Tin tức 05/10/2018

Sylvester Stallone phong trần khi quay lại với Rambo 5

Bài ELLE Team

Sylvester Stallone quay trở lại màn ảnh cùng nhân vật đặc trưng - John Rambo trong 'Rambo 5'. Cùng xem qua tạo hình nhân vật cùng ELLE Man nhé!

Sylvester Stallone sẽ quay trở lại màn ảnh cùng với vai diễn kinh điển của mình – John Rambo cho phần mới nhất của loạt phim nổi tiếng Rambo, Rambo 5.  Anh chia sẻ vài tấm hình nhá hàng bộ phim lên Instagram, cho thấy Stallone trong trang phục dành cho nhân vật ngầu đời này.

John Rambo - nhân vật đặc trưng đình đám của Sylvester Stallone. Ảnh: Men's Journal
John Rambo – nhân vật đặc trưng đình đám của Sylvester Stallone. Ảnh: Men’s Journal

Trong Rambo 5, câu chuyện sẽ về Rambo làm việc trong một trang trại ở vùng Tây Nam Hoa Kỳ, dường như đã nghỉ hưu từ những nhiệm vụ khốc liệt của cuộc sống trước đây. Nhưng khi người bạn của ông có con gái bị bắt cóc, Rambo quay trở lại lối sống xưa và đi chống lại trùm ma túy Mexico nguy hiểm. Nghe có vẻ như là bộ phim sẽ khá hấp dẫn và nhiều cảnh hành động đẹp mắt rồi đấy!

Tạo hình đậm chất miền viễn tây nước Mỹ. Ảnh: Instagram @officialslystallone
Tạo hình đậm chất miền viễn tây nước Mỹ. Ảnh: Instagram @officialslystallone

Stallone trước đây đã chia sẻ bài đăng trên Instagram cho thấy quá trình luyện tập cho bộ phim, nhưng giờ đây, công việc chuẩn bị và quá trình luyện tập trước khi phim được sản xuất của anh đã kết thúc. Stallone đang chuẩn bị bắt đầu quay bộ phim, và anh ấy đã cho khán giả thấy trước tạo hình cho nhân vật Rambo của mình trong phần phim này.

Tạo hình đầy hứa hẹn những màn hành động cùng súng đẹp mắt. Ảnh: Instagram @officialslystallone
Tạo hình đầy hứa hẹn những màn hành động cùng súng đẹp mắt. Ảnh: Instagram @officialslystallone

Vậy là sau một thập kỷ, Sylvester đã quyết định trở lại với vai diễn đã đem lại cho anh nhiều hào quang kể từ phần gần đầy đây nhất là Rambo 4 được công chiếu vào năm 2008. Bên cạnh Rambo 5, Stallone luôn giữ cho bản thân mình bận rộn với nhiều dự án phim ảnh. Anh sẽ trở lại vai diễn Rocky của bộ phim Creed II cùng với Michael B. Jordan và anh cũng được cho là chuẩn bị tái xuất cùng biệt đội đánh thuê trong phim Expendables.

Poster phim Creed II cùng nam diễn viên . Ảnh: Bleeding Cool
Poster phim Creed II cùng nam diễn viên Micheal B. Jordan. Ảnh: Bleeding Cool

Trước đó, Stallone đã diễn Rambo trong First Blood (1982), Rambo: First Blood Part II (1985), và Rambo III (1988), trước khi đóng vai chính trong Rambo (2008), bộ phim  cho chính anh đạo diễn. Cho đến nay, vẫn chưa rõ liệu Stallone cũng sẽ chỉ vào vai Rammbo hay đồng thời là đạo diễn cho bộ phim này hay không.

Poster của Rambo phần 4. Ảnh: Pinterest
Poster của Rambo phần 4. Ảnh: Pinterest

Chưa có thông báo chính thức khi nào bộ phim sẽ được ra mắt, nhưng có lẽ bộ phim sẽ được ra mắt vào nằm 2019 này vì hiện đang trong quá trình bấm máy.

Xem thêm: 

Ngắm nhìn tạo hình Joker ấn tượng của Joaquin Phoenix

Warner Bros. chính thức công bố dàn diễn viên phim Joker

__

Lược dịch: Vanielice (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Men’s Journal)

No more