Phim chiếu rạp tháng 01/2019: Một năm mới đầy màu sắc

Bài ELLE Team

Đầu năm mới này, các nhà làm phim đã cho ra mắt nhiều phim chiếu rạp với phong phú các thể loại khiến bạn tha hồ chọn lựa theo sở thích. Cùng ELLE Man xem qua những tựa phim hay ho nào sẽ ra mắt trong tháng 1/2019 này!

Cùng ELLE Man xem qua những bộ phim chiếu rạp mở màn năm 2019 nhé. Tháng 1/2019 tập hợp những bộ phim bom tấn từ mọi thể loại, bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích mà vẫn đảm bảo phim cực kì đáng xem!

1. Chị Trợ Lý Của Anh

Ngày khởi chiếu: 04/01/2019

Ảnh: Kenh14
Ảnh: Kenh14

Bộ phim chiếu rạp này kể về một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, đam mê công việc và đầy tham vọng; vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi âm mưu thâu tóm của các cổ đông, cô phải chấp nhận một điều kiện là đang từ vị trí Phó tổng giám đốc một công ty Sữa chuyển sang làm Trợ lý cho một anh chàng thiếu gia “playboy” trẻ tuổi hơn – là Giám đốc một công ty Cà Phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.

Bộ phim có sự tham gia của “họa mi tóc nâu” vạn người mê Mỹ Tâm và anh chàng điển trai Mai Tài Phến. Bộ phim được đánh giá cao từ giới chuyên môn nhờ diễn xuất cực duyên từ Mỹ Tâm. Bộ phim sẽ đem lại những phút giây thư giãn cùng nhiều tiếng cười cho khán giả vào đầu năm mới này. Được biết, Mỹ Tâm cũng chính là đạo diễn của bộ phim này.

2. 7 Thi Thể

Ngày khởi chiếu: 04/01/2019

Ảnh: Moveek
Ảnh: Moveek

Bộ phim chiếu rạp đến từ xứ sở Kim Chi dựa trên một câu chuyện có thật về một sự kiện từng gây chấn động khắp cả nước xứ sở kim chi. Với những màn đấu trí giữa hai phe thiện ác, khán giả sẽ bị cuốn hút vào mạch truyện chặt chẽ và gây cấn.

Bộ phim kể về cuộc điều tra và tìm xác của thanh tra Kim Huyng-min sau khi Kang Tae-oh khai báo về việc mình sát hại và cắt thi thể nạn nhân ra làm nhiều mảnh và đi chôn dấu. Tưởng chừng như chỉ là một vụ án sát hại bình thường và với những hành động của hắn, ai cũng nghĩ rằng hắn ta chỉ đang nói dối. Với những hành vi của mình, hắn ta đã có được sự chú ý của thanh tra Kim Huyng-min với lời tự giác khai báo về 6 thi thể khác cũng bị hắn sát hại dã man. Liệu hắn có nói thật hay chỉ là đang chơi trò mèo vờn chuột với cảnh sát?

3. Replicas

Khởi chiếu: 11/01/2019

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Bộ phim chiếu rạp bom tấn mang thể loại sci-fi cùng cốt truyện đầy bất ngờ, có sự tham gia của nam tài tử Keanu Reeves và đạo diễn của loạt phim Transformers, Passengers – Jeffey Nachmaoff.

Chàng diễn viên 53 tuổi thủ vai một nhà khoa học Will Foster, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi họ qua đời trong một tai nạn giao thông thảm khốc. Chống lại quy luật sinh tử của tự nhiên, Will bị bủa vây bởi đạo đức nghề nghiệp, luật pháp, chính quyền và đặc biệt là giới hạn của khoa học khi hồi sinh người chết, cái kết của việc đi ngược lại tự nhiên sẽ như thế nào?

4. Đường Về Nhà Của Cún Con

Khởi chiếu: 11/01/2019

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Bộ phim chiếu rạp thể loại gia đình này đầy ắp những bài học trong đời sống được lồng ghép khéo léo vào trong mạch phim được thể hiện qua chuyến phiêu lưu tìm đường về nhà của cô nàng chó dễ thương Bella.

Sau khi bị lạc mất cậu chủ và ngôi nhà thân yêu, nàng chó được một gia đình khác nhặt về nuôi thế nhưng những thứ lạ lẫm mới mẻ cũng không thể nào bù đắp nỗi nhớ nhà và cậu chủ Lucas của mình. Bella quyết định tìm đường về nhà một mình. Trong suốt cuộc hành trình, cô nàng gặp nhiều trở ngại làm chúng ta phải suy ngẫm lại về cuộc sống của chính mình. Liệu cô nàng có về lại được với vòng tay ấm áp của cậu chủ Lucas không, cùng ra rạp xem phim nhé!

5. Bộ Ba Quái Nhân (Glass)

Khởi chiếu: 18/01/2019

Ảnh: kenh14
Ảnh: kenh14

Là bộ phim chiếu rạp thể loại kinh dị – tâm lý tiếp nối của tựa phim Split (Tách Biệt), bộ phim sẽ đưa chúng ta đến một thế giới rộng hơn của “vũ trụ điện ảnh” Glass.

David Dunn (Bruce Willis) sau một tai nạn có được một thể chất đặc biệt vượt trội được Elijah Price/ Mr. Glass (Samuel L. Jackson), con nghiện truyện tranh mắc phải chứng bệnh xương thủy tinh giúp đỡ, ông dần học được cách sử dụng sức mạnh để trở thành người hùng. Sau đó ông phát hiện ra chính Mr. Glass là người dựt giây đằng sau vụ tai nạn và phát hiện ra tên sát thủ giết người đa nhân cách Kevin Wendell Crumb/ The Horde (James McAvoy), kẻ giết người đa nhân cách sở hữu năng lực giống hệt mình. David quyết định truy lùng Kevin nhưng không biết rằng Mr. Glass vẫn đang theo dõi hai người cùng bí mật của họ.

6.  Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu

Khởi chiếu: 25/01/2019

Ảnh: Moveek
Ảnh: Moveek

Bộ phim chiếu rạp anime thể loại lãng mạn bi kịch Nhật Bản dựa trên tiểu thuyết cùng tên được xấut bản vào năm 2015 với 2.5 triệu bản được bán ra và đã lấy đi rất nhiều nước mắt của độc giả.

Câu chuyện xoay quanh cậu học sinh trung học kì lạ và cũng là nam chính của bộ phim. Trong một lần tình cờ đã nhặt được quyển nhật ký bí mật của Sakura Yamauchi – một trong những người bạn cùng lớp. Với bản tính tò mò, cậu đã thử đọc nhật kí của Sakura và phát hiện ra rằng cô gái bị một căn bệnh liên quan đến tuyến tụy. Thời gian để có thể cảm nhận thế giới xung quanh của cô chỉ còn được tính bằng từng ngày. Nhưng thay vì rơi vào bóng tối sâu thẳm, Sakura quyết định đối mặt với bi kịch với ánh sáng từ nụ cười và những niềm vui tự tìm lấy trong cuộc sống. Khi được nghe lời giải thích và biết được bí mật từ Sakura – rằng cậu là người duy nhất ngoài gia đình biết về tình trạng sức khỏe của cô, cậu đã hứa sẽ giữ kín bí mật và vô thức trở thành “vệ sĩ” bí mật của cô và dành nhiều thời gian hơn với Sakura để giúp cô thực hiện những ước nguyện trong những tháng cuối cùng.

Xem thêm: 

Phim Câu chuyện đồ chơi 4 cho ra mắt teaser đầu tiên

Chadwick Boseman – Anh hùng trên phim, siêu anh hùng ngoài đời thực

Bài viết: Vanielice (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: Moveek)

No more