Tin tức 28/10/2019

Gia tộc siêu tỉ giàu người Mỹ gốc Việt chuẩn bị lên sóng HBO Max

Bài ELLE Team

HBO Max, dịch vụ phát trực tuyến theo nhu cầu bởi kênh HBO sắp sửa ra mắt vào Xuân 2020, vừa xác nhận sẽ phát sóng loạt phim tài liệu lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách "Con nhà giàu siêu Châu Á" (Crazy Rich Asians). Đặc biệt, loạt phim này sẽ có sự góp mặt của một gia đình đại gia người Mỹ gốc Việt.

Theo tờ Variety đưa tin, series truyền hình mới của kênh HBO Max với tiêu đề “Dòng dõi nhà Hồ” (The Ho’s), sẽ xoay quanh câu chuyện đời thực của một gia đình người Mỹ gốc Việt sống tại Houston, và một tay gầy dựng nên khối tài sản triệu đô chỉ trong một thế hệ ở lĩnh vực ngân hàng và phát triển bất động sản.

Chương trình sẽ theo chân tộc trưởng Binh Ho, người vợ Hue Ho, hai người con Judy và Washington, và những thành viên khác, cùng khám phá cuộc sống xa hoa và những nét văn hóa châu Á vẫn luôn gắn bó với họ.

hbo-max-logo-nguoi my goc viet
Ảnh: Fortune

Theo tờ Deadline, 7 thành viên trong gia đình người Mỹ gốc Việt này sẽ được giới thiệu trong loạt phim:

Binh Ho, 71 tuổi, là một người cha rất kỷ cương, người luôn kiểm soát mọi vấn đề trong nhà, ngay cả cuộc sống cá nhân của từng thành viên. Ông đã nhập cư vào Mỹ từ Việt Nam và làm việc rất chăm chỉ; hiện nay ông đang sở hữu trong tay một ngân hàng phát đạt.

Hue Ho, 66 tuổi, là vợ của ông Binh. Bà là một người rất chăm chút cho vẻ bề ngoài, nhưng cũng rất yêu thương và tận tụy với con cái. Bà luôn là người giải hòa giữa những đứa con và người cha khó tính của chúng. Bà yêu thích ẩm thực Việt Nam, và vẫn hay nấu những món ăn Việt mỗi tối Chủ Nhật.

Judy Ho, 39 tuổi, là con gái lớn của ông BinhHue. Cô là một người có trách nhiệm, đáng tin cậy; cô hiện đang là luật sư, và cũng đã có 3 đứa con, nhưng cô vừa mới ly hôn với người chồng của mình.

Washington Ho, 38 tuổi, được miêu tả từng là một chàng playboy nổi tiếng ăn chơi ngày xưa. Anh đã lập gia đình cùng với Lesley và có 2 người con, RooseveltLincoln. Anh đang cố gắng bức phá để thoát ra khỏi cái bóng của cha mình, và trở thành một người đàn ông độc lập.

Lesley, 34 tuổi, là vợ của Washington. Cô là một dược sĩ người Mỹ gốc Việt với bản tính thẳng thắn, bộc trực. Cô đến từ một thị trấn trung lưu nhỏ ở Oklahoma và đã cố gắng rất nhiều để hòa nhập với lối sống giàu có gia đình nhà Ho.

Tina, 58 tuổi, là em gái của Binh, lớn lên tại Việt Nam và chuyển đến Hoa Kỳ sau anh trai của bà. Trong bộ phim, bà mang hình ảnh của một người luôn tìm kiếm sự chú ý của mọi người, và thích được làm tâm điểm của mọi cuộc vui.

Em họ Sammy, 29 tuổi, là người họ hàng với tính cách tự do, phóng khoáng, và đi theo lối sống tận hưởng hiện tại. Cô rất thân với Washington, người đã cho cô vị trí trưởng phòng Marketing cho công ty của anh.

nguoi My goc Viet HBO - the Ho's - elle man 1
Những thành viên của gia tộc Hồ. Ảnh: Deadline

Loạt phim sẽ có tổng cộng 8 tập phim với thời lượng 30 phút/tập và sẽ được sản xuất bởi Katy Wallin và Stephanie Bloch Chambers thuộc Wallin Chambers Entertainment, với sự cộng tác cùng Lionsgate TV.

Jennifer O’Connell, phó giám đốc sản xuất mục phim trẻ em và phi giả tưởng cho HBO Max, cho biết loạt phim tài liệu sắp tới đây sẽ mang tâm điểm về phong cách sống giàu có và nét văn hóa phong phú. Cô chia sẻ: “Rất hiếm để có thể gặp được một gia đình giàu có ở mọi phương diện – không chi ở vật chất, mà ở cả con tim, truyền thống và tình yêu họ dành cho nhau,… Được trở thành thành viên nhà Hồ là một niềm tự hào, và họ luôn sẵn lòng đón chờ thế giới đến với bàn tiệc xa hoa của dòng tộc”.

Không

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man Việt Nam

Lược dịch: Liêu Chưởng – Nguồn tham khảo: NextShark

No more