rất có thể “ông hoàng smarrtphone” sẽ muốn tận dụng cơ hội này cho một buổi giới thiệu sản phẩm hoành tráng.

Mọi người được khuyến khích đặt hàng trước vào thứ sáu (19/9) vì sản phẩm sẽ được lên kệ trong tuần kế tiếp, nếu tất cả đúng theo dự đoán.

Diện mạo của Iphone 11 có gì đáng mang chờ?

Cho đến hiện tại, chưa có sự rò rỉ nào về thiết kế của dòng điện thoại này nên tất cả chỉ là suy đoán. Nhưng theo tờ tạp chí Ấn Độ Digit thì iPhone 11 sẽ có mặt sau hoàn toàn bằng kính đen với logo đặc trưng ở giữa.

Có thể hơi nhiều dự đoán về một chiếc điện thoại “chưa ra lò”, nhưng có một tiết lộ thú vị từ Digit: iPhone 11 sẽ có ba camera lắp đặt ở phần notch của chiếc điện thoại, làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của điện thoại.

Video sau sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về thiết kế mới này.

Thông số kỹ thuật và tính năng?

Điều đầu tiên đáng mong chờ là sự cải thiện đáng kể trong tính năng chụp ảnh của iPhone 11 với thiết kế ba ống kính. Có lẽ bạn sẽ thấy mình “lộng lẫy” hơn dưới ống kính của chiếc điện thoại mới này. Ngoài ra, vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về tính năng được tiết lộ.

iphone 11 - elle man 3
Thiết kế ba ống kính được cho là yếu tố “gây điểm” nhất của iPhone 11 cho đến hiện tại. Ảnh: Digit

Trong tháng 11/2018, có thông tin cho rằng Táo khuyết đang có kế hoạch cho chiếc iPhone 5G, thế hệ tiếp theo của mạng di động với độ phủ sóng và tốc độ truyền nhanh hơn. Nhưng có vẻ dự án đó dành cho chiếc iPhone năm 2020 hơn là cho iPhone 11 năm nay. Cũng có một vài lời đồn về các cải tiến trong bộ hỗ trợ tương thích wifi, khả năng và độ tin cậy của chế độ nhận dạng gương mặt và cả cổng truyền USB-C, mặc dù đây không phải yếu yếu tố chủ lực thúc đẩy doanh thu cho chiếc điện thoại.

Giá bán sẽ gây bất ngờ?

Một lần nữa, chúng ta vẫn chưa có thông tin chắc chắn nào về chiếc iPhone 11. Nhưng giá khởi điểm được dự đoán ở mức 999 USD, cái giá tương đương với dòng XS và dòng X trước đó. Sẽ khá bất ngờ nếu công ty quyết định mức giá cao hơn vì như thế sẽ khó kiếm được lợi nhuận như dự đoán. Thậm chí còn có dự đoán về việc “gã khổng lồ Apple” sẽ cho ra dòng điện thoại với giá “mềm” hơn “anh em” của nó.

iphone 11 - elle man 2
Tất cả thông tin về dòng điện thoại mới này vẫn còn là một ẩn số. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là tin đồn và chúng ta đều mong đợi những tiết lộ chính thức từ nhà sản xuất. Cho đến lúc đó, bạn có thể tiếp tự cập nhật những tin mới nhất về iPhone 11 trên ELLE Man.

Xem thêm:

Apple sẽ cho ra mắt dòng điện thoại mạng 5G vào năm 2020?

Giải mã cấu hình của bộ 3 điện thoại iPhone mới nhất của Apple

Bài viết: Mai Le (Tạp chí phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Highsnobiety)

No more