Tin tức 25/09/2018

Ngắm nhìn tạo hình Joker ấn tượng của Joaquin Phoenix

Bài ELLE Team

Sau khi công bố dàn diễn viên chính thức, hình ảnh tạo hình đầu tiên của Joker trong bộ phim cùng tên cũng được hé lộ thông qua đoạn video trên Instagram của đạo diễn . Hãy cùng ELLE Man xem qua nhé!

Đoạn phim bị rò rỉ đầu tuần này cho thấy trọn vẹn tạo hình Joker được Joaquin Phoenix thủ diễn.

Tao hinh joker - elle manẢnh: Zodab

Bất kể tạo hình Joker này có là chính thức hay không, nó vẫn là một clip khá gây phấn khích. Khi clapperboard đóng, chúng ta thấy Phoenix đứng yên để tay trong túi. Khi máy quay lại gần anh, nam diễn viên bắt đầu mỉm cười, trước khi anh biến thành Joker – mặc một bộ mặt trang điểm trắng toát và bộ com lê màu đỏ cùng mái tóc được vuốt gọn ra sau.

Ảnh: Go
Ảnh: Go

Bộ phim dự kiến ra rạp vào tháng 10 năm 2019, được lấy bối cảnh vào những năm 80, kể về Joker từ những ngày đầu của mình như là một diễn viên hài thất bại trước khi anh biến thành một tội phạm ở thành phố Gotham.

phim joker - elle man 1
Zazie Beetz từng thủ vai Domino trong Deadpool 2 cũng chính thức góp mặt trong phim.

Warner Bros đã mô tả nó như là “một cuộc thám hiểm của một người đàn ông bị coi thường bởi xã hội. Đó không chỉ là một nghiên cứu về nhân vật, mà còn là một câu chuyện cảnh báo rộng hơn”. Ngoài Phoenix trong vai chính, phim cũng sẻ có sự góp mặt của Robert De Niro , Zazie Beetz, Frances Conroy, Brett Cullen, Glenn Fleshler và Marc Maron.

phim joker - elle man 4
Brett Cullen vào vai Thomos Wayne

Xem thêm: 

Tựa phim Joker mới của Joaquin Phoenix công bố ngày khởi chiếu

Warner Bros. chính thức công bố dàn diễn viên phim Joker

__

Lược dịch: Vanielice (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: Ladbible)

No more