Tin tức 22/08/2018

Drake “đá đểu” Kanye West trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Bài ELLE Man

Mối quan hệ giữa Drake và Kanye West dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà thậm chí ngày còn trở nên căng thẳng khi Drake đã có màn "đá đểu" Kanye trong chuyến lưu diễn gần đây.
Ngày 18/8 báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin về vụ việc chàng rapper Canada cố tình đá đểu Kanye West bằng việc sửa lời bài hát “Know Yourself” trong chuyến lưu diễn “Aubrey & The Three Migos” tại Chicago, Mỹ.
Cụ thể, Drake đã chuyển bản gốc của lời bài hát từ “I had a yellow TechnoMarine/ Then Kanye dropped, it was polos and backpacks” thành “Kanye flopped”. Với lời châm biếm này, dường như anh chàng đang muốn giễu cợt những dự án âm nhạc thất bại gần đây của Kanye West. Theo thông tin mới nhất từ Billboard Hot 100, Drake hiện đang xếp vị trí đầu tiên với ca khúc “In My Feelings” suốt 6 tuần liên tiếp trong khi đối thủ của anh là Kanye West dường như không có mặt trong bảng xếp hạng này.

“In My Feelings” đang giữ vị trí đầu tiên tại Billboard Hot 100 trong 6 tuần liền:

Trước đó vào năm 2016, theo Hollywood Life, Drake đã từng ra sức bảo vệ “bạn gái tin đồn” của mình là Taylor Swift khi cô đang phải chịu những lời trêu chọc của dư luận và đặc biệt là Kim Kardashian về những hình ảnh trong MV mới của Calvin Harris được cho là ám chỉ đến Taylor. Có thể nói đó là lần đầu tiên nam rapper này công khai khẩu chiến với gia đình Kanye – Kim. Nhiều người hâm mộ lúc đó cho rằng anh thật sự đang có tình ý với Taylor Swift. Tuy nhiên một nguồn tin thân cận cho biết Drake chỉ xem giọng ca “Bad Blood” như em gái và Taylor Swift xứng đáng để được tôn trọng vì tài năng hiếm có của mình.
Mỗi quan hệ giữa Drake và Kanye West ngày càng trở nên căng thẳng. Ảnh: Billboard
Mỗi quan hệ giữa Drake và Kanye West ngày càng trở nên căng thẳng. Ảnh: Billboard

 

Đến thời điểm hiện tại Kanye West vẫn chưa lên tiếng sau vụ ồn ào này. Ảnh: Billboard
Đến thời điểm hiện tại Kanye West vẫn chưa lên tiếng sau vụ ồn ào này. Ảnh: Billboard
Xem thêm:

Tổng hợp: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: BillBoard, Hypebeast)

No more