Tin tức 11/04/2018

Công ty Apple ra mắt Iphone 8 và Iphone 8 Plus (PRODUCT) RED

Bài ELLE Team

Vào ngày 9/4/2018, công ty Apple đã có thông báo chính thức về Iphone 8 và Iphone 8 Plus (PRODUCT) RED. Theo đó, sản phẩm có thể được đặt trước vào ngày 10/4 và bày bán chính thức từ ngày 13/4.

Công ty Apple vẫn giữ nguyên mức giá cho hai mẫu sản phẩm mới, $699 cho Iphone 8 phiên bản 64GB và $799 cho Iphone 8 Plus.

Công ty Apple ra mắt Iphone 8 và Iphone 8 Plus màu đỏ
Hai mẫu sản phẩm mới ra đời vì mục đích từ thiện.

Cũng khoảng thời gian này năm ngoái, công ty Apple đã cho ra mắt Iphone 7 màu đỏ. Dòng sản phẩm màu đỏ này ra đời do sự hợp tác giữa Apple với PRODUCT (RED) – một tổ chức phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi. Một phần doanh số bán sẽ được trích ra để phục vụ mục đích từ thiện.

Khác với mẫu sản phẩm năm ngoái với mặt trước màu trắng và mặt sau màu đỏ, mẫu sản phẩm mới ra mắt sẽ có mặt trước màu đen và mặt sau màu đỏ. Cũng do sự ra mắt của Iphone 8 và Iphone 8 Plus màu đỏ mà công ty Apple đã ngưng sản xuất Iphone 7 và Iphone 7 Plus từ năm ngoái. Những mẫu sản phẩm cũ sẽ tiếp tục xuất hiện trên kệ cho tới hết năm nay.

Công ty Apple ra mắt Iphone 8 và Iphone 8 Plus màu đỏ
Màn hình trước màu đen là thay đổi được giới công nghệ đón nhận tích cực.

Iphone 8 tiếp tục kế thừa công nghệ của những dòng sản phẩm trước. Theo như Apple mô tả, camera của Iphone 8 đã được cải tiến và bổ sung chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) với tính năng Portrait Lighting. Tính năng này sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng studio, với vùng lấy nét rất nhỏ.

Bên cạnh đó, công ty Apple cho biết sẽ dời ngày phát hành của Mac Pro sang năm sau thay vì năm nay. Có thể là do Apple muốn thu được lợi nhuận tối đa trước khi sản phẩm mới xuất hiện. Thông tin này đã khiến một số fan công nghệ thất vọng.

Xem thêm: 

Điện thoại tràn màn hình Xiaomi: Một iPhone X không “tai thỏ”?

“Tai thỏ” điện thoại iPhone: Đừng ghét, hãy cố dần quen!

______

Lược dịch: Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: hypebeast)

No more