Tin tức 26/03/2024

Ấn tượng với mẫu giày dành cho người mới tập chạy bộ của Adidas

Bài Tuan Anh

adidas Supernova trở lại với phiên bản 2024 đầy ấn tượng, tạo nên sự thoải mái tuyệt đối cho người mới tập chạy bộ.
ELLE

I. Điểm nhấn của adidas Supernova 2024

 

Với các chân chạy lâu năm, dòng adidas Supernova không còn xa lạ. Dòng sản phẩm này được hãng giới thiệu từ năm 1997. Phiên bản 2024 nâng cấp toàn diện từ công nghệ đến chất liệu vừa ra mắt tại Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý của giới mộ điệu. Đặc biệt hơn, sản phẩm vô cùng thích hợp với những người mới tập chạy bộ nó giúp giữ độ ổn định trong quá trình tập luyện, không sử dụng carbon tạo độ nảy như giày chuyên dụng trong Marathon. Những đặc điểm này đều giúp người mới tập chạy, thậm chí cả vận động viên chuyên nghiệp, có thể luyện tập hàng ngày trên các cung đường ngắn.

 

Công nghệ là điểm cộng lớn nhất khi nhắc tới adidas Supernova 2024 khi hãng đã sử dụng Dreamstrike+ là một loại mút foam đặt tại khu đệm đế giữa (midsole) vốn chỉ được dùng cho dòng Adizero trứ danh, nay nâng cấp và thiết kế riêng để mang lại sự thoải mái nhất cho người người chạy khi bàn chân tiếp đất. Đi kèm theo đó là hệ thống thanh hỗ trợ Support Rod System mô phỏng từ bàn chân khi di chuyển cũng được đưa vào phần đế phía dưới, tạo sự ổn định ở những nơi cần thiết khi người mang đáp chân trên mặt đường.

adidas Supernova 2024 cũng ghi nhận việc kế thừa thiết kế Engineered mesh giúp thoáng khí, linh hoạt, hỗ trợ chuyển động liền mạch giúp phần thân trên “siêu nhẹ”; công nghệ đế Bounce forefoot bền bỉ, nhẹ xốp, đàn hồi, giúp bước chạy nhanh hơn, giúp hoàn trả năng lượng tối đa ở ngón chân cái; công nghệ Boost ở gót của đế giữa giúp chuyển động nhanh trong mọi điều kiện khí hậu, địa hình, phù hợp với đặc điểm tự nhiên của Việt Nam.

 

II. Trải nghiệm sản phẩm

 

Chị Nguyễn Bích Thuỷ, CFO Race Việt Nam cho rằng chị Thủy nhận thấy adidas Supernova có khả năng sử dụng linh hoạt cho cả chạy bộ và chạy máy. Mẫu giày này đã tạo nên sự ổn định trong quá trình chạy, thiết kế mũi giày không gò bó và lòng giày phù hợp với nhiều dáng bàn chân, độ thoáng tốt… Đặc biệt độ êm đảm bảo trong ngưỡng an toàn giúp người mới chạy hạn chế tối đa chấn thương. Sự thoải mái cho bàn chân giúp người chạy vốn chưa quen với chạy dài có thể kết hợp chạy, đi bộ, nghỉ ngơi… đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người mới làm quen với chạy bộ.

Chị Nguyễn Bích Thuỷ, CFO Race Việt Nam cho rằng chị Thủy nhận thấy adidas Supernova có khả năng sử dụng linh hoạt cho cả chạy bộ và chạy máy.

Trong khi đó, runner Thịnh Pencil cho rằng dòng giày chạy mới được adidas giới thiệu tại Việt Nam hội tụ đầy đủ các tiêu chí phù hợp cho người mới làm quen với chạy bộ: “Độ rộng hẹp bên trong giày hợp lý, tạo sự thoải mái cho bàn chân; chất liệu mềm mại đảm bảo độ thoáng khí tốt; màu sắc đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn; độ cân bằng tốt. Đặc biệt adidas Supernova có độ êm vừa đủ để đảm bảo an toàn tối đa cho người mới chạy là điểm cộng rất lớn nếu so sánh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường”.

chạy bộ
Thịnh Pencil cho rằng dòng giày chạy mới được adidas giới thiệu tại Việt Nam hội tụ đầy đủ các tiêu chí phù hợp cho người mới làm quen với chạy bộ.

Với Tiktoker Thế Anh adidas Supernova 2024 giúp anh yên tâm hơn khi tập luyện, bởi sản phẩm hỗ trợ cải thiện tốc độ chạy và duy trì thói quen luyện tập mỗi ngày.

chạy bộ
“Chạy bộ không khó, nhưng để chinh phục môn thể thao này cần có sự kiên trì mỗi ngày. Việc lựa chọn bạn đồng hành là một đôi giày chạy chuyên nghiệp như adidas Supernova 2024 sẽ giúp người mới rất nhiều trong quá trình tập luyện để trở thành một runner chính hiệu”, Thế Anh khẳng định.
Gợi

________

Bài và hình ảnh: adidas

 

No more