Tin tức 28/09/2018

Phim X-Men: Dark Phoenix chính thức tung trailer “nhá hàng” người hâm mộ

Bài ELLE Team

Hôm 27/9, hãng 20th Century Fox đã chính thức tung ra trailer phim X-men: Dark Phoenix và bật mí ngày công chiếu trên toàn thế giới. Đây hẳn là một tin vui đối với fan hâm mộ của dòng phim Dị nhân nổi tiếng này.

Phim X-Men: Dark Phoenix sẽ là phần tiếp theo của series về các dị nhân nổi tiếng. Phần trước của tập phim này là X-Men: Apocalypse được công chiếu vào năm 2016, và trong phần này nhóm dị nhân sẽ đối mặt với một thực thể mạnh hơn và nguy hiểm hơn: Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix)

Trong phần này, bộ phim sẽ tập trung vào Jean Gray được thủ vai bởi Sophie Turner và một nhân cách tàn bạo cư ngụ bên trong Jean Gray đó là Dark Phoenix – được xem là một trong những thực thể mạnh nhất vũ trụ Marvel. Tình tiết này từng đã được tiết lộ trong phim X-Men 2X-Men: The Last Stand.

Hiện tại bộ phim đã hoàn thành xong tất cả các cảnh quay và đang trong quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Chắc chắn sắp tới khán giả sẽ được thấy nhiều hình ảnh và chi tiết của bộ phim được tung ra nhằm gây sự chú ý của công chúng.

phim x men 1 elle man
Sophie Turner tham dự talk show với James Corden để quảng cáo trailer phim X-men: Dark Phoenix với Dave Grohl. (Ảnh: Terence Patrick)

Nữ diễn viên Sophie Turner (Thủ vai Jean Gray) đã giới thiệu đoạn trailer này trước công chúng trong chương trình talk show với James Corden. Và sau đó, cô còn “bật mí” poster của bộ phim thông qua tài khoản Instagram của mình.


Xem bài viết này trên Instagram

Dark Phoenix. Tonight on @latelateshow with @j_corden @xmenmovies #darkphoenix See you there.

Bài viết do Sophie Turner (@sophiet) chia sẻ vào

Đoạn trailer được tung ra như một lời xác nhận chính thức về thời điểm chiếu vì trước đó, có một tin đồn rằng dự án phim X-Men: Dark Phoenix có nguy cơ bị đình trệ vô thời hạn bởi Disney đang hoàn tất thủ tục mua lại hãng 20th Century Fox và sẽ sắp xếp lại vũ trụ X-Men.

Tin đồn này làm xôn xao cộng đồng mạng cùng fan hâm mộ của bộ phim bởi họ đang nóng lòng đón chờ sự quay trở lại hoành tráng của nhóm dị nhân. Nhưng cuối cùng họ cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì phim X-Men: Dark Phoenix vẫn được công chiếu.

Bộ phim hứa hẹn sẽ là một câu truyện về dị nhân hoành tráng nhất từ trước tới nay. Bom tấn này sẽ được ra mắt trên các cụm rạp toàn quốc Valentine năm sau 14/02/2019

Xem thêm

Phần 3 của loạt phim đặc vụ Kingsman đã được bấm máy

Cary Joji Fukunaga – đạo diễn Mỹ đầu tiên của dòng phim 007

___

Bài: Hami Trần (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Tổng hợp: Youtube, Instagram)

 

No more