Tin tức 21/06/2018

Beyonce và Jay-Z cho ra mắt album kết hợp đầu tiên

Bài ELLE Man

Beyonce không khỏi làm fan bất ngờ và vui sướng khi công bố sự quay trở lại sân chơi âm nhạc. Đặc biệt hơn, album comeback "Everything is Love" đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Ong chúa cùng người chồng Jay-Z.

Đã từ lâu chúng ta tự hỏi tại sao Beyonce và Jay-Z không có một sự kết hợp chính thức nào. Và rồi giờ đây, “Everything is Love” với 9 bài hát sẽ là sản phẩm kết hợp của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

beyonce va jay z elle man h
Nguồn ảnh: Billboard

APES**T – THE CARTERS là bài hát đầu tiên trong album được Beyonce đăng tải trên Youtube. Hình ảnh trong MV được đánh giá là hoàn hảo, duy mỹ. Chất lượng hình ảnh của MV được đầu tư đến mức nhiều khán giả trầm trồ “Phải giàu có đến thế nào mới được quay MV trong bảo tàng Lourve“. Được biết đạo diễn Ricky Saiz là người chỉ đạo hình ảnh cho MV. Ngoài ra, album còn nhận được sự đóng góp của những tên tuổi lớn như Pharrel Williams, Ty Dolla $ign, Offset, Quavo.

beyonce va jay z elle man o
Nguồn ảnh: Vanity Fair
beyonce va jay z elle man p
Nguồn ảnh: The New Yorker
beyonce va jay z elle man pi
Nguồn: Billboard

 

MV APES**T – THE CARTERS

Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Beyonce vẫn chưa bao giờ ngừng thử thách bản thân cũng như bứt phá khỏi những thể loại âm nhạc quen thuộc. Mỗi năm người hâm mộ có thể nhìn thấy một hình ảnh, một sự nỗ lực hoàn toàn mới của Ong chúa. Tại lễ hội âm nhạc Coachella vừa qua, Beyonce cũng đã đem đến những màn trình diễn mãn nhãn, phá vỡ mọi rào cản về âm nhạc cũng như sắc tộc.

Bên cạnh đó, Jay-Z cũng là tên tuổi lâu đời của làng hip hop Âu Mỹ. Anh được biết đến như một trong những rapper có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đã bán được 50 triệu album và 75 triệu đĩa đơn trên toàn cầu, nhận được 21 Giải Grammy về âm nhạc. Không những là một rapper, Jay-Z còn là một doanh nhân tài năng. Năm 2017, tạp chí Forbes đã ước tính tài sản của Jay-Z vào khoảng 810 triệu đô-la Mỹ, là nghệ sĩ hip-hop giàu thứ hai tại Mỹ.

beyonce va jay z elle man il
Nguồn ảnh: Billboard
beyonce va jay z elle man ho
Nguồn ảnh: Billboard
beyonce va jay z elle man hp
Nguồn ảnh: Cosmopolitan

Beyonce và Jay-Z kết hôn vào năm 2008, Nghệ danh The Carters được đặt cho dự án kết hợp lần này bắt nguồn từ tên thật của Jay-Z: Shawn Corey Carter. Cặp đôi hiện đã có 3 người con cùng nhau, trong đó bé gái nhỏ nhất Rumi Carter được Beyonce hạ sinh vào năm 2017.

Cặp đôi quyền lực của nước Mỹ hiện đang thực hiện tour diễn “On the Run II” ở châu Âu. Ông bà Carters sẽ sớm mang tour diễn trở về châu Mỹ vào ngày 25/7.

Hiện nay, các fan chỉ có thể nghe đầy đủ album này trên dịch vụ stream nhạc TIDAL. Danh sách bài hát trong album mới của cặp vợ chồng gồm: “SUMMER”, “APES**T” “BOSS”, “NICE”, “713”, “FRIENDS”, “HEARD ABOUT US”, “BLACK EFFECT”, “LOVEHAPPY”.

Xem thêm:

Jay-Z và bài học cảm động cho con gái tại Grammy 2018

Lễ hội âm nhạc Coachella 2018: Beyonce, Eminem, The Weekend trở lại

Lược dịch: Hạnh Nguyên (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn: Billboard)

No more