Tin tức 10/06/2018

Sony ra mắt trailer phim hoạt hình mới về vũ trụ Người Nhện

Bài ELLE Man

Một đoạn trailer phim hoạt hình ngắn kéo dài hai phút lấy cảm hứng từ thế giới Người Nhện vừa được Sony công bố vào thứ Tư vừa qua, tuy nhiên nhân vật chính đã không còn là Peter Parker quen thuộc.

Các bạn có thể cực kỳ yêu thích Peter Parker – chàng phóng viên ảnh kiếm sống bằng cách chụp ảnh tự sướng của mình. Tuy nhiên, trong bộ phim hoạt hình sắp ra mắt, Peter Parker sẽ chỉ là một nhân vật phụ và nhường sâu khấu cho một Người Nhện khác.

“Spider-Man: Into the Spider-Verse” là phim có sự tham gia sản xuất của Phil Lord (người cũng từng tham gia sản xuất loạt phim về Lego). Phim đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của Miles Morales trên màn ảnh rộng.

Miles Morales là một cậu bé người Mỹ gốc Phi, được giới thiệu vào tháng 8 năm 2011, sau khi Peter Parker ra đi. Barack Obama chính là nguồn cảm hứng để các tác giả tạo nên Miles Morales. Vài tháng trước khi Barack Obama trở thành Tổng thống Hoa Kỳ, ý tưởng về một Người Nhện da đen đã được đem ra thảo luận.

Phim hoạt hình Spider-Man
Hình ảnh trong phim (Nguồn: Hollywood Reporter)

Sau thỏa thuận giữa Marvel với Sony, một số người hâm mộ đã hy vọng Miles Morales sẽ lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, Peter Parker là sự lựa chọn tốt hơn về nhiều mặt. Spider-Man: Homecoming với sự góp mặt của Tom Holland là một thành công lớn. Miles cũng từng được nhắc thoáng qua trong phim.

Phim hoạt hình Spider-ManHình ảnh trong phim (Nguồn: Hollywood Reporter)

Quay trở lại với nội dung phim hoạt hình, Miles Morales không do bi kịch thúc đẩy như Peter Parker mà trở thành Người Nhện. Tuy nhiên, anh có mối quan hệ phức tạp với ông bố cảnh sát của mình. Mặc dù rất yêu thương cậu con trai, ông bố này lại không chấp nhận được những siêu anh hùng đeo mặt nạ. Điều đó khiến Miles Morales phải che giấu năng lực của mình.

Phim hoạt hình Spider-ManHình ảnh trong phim (Nguồn: Hollywood Reporter)

Tương tự như Peter Parker, Miles Morales cũng bị nhện cắn. Người gây ra chuyện này là Norman Osborn, hay còn được biết đến với tên gọi Yêu Tinh Xanh (Green Goblin), kẻ thù truyền kiếp của Peter Parker. Hy vọng Miles sẽ có màn trình diễn suôn sẻ trước khi xuất hiện trong các dự án lớn hơn.

Xem thêm

2017 là một năm “rực rỡ” của dòng phim người lớn?

Phim chiếu rạp tháng 6/2018: Quay lại Kỷ nguyên Jura

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: Hollywood Reporter)

No more