Tin tức 06/05/2021

Tiền truyện GOT: House of The Dragon hé lộ hình ảnh đầu tiên

Bài ELLE Team

Ngày 5/5 vừa qua, HBO công bố mình những hình ảnh mới nhất từ series tiền truyện Game of Thrones là House of the Dragon. Nội dung phim là những diễn biến ở khoảng thời gian vài trăm năm trước những sự kiện trong Game of Thrones. Từ những hình ảnh đầu tiên, chúng ta được hé lộ những gì từ phần tiền truyện?

Người hâm mộ Game of Thrones cuối cùng cũng đã được nghiền ngẫm một số hình ảnh từ phần tiền tuyện Game of Thrones: House of the Dragon. Đây là series phim của HBO được chuyển thể dựa trên loạt truyện Fire & Blood của tác giả George RR Martin.

Poster phim tiền truyện của Game Of Thrones – House of the Dragon. Ảnh: House of the Dragon – Twitter

Chúng ta sẽ được xem gì trong series House of the Dragon?

Nội dung của series House of the Dragon sẽ tập trung đào sâu vào những mâu thuẫn quyền lực bên trong nhà Targaryen – gia tộc của loài rồng. Đó cũng là khởi nguồn cho những sự kiện mà khán giả được chứng kiến trong loạt phim Game of Thrones – Trò Chơi Vương Quyền.

Trò

Những hình ảnh từ hậu truyện của Game Of Thrones cho chúng ta biết gì?

Những hình ảnh đầu tiêu của House of the Dragon cũng hé lộ phần nào hai nhân vật quan trọng trong gia tộc Targaryen là công chúa Rhaenyra Targaryen ( Emma D’Arcy thủ vai) và hoàng tử Daemon Targaryen (Matt Smith thủ vai).

Emma D’Arcy trong vai “Công chúa Rhaenyra Targaryen” và Matt Smith trong vai “Prince Daemon Targaryen” – House of the Dragon Season 1. Ảnh: Ollie Upton/HBO

Trong gia đình nhà Targaryen, công chúa Rhaenyra Targaryen là con gái đầu lòng của vua Viserys I Targarygen. Cô là một “dragon rider” thực thụ tuy nhiên như bao gia đình hoàng tộc khác, vấn đề duy nhất của cô là sinh ra mà không phải là con trai.

Còn Daemon Targaryen là em trai của vua Viserys I Targaryen, một chiến binh vô song và là một “dragon rider” điêu luyện. Vua Visery là người cưỡi con rồng huyền thoại Balerion cho đến khi con rồng này già cỗi và chết đi. Visery I Targaryen là vị vua thứ 5 của dòng dõi Targaryen ngự trên Ngai Sắt (Iron Throne).

Qua những hình ảnh từ HBO, chúng ta còn được thấy nhân vật Chúa thể Corly Velaryon do diễn viên ngươi Anh Steve Toussaint thủ vai. Trong phim, Corly Velaryon được biến là một nhà thám hiểm hàng hải với cái tên The Sea Snake. Anh là lãnh chúa của Nhà Velaryon, nơi tuyên bố có lực lượng hải quân lớn nhất thế giới và thậm chí còn giàu hơn cả nhà Lannister – gia độc được cho là giàu nhất trong phim Game of Throne.

Steve Toussaint trong vai chúa tể Corlys Velaryon, The Sea Snake.
Ảnh: Upton/HBO

Cùng với đó hai nhân vật cũng khá quan trọng trong phim là Alicent Hightower và Otto Hightower.

Alicent Hightower được thủ vai bởi diễn viên Oliva Cooke, con gái ruột của Otto Hightower. Alicent Hightower được mệnh danh là “The most comely woman in Seven Kingdoms” – người phụ nữ hài hước nhất trong 7 vương quốc của Game of Thones.

Nam diễn viên đến từ xứ Wales Rhys Ifan sẽ vào vai Otto Hightower. Một người hầu trung thành và là trợ thủ đắc lực của vua Viserys I Targarygen. Otto tin rằng mối đe dọa lớn nhất đối với vương quốc đó chính là em trai của nhà vua, Daemon, người có thể sẽ thừa kế vị trí ngai vàng của anh ta.

Olivia Cooke đóng vai Alicent Hightower và Rhys Ifans trong vai Otto Hightower.
Ảnh: Ollie Upton / HBO

Khi nào khán giả sẽ được xem House of the Dragon?

Dự án tiền truyện Games of Thrones: House of the Dragon đã được HBO bấm máy vào ngày 26/4/2021. Nhà văn George RR Martin là một trong những người đồng sáng tạo series này. Lịch công chiếu của bộ phim vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên khả năng rất lớn là HBO sẽ công chiếu phần tiền truyệt này vào năm 2022.

Trò

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài viết: Quách Thái

Tham khảo: HBO

No more