Phim chiếu rạp tháng 03/2019: Captain Marvel đổ bộ

Bài ELLE Team

Tháng 3 này hội tụ những bộ phim nhẹ nhàng và tình cảm, và đáng chú ý trong số đó thì danh sách phim chiếu rạp có sự đổ bộ của phim bom tấn từ Marvel - Captain Marvel cũng như bản live-action của Disney hứa hẹn sẽ đem bạn về thời thơ ấu - Chú voi Dumbo. Cùng xem qua và lựa chọn bộ phim chiếu rạp phù hợp để dắt “thính”, người yêu đi xem vào ngày đặc biệt 8/3 nhé!

Tháng 3 này hội tụ những bộ phim chiếu rạp nhẹ nhàng và bộ phim bom tấn từ Marvel mà các fan siêu anh hùng hằng chờ đợi. Cùng xem qua và lựa chọn bộ phim phù hợp để dắt “thính”, người yêu đi xem vào ngày đặc biệt 8/3 nhé!

1.Chứng Nhân Hoàn Hảo

Ngày chiếu: 01/03/2019

Ảnh: kenh14
Ảnh: kenh14

Bộ phim chiếu rạp có sự góp mặt của tài tử Jung Woo Sung. Luật sư So-hoon (Jung Woo-sung), người bào chữa cho thân chủ bị buộc tôi giết người, phải tìm mọi cách để tiếp cân nhân chứng nhí này. Không may mắn rằng cô bé Ji-woo lại mắc chứng bệnh tự kỉ, và vô cùng ám ảnh sau khi chứng kiến vụ án mạng. Giao tiếp với Ji-woo là cực kì khó khăn, mãi cô bé mới chịu “mở lòng” một chút.

Câu hỏi của Ji-woo “Chú có phải là người tốt không?” tạo cho người xem một chút hoài nghi, cũng như câu nói “Nếu cậu muốn thành công trong thế giới này, thì phải chơi bẩn một chút!” làm dấy lên sự tò mò. Liệu rằng luật sư So-hoon có thật sự là người tốt, hay anh ta chỉ đang lợi dụng cô bé cho những chiêu trò trong phiên tòa của mình? Và điều gì khiến cho cô bé tự kỉ Ji-woo có thể trở thành một Chứng Nhân Hoàn Hảo? Với những người yêu thích mô-típ tâm lý điều tra thì đây chắc chắn là tựa phim tuyệt vời để đến rạp vào ngày đầu tháng 3 này.

2. Đại úy Marvel (Captain Marvel)

Ngày chiếu: 08/03/2019

Ảnh: IdMB
Ảnh: IdMB

Bộ phim tiền truyện của Avengers: End Game sẽ là màn ra mắt cho siêu anh hùng mới mạnh nhất vụ trụ Marvel – Captain Marvel. Bộ phim chiếu rạp bom tấn này kể về hành trình tìm ra con người và kí ức của Carol Danver hay còn được biết đến với cái tên Captain Marvel. Khán giả sẽ được dịp thưởng thức và hiểu thêm về các chủng loại người ngoài hành tinh Kree và Skrulls hay đặc vụ Phil Coulson thời trai trẻ cùng Nick Fury khi còn đủ 2 con mắt.

3. Hạnh Phúc Của Mẹ

Ngày chiếu: 08/03/2019

Ảnh: Moveek
Ảnh: Moveek

Bộ phim chiếu rạp có sự góp mặt Cát Phượng, bé Huy Khang và Kiều Minh Tuấn, kể về câu chuyện cảm động về tình mẫu tử của một người mẹ đơn thân với cậu con trai bị tự kỉ. Mẹ Tuệ luôn hi vọng tương lai tươi sáng cho con mình. Chị luôn cố gắng làm lụng, tần tảo để cho con được đến trường, để con có tương lai tốt đẹp nhất có thể. Chị đặt tên con là Tim, như thể đứa con chính là trái tim, là tình yêu mãi mãi của chị dành cho cậu bé.

4. Yêu Nhầm Bạn Thân (Friend Zone)

Ngày chiếu: 08/03/2019

Ảnh: Moveek
Ảnh: Moveek

Bộ phim chiếu rạp của Thái Lan có tên Yêu Nhầm Bạn Thân xoay quanh mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. 10 năm trôi qua, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới, những khi bên nào có trục trặc với người yêu, thì đều có bên kia xuất hiện làm “phao cứu sinh”.

5. Us

Ngày chiếu: 22/03/2019

Ảnh: cinematone.info
Ảnh: cinematone.info

Cặp vợ chồng Adelaide (Lupita Nyong’o) và Gabe Wilson (Winston Duke) cùng 2 con, cộng thêm người bạn thân tới ghé thăm một ngôi nhà ven biển. Mọi thứ có vẻ rất ổn cho đến khi những kẻ kinh dị xuất hiện – chúng là bản sao khát máu của các thành viên trong gia đình Wilson. Họ phải chiến đấu chống lại những kẻ điên rồ bí ẩn và tìm ra sự thật đằng sau mớ hổ lốn đó.

Bộ phim chiếu rạp kinh dị mang lại một suy nghĩ cho mọi người rằng làm sao để chiến thắng được bản thân mình?

6. Dumbo

Ngày chiếu: 29/03/2019

Ảnh: kenh14
Ảnh: kenh14

Tựa phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ nhiều người nay đã được Disney chính thức chuyển hóa thành live-action, khiến bao người mong chờ thưởng thức để được quay về với một thời đã xa. Bộ phim chiếu rạp này kể về chú voi con có đôi tai lớn biết bay Dumbo bị lạc mất mẹ khi mới sanh và cuộc hành trình của cậu trong gánh xiếc để đoàn tụ với mẹ. Phim chiếu rạp này sẽ mang lại những khung cảnh nên thơ màu sắc và dễ thương lạc lối của chú voi Dumbo và hai nhóc tì Milly (Nico Parker) và Joe (Finley Hobbins).

Xem thêm: 

Phim Trò Chơi Vương Quyền mùa 8: Mỗi tập sẽ là một “bom tấn”?

Disney cho fan mắc bệnh hiểm nghèo xem trước phim bom tấn Avengers: Endgame

Bài viết: Vanielice (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: Moveek)

 

No more