Tin tức 28/04/2019

Rami Malek sẽ thủ vai phản diện trong phim James Bond 25

Bài ELLE Team

Ngày 25/4 vừa qua, những gương mặt tiếp theo góp mặt trong phim James Bond phần 25 cũng dần được hé lộ. Trong bom tấn siêu điệp viên 007 lần này, nam diễn viên Rami Malek cũng sẽ tham gia hứa hẹn đưa người xem đến những thước phim vô cùng hoành tráng và đầy bất ngờ. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem anh sẽ vào vai gì trong tập thứ 25 của series điệp viên biểu tượng nước Anh này?

Bộ phim James Bond được chuyển thể từ 13 quyển tiểu thuyết của tác giả Ian Fleming. Sau khi ra mắt công chúng, bộ phim hành động về các siêu điệp viên 007 đã gây sốt toàn cầu và trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Ngay từ những ngày đầu thông báo về thời gian bấm máy, thời gian công chiếu dự kiến, đặc biệt là dàn diễn viên “nặng ký” trong phim James Bond, khán giả khắp nơi trên thế giới đứng ngồi không yên, mong chờ từng giây từng phút cho siêu phẩm lần này. Bên cạnh dàn sao đình đám như Daniel Craig, Lea Seydoux, Ben Whishaw, Ralph Fiennes, Naomie Harris, Roy Kinnear, Jeffrey Wright, ngày 25/4 vừa qua, Rami Malek xác nhận sẽ thủ vai phản diện, đối đầu với James Bond trong tập phim thứ 25 này.

phim james bond - elle man (2)
Nam diễn viên Rami Malek sẽ đảm nhận vai phản diện, đối đầu với James Bond trong phim “Bond 25” dự kiến ra mắt vào tháng 4, 2020 (Ảnh: Scroll.in)

Nam tài tử Rami Malek cho biết: “Đây là phần tiếp nối hoàn hảo sau Bohemian Rhapsody. Bạn biết đấy, bộ phim đi từ biểu tượng Anh Quốc đến loạt phim Anh biểu tượng“. Khi được hỏi về nhân vật nào truyền cho anh cảm hứng, anh cũng cho biết thêm: “Tôi thích tất cả các nhân vật. Tôi nghĩ Javier Bardem đã thể hiện rất tốt trong Skyfall (phần 23) và Christoph Waltz cũng vậy

phim james bond - elle man (3)
Đạo diễn Cary Joji Fukunaga (Ảnh: Twitter)

Phim James Bond 25 do đạo diễn Cary Joji Fukunaga chỉ đạo. Ông được biết đến với những tác phẩm điện ảnh nổi bật gồm có phim True Detective (HBO) và Maniac (Netflix). Ông cũng là người thay thế cho đạo diễn Danny Boyle sau khi tuyên bố rút khỏi dự án phim hành động về các siêu điệp viên 007 này.

Đạo diễn Cary Joji Fukunaga và nhà sản xuất Michael G. Wilson và Barbara Broccoli tiết lộ địa điểm ghi hình cho bom tấn lần này sẽ là Jamaica, Na Uy, London và Ý.

phim james bond - elle man (1)
Địa điểm quay bộ phim James Bond là biệt thự Jamaican của tác giả Ian Fleming (Ảnh: Twitter)

Broccoli cho biết: “Bond không tại ngũ khi chúng tôi bắt đầu bộ phim, anh ta thật sự tận hưởng cuộc sống ở Jamaica. Đây cũng là nơi cuộc hành trình của anh bắt đầu“.

Bên cạnh sự xuất hiện hoành tráng của Rami Malek và hàng loạt các ngôi sao tên tuổi, nữ diễn viên Ana De Armas cũng có thể sẽ là một “Bond Girl” trong phim James Bond phần 25, dự kiến khởi chiếu vào tháng 4/2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục công phá các rạp phim trên toàn thế giới. Nếu thông tin được xách nhận thì đây là bộ phim thứ hai của cô với diễn viên kỳ cựu Daniel Craig sau bộ phim Knives Out. 

phim james bond - elle man (4)
Nữ diễn viên Ana De Armas sẽ là một phần trong phim James Bond 25 (Ảnh: Twitter)

Những gương mặt dần được hé lộ và kịch bản cũng trong giai đoạn hoàn tất, các fan của loạt phim James Bond đang rất nóng lòng xem phần 25 này, cũng là phần cuối nam diễn viên Daniel Craig thủ vai chàng điệp viên 007.

Xem thêm

Review phim James Bond: Spectre – Bóng ma nhạt nhòa

Cary Joji Fukunaga – đạo diễn Mỹ đầu tiên của dòng phim 007

Lược dịch: Hoàng Bảo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: LADBIBLE)

No more