Phim chiếu rạp tháng 6/2018: Quay lại Kỷ nguyên Jurra

Bài ELLE Team

Phim chiếu rạp vào tháng 6 này là một khởi sắc trong suốt nửa đầu 2018 đối với điện ảnh Việt Nam. Đáng mong chờ nhất là Isle of Dogs của Wes Anderson và Ống kính sát nhân cho diễn viên Hứa Vĩ Văn thủ vai.

Tiếp tục series của mỗi đầu tháng, chính là cập nhật những bộ phim chiếu rạp thú vị đến với những “mọt” phim của ELLE Man.

1. Đảo của những chú chó (Isle of Dogs)

Phim chiếu rạp đầu tháng 6/2018 sẽ mở màn bằng câu chuyện về bốn chú khuyển Chief, Rex, Duke, Boss và King hợp thành một nhóm để sinh tồn và chống lại các phe chó đối thủ. Ngày nọ, một chiếc máy bay từ trên trời cao đâm sầm xuống “Đảo Chó”. Trong chiếc phi cơ ấy là Atari – một cậu bé mạo hiểm tính mạng đến nơi hoang vu này nhằm tìm lại chú chó cưng trung thành mang tên Spot.

2. Em gái mưa

Bộ phim lấy mối tình thầy – trò làm chủ đạo. Được xây dựng từ chất liệu nhân vật trong MV, ở phiên bản phim chiếu rạp điện ảnh, nhân vật Hà Vy (Thuỳ Linh) có phần hồn nhiên, lém lỉnh hơn, trong khi thầy Minh Vũ (Mai Tài Phến) vẫn cứ lạnh lùng và tình cảm như bản gốc.

3. Ngày sinh tồn

https://www.youtube.com/watch?v=d7IIhEiQmXg

Ngày Sinh Tồn có nội dung chính xoay quanh cuộc chiến sinh tồn cô độc của Julliette trong những ngày tận thế. Không chỉ đối mặt với sự đói khát, mà với đôi chân bị gãy Julliete còn phải đối mặt với sự truy lùng bởi những sinh vật kỳ lạ trong vùng đất hoang sơ.

4. Selfie với thần Chết

Bộ phim kinh dị Selfie với thần chết xoay quanh Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình

5. Công viên kỷ Jura: Vương quốc sụp đổ

Jurassic World: Fallen Kingdom là phim chiếu rạp kể tiếp câu chuyện về việc xử lý hậu thảm họa của công viên khủng long tại Isla Nublar. Một ngọn núi lửa nằm bên trong công viên đang chực chờ phun trào, đe dọa đến môi trường sống và tính mạng của hàng trăm loài khủng long. Nhà huấn luyện Owen và Giám đốc điều hành công viên Claire đã quyết định gấp rút thành lập một nhóm cứu nạn, quay trở lại đây để cứu giống loài này khỏi thảm họa tuyệt chủng.

6. Giành anh từ biển

Một câu chuyện có thật về sóng gió tình yêu của chàng trai Richard Sharp và cô gái Tami Oldham. Những tưởng sau màn cầu hôn lãng mạn, họ sẽ có những phút giây bình yên bên nhau, cùng du ngoạn biển; nhưng những gì họ phải đối mặt là cơn bão lịch sử lớn nhất Thái Bình Dương, và 41 ngày lênh đênh trên biển sau đó.

Khởi chiếu: 08/06/2018 tại Việt Nam

7. Gia đình siêu nhân 2

Mr. Incredible ở nhà chăm sóc cho đứa con thứ 3 Jack-Jack trong khi Elastigirl thì thực chiến để giải cứu thế giới.

Khởi chiếu: 15/06/2018 tại Việt Nam

8. Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô

Tiếp nối truyền thống gia đình mình, Debbie lên kế hoạch cho một vụ trộm chiếc vòng cổ có giá trị hơn 100 triệu đô của Daphne Kluger tại sự kiện thời trang thảm đỏ Met Gala được tổ chức hàng năm ở New York. Để vụ cướp có thể diễn ra suôn sẻ, Debbie đã lên đường và tập hợp cho mình một biệt đội riêng biệt, bao gồm Amita – một chuyên gia trang sức, Constance – một kẻ chuyên móc túi, Tammy – một bà mẹ sống ở ngoại ô, Nine Ball – một tay lừa đảo. Hai thành viên còn lại là Lou và Rose.

9. Ống kính sát nhân

Phim chiếu rạp “Ống kính sát nhân” nói về K – thanh tra sáng giá nhất ở đồn cảnh sát. Anh say mê công việc, dường như cuộc sống không có gì ngoài giải quyết các vụ án phức tạp. Nhưng không may, một sự cố hi hữu khiến anh gián tiếp gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp. Từ đây, uy tín của K bắt đầu xuống dốc.
Vụ trọng án giết chết vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa cũng vì thế mà không được giao cho K. Chỉ vài ngày sau, nghi phạm bị bắt. Nhưng bức màn bí mật vẫn lờ mờ như màn sương bao phủ khắp thị trấn nhỏ bé này. Tên giết người liệu đã thực sự lộ diện.

Khởi chiếu: 22/06/2018 tại Việt Nam

10. Champion

Mark là một tay đô vật và anh mơ ước trở thành một nhà vô địch. Jin-Ki là một người quảng bá và anh ước mơ đổi đời bằng cách sử dụng Mark. Đột nhiên, em gái của Mark Soo-Jin (Han Ye-Ri) và con của cô xuất hiện.

Khởi chiếu: 29/06/2018 tại Việt Nam

Xem thêm:

10 bộ phim kinh dị xuất sắc nhất năm 2017

7 bộ phim có phong cách thời trang “chất” nhất 2017

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: tổng hợp)

 

No more