Tin tức 04/05/2018

17 mẫu xe hơi đẹp nhất tại Beijing Auto Show 2018

Bài ELLE Man

Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh lần thứ 15 (Auto China 2018) hiện đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Trung Quốc. Được tổ chức hàng năm ở Bắc Kinh, với nhiều mẫu mã xe hơi đẹp và mở cửa tham quan cho đến 04/05.

Beijing Auto Show (Triễn lãm xe hơi Bắc Kinh) năm nay được xem là triển lãm xe hơi đa dạng nhất trên thế giới, gồm các loại xe dành riêng để chở khách, xe thương mại, xe cải tiến và xe năng lượng mới như xe điện. Với sự tham dự của hơn 1.200 nhà triển lãm đến từ 14 quốc gia và các khu vực trên toàn cầu, 105 mẫu xe mới được ra mắt, trong đó có 30 mẫu xe mới của Châu Á, 64 mẫu siêu xe thể thao, 174 mẫu xe được sản xuất bởi National Electric Vehicle Sweden (NEVS) – doanh nghiệp ô tô Thuỵ Điển cùng nhiều mẫu mã xe hơi đẹp được trưng bày tại nơi đây đã làm cho buổi triễn lãm thêm sinh động.

Beijing Auto Show là nơi tôn vinh những mô hình xe hơi đẹp nhất như siêu SUV Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury, Honda ra mắt thương hiệu Everus EV, bên cạnh đó còn là những mẫu siêu xe hơi đẹp khác như Jeep Grand Cherokee, McLaren, Tesla Model 3…

Hãy cùng ELLE Man ngắm nhìn qua những mẫu xe hơi đẹp nhất tại Beijing Auto Show 2018.

1. BMW iX3

iX3 của BMW là chiếc SUV điện đầu tiên của công ty dựa trên một mẫu BMW hiện có. Các chuyên gia đánh giá xe BMW iX3 sở hữu loạt trang bị cao cấp, công nghệ cao và tính năng lái xe tiên tiến, sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của bộ đôi Audi Q5, Mercedes-Benz GLC-Class. Chính điều này mà iX3 nằm đầu danh sách những mẫu xe hơi đẹp tại Beijing Auto Show 2018.

xe hơi đẹp 1 - elleman-01

2. BMW M2 COMPETITION

M2 Competition đã thỏa mãn mong ước của người hâm mộ về một mẫu BMW hiệu năng cao, động cơ mạnh mẽ nhưng có kích thước nhỏ gọn và không bị can thiệp quá nhiều bởi các hệ thống điện tử – tương tự những chiếc BMW M cổ điển như M3 E30.

xe hơi đẹp 2 - elleman-01

3. BUICK ENSPIRE

Trung Quốc là một trong những thị trường quan trọng nhất của Buick, do đó không có gì ngạc nhiên khi công ty này đang sử dụng Beijing Auto Show 2018 để giới thiệu phiên bản Enspire mới. Không thể phủ nhận được hình dạng, thiết kế, màu sắc của Enspire xứng đáng được đánh giá là một trong những mẫu xe hơi đẹp nhất trong buổi triễn lãm năm nay.

xe hơi đẹp 3 - elleman-01

4. FORD RANGER WILDTRAK

Nhắc đến Ford Ranger là ai cũng có thể nghĩ ngay đến một chiếc xe bán tải thiết kế bắt mắt, đầy cơ bắp nhưng cũng không kém phần thanh lịch được yêu mến. Chính vì thế mà không thể bỏ qua Ford Ranger Wildtrak 2018, là phiên bản cao cấp nhất của chiếc bán tải đến từ Mỹ với trang bị đầy đủ tiện nghi nhất mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng cũng.

xe hơi đẹp 4 - elleman-01

5. HONDA EVERUS EV CONCEPT

Everus EV Concept là một phiên bản sản xuất kết hợp giữa Honda và Tập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC). Được giới thiệu tại Beijing Auto Show 2018, chiếc xe là bản xem trước cho mẫu EV đầu tiên mà Honda sẽ phát triển độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Và với mẫu EV đầu tiên này có vẻ như Honda đã làm rất tốt khi thiết kế của xe được xếp vào hàng những mẫu xe hơi đẹp tại triển lãm này.

xe hơi đẹp 5 - elleman-01

6. HONGQI E-JING GT

Nhà sản xuất ô tô Hồng Kỳ của Trung Quốc cho ra mắt mẫu thiết kế xe điện E-Jing GT của mình. E-Jing GT có thiết kế tổng thể kiểu dáng đẹp, hoàn chỉnh với đèn pha nhỏ và bánh xe lớn đáng chú ý. Thể hiện rõ ràng nhất qua phần đầu xe, mẫu thiết kế này của Hồng Kỳ cũng có hệ thống đèn pha LED hẹp đẹp mắt kết hợp với đèn chạy ban ngày, cùng một kiểu nắp ca pô lớn và nhất là lưới tản nhiệt chẻ dọc cực gọn gàng.

xe hơi đẹp 6 - elleman-01

7. JEEP GRAND COMMANDER

Xếp dưới mâm so với Cherokee trong dòng sản phẩm Jeep địa hình, tuy nhiên chiếc SUV Jeep Grand Commander mới vẫn có không gian đủ rộng rãi cho 7 người ngồi cùng với thiết kế nội thất và ngoại thất không thể chê vào đâu và được đánh giá là một trong những mẫu xe hơi đẹp ấn tượng tại Beijing Auto Show 2018.

xe hơi đẹp 7 - elleman-01

8. LEXUS ES

Lexus ES mới sẽ được chính thức xuất xưởng vào năm tới và được dự đoán sẽ soán ngôi của BMW 5 Series và Mercedes E-Class. Sự ra đời của ES đã gây ra một cơn sốt trên thị trường toàn cầu bởi sự hoàn mỹ của các chi tiết thiết kế, phong cách mới lạ, trẻ trung, độc đáo bên cạnh khả năng vận hành vượt trội, quả thật là một mẫu xe hơi đẹp khiến ai cũng muốn sở hữu.

xe hơi đẹp 8 - elleman-01

9. LINCOLN AVIATOR

Trong lần trở lại này, Aviator đã được Lincoln thiết kế lại hoàn toàn, với mục tiêu cạnh tranh “sòng phẳng” với các mẫu SUV hạng sang cỡ trung khác. Aviator cũng là mẫu xe đầu tiên của Lincoln được trang bị hệ động cơ hybrid với khả năng sạc pin từ nguồn ngoài. Xe sử dụng động cơ xăng tăng áp kép, được trang bị động cơ V6 EcoBoost 2.7 hoặc 3.0l. Aviator dự kiến sẽ được xuất xưởng vào năm 2019.

xe hơi đẹp 9 - elleman-01

10. MCLAREN 570GT MSO CABBEEN COLLECTION

Cái tên Cabbeen Collection xuất phát từ sự hợp tác của McLaren với một nhà thiết kế thời trang Trung Quốc có nghệ danh Mr.Cabbeen. Về mặt thẩm mỹ, siêu xe được sơn màu đen Obsidian với họa tiết rồng được vẽ bằng tay trên cửa với màu vàng bóng Gloss Speedline Gold, màu sắc vương giả này cũng được tìm thấy trên bánh xe và phanh xe, McLaren 570GT MSO Cabbeen Collection sử dụng một động cơ V8 twin-turbo 3,8 lít đặt giữa khung gầm liền khối sợi carbon.

xe hơi đẹp 10 - elleman-01

11. MERCEDES-BENZ A-CLASS L

Mercedes-Benz A-Class L nhiều lần góp mặt trong các đợt Beijing Auto Show, chính điều này mà A-Class L đuợc xem là một mẫu xe hơi đẹp. Mercedes-Benz A-Class L Sedan 2018 sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,33 lít, sản sinh công suất tối đa 134 hoặc 161 mã lực. Trong đó, phiên bản 161 mã lực của động cơ này có cả công nghệ ngắt xi-lanh.

xe hơi đẹp 11 - elleman-01

12. MERCEDES-MAYBACH VISION CONCEPT

Mercedes-Maybach Vision Ultimate Luxury Concept đã chính thức lộ diện trước công chúng tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh. Tại đây, những đường nét đẹp và không đẹp của xe đã thể hiện rõ, giúp ta dễ dàng đánh giá mẫu concept siêu sang của Mercedes-Benz hơn.

xe hơi đẹp 12 - elleman-01

13. MG X-MOTION

Hãng MG đã vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên X-Motion trong triển lãm ô tô bắc kinh 2018. Mẫu xe concept này mang kiểu dáng SUV và có thiết kế ngoại thất khá bắt mắt với màu sơn đỏ rực rỡ. Theo MG, X-Motion là hình ảnh xem trước cho một mẫu xe đầu bảng của hãng trong tương lai.

xe hơi đẹp 13 - elleman-01

14. NISSAN IMx KURO

Nissan IMx Kuro từng có mặt tại triển lãm Geneva 2018 vào hồi tháng 3 và triển lãm Tokyo Auto Show năm ngoái. Đến với triển lãm Beijing Auto Show 2018, Nissan IMx Kuro được cho là một trong những mẫu xe hơi đẹp nhất tại đây. Các tính năng nâng cao của chiếc xe được làm nổi bật bằng công nghệ độc quyền của Nissan, phân tích sóng não của người lái để cải thiện thời gian phản ứng và tăng sự thoải mái khi lái xe.

xe hơi đẹp 14 - elleman-01

15. POLESTAR 1

Sau khi tách khỏi Volvo, Polestar cho ra chiếc xe điện EV đầu tiên của hãng là Polestar 1. Dòng xe này được mệnh danh là một trong những thiết kế xe hơi đẹp nhất tại triển lãm Beijing Auto Show 2018. Dự kiến năm 2019 các sản phẩm Polestar 1 sẽ được tung ra thị trường thương mại.

xe hơi đẹp 15 - elleman-01

16. TESLA MODEL 3

Tesla Model 3 là mẫu xe được Tesla lựa chọn trưng bày triển lãm Bắc Kinh năm nay. Làm mưa làm gió vào đầu năm 2018 đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt cũng chính là lý do mà Model 3 nằm trong danh sách những mẫu xe hơi đẹp tại triển lãm này. Theo dự kiến, Tesla sẽ bắt đầu phát hành vào năm 2019 và sẽ tung ra trước tại thị trường Mỹ.

xe hơi đẹp 16 - elleman-01

17. USSV G.PATTON

Nhà sản xuất những phương tiện đi lại đặc biệt USSV của Mỹ vừa trưng bày một “con quái vật” tại triển lãm xe hơi Beijing Auto Show 2018. Chiếc xe mang hình dáng của phương tiện cơ giới quân đội này có tên là G.Patton. Với thiết kế SUV nhưng lớn hơn rất nhiều được làm trên khung gầm của Ford F-450, G.Patton được bọc thép toàn thân giống với chiếc xe chống mìn MRAP của quân đội Mỹ. Mặc dù có vẻ ngoài của một chiếc xe quân sự hết sức hầm hố và áp đảo nhưng nội thất bên trong xe lại vô cùng sang trọng và được xếp vào danh sách những mẫu mã xe hơi đẹp tại triển lãm này.

xe hơi đẹp 17 - elleman-01

Xem thêm:

Triển lãm ô tô quốc tế New York 2018 và những cái tên nổi bật

Danh sách 10 hãng xe hơi giá trị nhất thế giới 2018

Bài: Ngân Lại (Nguồn: Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Highsnobiety. Thiết kế hình ảnh: Ngân Lại)

No more