Tin tức 19/03/2024

Jennie và Jungkook “gây sốt” trong chiến dịch Calvin Klein mùa Xuân 2024

Bài Tuan Anh

Vẫn là hai cái tên cực cuốn trong làng thời trang và âm nhạc thế giới Jennie và Jungkook. Sự xuất hiện của họ lần này đã đốt cháy mọi diễn đàn bằng loạt hình ảnh gợi cảm cùng những bộ trang phục “chất lừ” thấm đẫm tinh thần phóng khoáng, biểu tượng của Calvin Klein. Ngoài ra, chiến dịch còn có sự góp mặt của dàn đại sứ tiêu biểu khác như nam diễn viên – ca sĩ Bright, nam rapper – ca sĩ Mark Tuan và nữ diễn viên Davika Hoorne (Mai).

jennie


Trong trang phục Calvin Klein Jeans mới nhất, nếu Jungkook tự tin phô diễn vẻ đẹp hấp dẫn và khẳng định đẳng cấp nam thần tượng cùng danh xưng “ngôi sao nhạc Pop toàn cầu” khi ghi hình cùng nhiếp ảnh gia Mert Alas tại nhà ga lớn nhất thế giới Grand Central; thì nam diễn viên Bright đã xuất sắc thể hiện những phiên bản khác nhau của nhiều kiểu dáng denim kinh điển thập niên 90s như Straight, Standard Straight, Authentic Straight và Slim Straight Crop; làm sống dậy nét cổ điển trứ danh pha lẫn sự trẻ trung, hiện đại của Calvin Klein. Bên cạnh đó, nam rapper – ca sĩ Mark Tuan mang sức hút ấn tượng của bản thân cùng nét năng động và phóng khoáng từ những mẫu quần jeans 37.5 Body, Body Taper, Modern Taper để tạo nên một trải nghiệm denim bằng tinh thần thoải mái nhất.

Không kém cạnh các nam thần đình đám, sự xuất hiện đầy tinh tế của nữ diễn viên – người mẫu kiêm ca sĩ Davika trong những mẫu quần jeans mới nhất như Body 5 Pocket Ankle và High Rise Flare đã thể hiện rõ nét cam kết của Calvin Klein: trao quyền cho nữ giới tự tin thể hiện nét cá tính mạnh mẽ của riêng mình thông qua chất liệu denim vừa tôn dáng, vừa thời thượng và phá cách.

 

Bộ sưu tập Calvin Klein Jeans mùa mới nêu bật năng lượng trẻ trung và là sự nỗ lực của Calvin Klein trong nguyên tắc thiết kế để tạo sự mới mẻ, để vừa tối giản nhưng lại mang nét phá cách hiện đại trong các kiểu dáng cổ điển như Áo thun Oversized Monogram phom dáng thoải mái, kết hợp hoàn hảo cùng Quần Jeans 90 Straight Fit làm nên sắc thái rực rỡ, táo bạo của phong cách denim, nâng tầm bản phối hằng ngày với bảng màu trẻ trung, nổi bật cùng logo biểu tượng.

Nhìn chung, bộ sưu tập Calvin Klein Jeans Spring 2024 nhấn mạnh phong cách độc nhất của Calvin Klein thông qua các sản phẩm mang tính biểu tượng, phù hợp với mọi tủ đồ và mọi phong cách của giới trẻ. Từ chất liệu denim mới cho đến công thức định hình form dáng chuẩn xác và kỹ thuật xử lý nền vải cao cấp nhất, tất cả đều được cải tiến nhằm mang lại tối đa sự thoải mái cho người mặc qua các mùa.

jennie

Sức hút trong các sản phẩm của Calvin Klein không chỉ nằm ở thiết kế, kiểu dáng mà còn nằm ở tầng sâu của những thông điệp truyền tải, nơi mỗi tài năng của thế giới đều được khuếch đại vẻ hấp dẫn cá nhân một cách độc bản cùng trang phục Calvin Klein, khơi dậy sự tự tin và bộc lộ trọn vẹn phong cách sống của Calvin Klein.

 

Chiến dịch Calvin Klein Denim Xuân 2024 không chỉ phản ánh rõ nét vẻ đẹp vượt thời gian của denim, mà còn tôn vinh khả năng bắt nhịp xu hướng qua từng thời đại và sự linh hoạt biến tấu độc đáo của chất liệu denim đích thực, tạo nên trang phục lý tưởng để người mặc khẳng định cá tính riêng biệt của bản thân.

 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

 

Tại Việt Nam, thương hiệu Calvin Klein do Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage @acfcvietnam. Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, Hải Phòng và Nha Trang.

Lựa

________
jennie jennie jennie jennie

Bài và hình ảnh: Calvin Klein jennie

No more